ปอเปี๊ยะผักโขมสอดไส้ชีส

แผ่นปอเปี๊ยะบางๆ สอดไส้ด้วยผักโขมที่ผัดมาอย่างดีกับเครื่องเทศและชีส เสิร์ฟมาพร้อมซอสจิ้มวาซาบิที่ผสมกันอย่างลงตัวกับมายองเนสรสหวาน

12
฿180

รีวิวที่แนะนำ ปอเปี๊ยะผักโขมสอดไส้ชีส

photo
Eak Zaa
15233835
ยืนยันตัวตนแล้ว
15 เม.ย. 2019
ดูแล้ว 1,972
Quality Review
บรรยากาศโคตรดี วิวสวยมาก
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: ข้าวอบสับปะรด, ปอเปี๊ยะผักโขมสอดไส้ชีส

วันนี้มาหาไรกินกับเพื่อนซะหน่อย สั่งเมนู signature ของร้าน ปอเปี๊ยะผักโขมทอดสอดไส้ชีส ปรากฎว่า เรากับเพื่อนรู้สึกเฉยๆแฮะ (คนอื่นอาจชอบก็ได้มั๊ง) และ signature อีกอย่าง ข้าวอบสับปะรด เออ อันนี้เข้าท่า เราและเพื่อนว่าอร่อยดี รสชาติเยี่ยม แปลกดีด้วย ถือว่าผ่าน บรรยากาศดีมากๆ เราได้ที่นั่งริมแม่น้ำ เลยยิ่งฟิน วิวสวย เหมาะแก่การเดทมากๆๆ (โทรมาจองที่นั่งตรงนี้ก่อนนะ walk in คงไม่มีทางได้แน่) ร...อ่านต่อ

อร่อยนะ ลองได้
photo
Nanchayanud Brooks
8124975
ยืนยันตัวตนแล้ว
7 มิ.ย. 2019
ดูแล้ว 283
Quality Review
ร้านนี้อยู่บนถนนพระราม3 อยู่โครงการบางกอกสแควร์ก่อนถึงวัดปริวาส ***ติดริมแม่น้ำเจ้าพระยา เห็นวิวสะพานภูมิพล
เมนูเด็ด: ข้าวอบสับปะรด, ต้มยำโป๊ะแตก, ปอเปี๊ยะผักโขมสอดไส้ชีส, แกงส้มแซลมอนกับชะอมชุบไข่ทอด

ร้านนี้มีที่จอดรถยนต์ แต่ต้องเสียเงินค่าจอด50บาท มีโซนด้านนอกและใน ร้านมีการตกแต่งสวยงาม มีดนตรีสด มีร้านขายไวน์ 🍽รสชาติอาหารจัดว่าใช้ได้ มีความหลากหลาย 💲ราคาจัดว่าสูง แต่ก็ตามเกณฑ์ระดับร้าน และคุณภาพของทางร้าน 👎การบริการที่นี่ควรปรับปรุง โชคดีก็จะได้พนักงานดูแลดี สุภาพ แต่ส่วนใหญ่เจอไม่ค่อยสุภาพ พูดขอโทษไม่เป็น เหมือนที่นี่ไม่ได้ฝึกอบรมพนักงานให้มีใจบริการ ✳ ✴ล่าสุดไป ช่วงร้านอาหารได้ร...อ่านต่อ

photo
🍎ชวนรับประทาน👄
26114969
ยืนยันตัวตนแล้ว
28 เม.ย. 2017
ดูแล้ว 104
Quality Review
ร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยา
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: ปอเปี๊ยะผักโขมสอดไส้ชีส

ร้านอาหาร แถวพระราม3 ริมแม่น้ำเจ้าพระยา เปิดบริการช่วงเย็น 17:00-เที่ยงคืน รับบัตรเครดิต มีลานจอดรถของที่ร้าน แต่ต้องเสียค่าจอด 50 บาท เดินใกล้ แต่ถ้าไม่อยากเสียค่าจอด จอดตามริมฟุตบาทด้านล่างตามห้องแถว ในโครงการได้ อาหารอร่อยดี แต่เสริฟ์ช้า แนะนำควรสั่งที่เดียวเลย กับช่วงรอไปเก็บภาพมุมสวยๆ นอกร้าน ในร้านได้ มุมถ่ายรูปสวยกระทั่งห้องน้ำ ^^ โซนโต๊ะกลม ด้านนอก ริมน้ำ มีแค่2 โต๊ะ ควรโทรจอง ม...อ่านต่อ

photo
Cha-aimmy
1113701.5k
ยืนยันตัวตนแล้ว
16 ก.พ. 2015
ดูแล้ว 58
Quality Review
ร้านริมแม่น้ำสุดแสนโรแมนติก
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: ปอเปี๊ยะผักโขมสอดไส้ชีส

ร้านติดริมแม่น้ำเจ้าพระยาสุดแสนโรแมนติก บรรยากาศดีเว่อร์ ภายในร้านมีมุมให้เลือกหลายมุม Indoor Outdoorก็มีทั้งแบบมีหลังคา หรือจะ open air รสชาติ: ดีประทับใจไม่ว่าจะเป็นเมนูไทย หรือ Western การบริการ: เหมือนจะรีบไปหน่อยนะ เลยฟังอะไรผิดๆ ถูกๆไปหมดเลย ต้องเรียกหลายครั้ง เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ไม่ค่อยประทับใจเลยดูเพิ่มเติม

ปอเปี๊อะผักโขมห่อชีทไส้กรอกรวม
photo
Thitipong
2.4k6348.6k
ยืนยันตัวตนแล้ว
9 มิ.ย. 2015
ดูแล้ว 79
Quality Review
ร้านบรรยากาศดีเหมาะชมจิบไวน์ชมวิวสะพาน&แม่น้ำสวยๆ
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: กุ้งแช่น้ำปลา, ปลากระพงคั่วแห้งพริกไทยดำและกระเทียม, Buritara Sunset, ปอเปี๊ยะผักโขมสอดไส้ชีส

ร้านจะอยู่แถวพระราม3แถววัดปริวาศบรรยากาศดีสวมารถชมวิวได้ทั้งแม่น้ำและสะพานสวยๆ ผมมาถึงร้านช่วงบ่ายๆอากาศกำลังดีไม่ร้อนเกินไป มีโซนในร้านติดแอร์กับห้องส่วนตัว กับโซนด้านนอกรับลมชมวิวสะพานกับแม่น้ำ เมนูอาหารมีที้งไทยและฝรั่งเมนูายการอาหารเยอะ เลือกทานเป็นอาหารฝรั่ง. สัง อกไก่ยัดไส้ผักขม Steakหมู. มะเขือม่วงอบมอสซาเรลาชีลส์. กับไวน์แดง1แก้ว ...อ่านต่อ