ยำสามกรอบ

3

รีวิวที่แนะนำ ยำสามกรอบ

photo
เจ้าชวนชิม
131671.5k
ยืนยันตัวตนแล้ว
22 ก.ค. 2019
ดูแล้ว 1,951
Quality Review
ร้านนี้ห้ามพลาด
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ยำสามกรอบ, ปูนิ่มทอดกระเทียม

เดินทางไปเที่ยวน้ำตกคลองลาน ก่อนถึงน้ำตกเปิดหาร้านทานมื้อกลางวันจาก app wongnai พบหลายร้าน แต่ดูจากหน้าตาอาหาร จึงปักมุดที่ร้านนี้ ร้านอยู่ตรงแยกหัวมุมไฟจราจร สถานที่กว้างขวาง สามารถจอดรถได้ริมถนนทั้งหน้าร้านและด้านข้าง โดยที่นั่งมีให้เลือกทั้งในห้องแอร์และ open air อาหารมีหลากหลายมาก อีกทั้งหน้าตาอาหารและรสชาติไม่แพ้ร้านในกรุงเทพ เห็นมีเมนูปูนิ่ม บอกที่บ้านไม่น่าจะสั่งเพราะไกลจากทะเล แต่พอมาเส...อ่านต่อ

photo
tubtim
533353.8k
ยืนยันตัวตนแล้ว
27 ม.ค. 2019
ดูแล้ว 1,639
Quality Review
อิ่มอร่อย สบายท้อง ราคาประหยัดสบายใจ
เมนูเด็ด: ยำสามกรอบ

ร้านครัวสามพี่น้องเปิดบริการมานาน รสชาติอาหารอร่อย ร้านตั้งอยู่หัวมุมสี่แยกไฟแดงทางเข้าน้ำตกคลองลาน อำเภอคลองลานจังหวัดกำแพงเพชร ทานข้าวแล้วแวะไปเที่ยวน้ำตกเล่นน้ำให้ชื่นใจ หรือเล่นน้ำตกแล้วมาแวะทานอาหารที่ร้านก็สั่งได้น่าทานทุกอย่าง รสชาติอร่อย เมนูเรียกน้ำย่อยต้องยำสามกรอบ ทานเป็นกับข้าวก็ต้องปลากดคังผัดฉ่า หมูทอดพริกแกง ผ่านมาอย่สลืมแวะมาทานนะครับดูเพิ่มเติม

photo
Mydear
1721.9k11.5k
ยืนยันตัวตนแล้ว
17 เม.ย. 2018
ดูแล้ว 1,047
Quality Review
อาหารอร่อย ราคาไม่แพง
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: ยำสามกรอบ, ต้มยำปลาทับทิม, สลัดปลาทอด, สลัดกุ้งทอด

ครัว สามพี่น้อง คลองร้าน ร้านเก่าแก่ ดั้งเดิม เพิ่มเติม คือ อร่อยมากๆ จากเดิม อร่อย อยุ่แล้ว วันนี้ วันสงกรานต์ มีโอกาส กลับมาบ้าน ก็ไม่พลาด ที่จะมากินอาหาร ที่ร้านสามพี่น้อง วันนี้เมนู ที่สั่ง คือ ต้มยำปลากระพง , สลัดปลาทอด , ยำสามกรอบ , สลัดกุ้งทอด และ สั่งกลับบ้าน อีก 4 อย่าง คือ แกงส้มกุ้งทอด ไก่ทอดเกลือ และ ปูนิ่มผัดพริกไทยดำ ที่สำคัญ ที่นี่ราคาไม่แพง ไม่อยากรอนาน แนะนำให้ดทรสั่งไว้ก่อน พ...อ่านต่อ