สุกี้แห้ง

13

รีวิวที่แนะนำ สุกี้แห้ง

photo
Mim Likes This
2.9k1.9k19.4k
ยืนยันตัวตนแล้ว
27 ก.พ. 2018
ดูแล้ว 235
Quality Review
ใกล้บ้าน อร่อยเร็ว
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: หมูสะเต๊ะ, สุกี้แห้ง

เพิ่งเคยทานสาขานี้ เราสั่งอาหารแบบกลับบ้าน ก็รอไม่นานนะ เค้าทำค่อนข้างเร็ว ที่ร้านมีที่จอดรถค่อนข้างเยอะ ภายในร้านที่นั่งเยอะ ร้านกว้างขวาง สุกี้แห้งไก่ เส้นผัดมาหอมดี น้ำจิ้มสุกี้ก็รสชาติดี เปรี้ยวเผ็ด หอมเต้าหู้ยี้ ปริมาณค่อนข้างน้อย หมูสะเต๊ะ อันนี้เราชอบนะ หมูแน่นดี ย่างมาหอมมัน น้ำราดเข้มข้น อร่อยดีจริงๆค่ะ โดยรวม อาหารดีได้เร็ว ราคามาตรฐาน 👧รีวิวนี้เป็นความคิดเห็นส่วนตัว หากไม่ตร...อ่านต่อ

4 ก.ย. 2018
ดูแล้ว 143
Quality Review
รถติดๆ หิวแวะเลย
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: กระเพาะปลา, หมูสะเต๊ะ, ข้าวผัดปู, สุกี้แห้ง

รถติดหิว คิดไม่ออกจะกินอะไรดี แวะเลยจร้า ✔มีเมนูหลากหลาย อาทิ ข้าวผัดปู หมูสะเตะ สุกี้ กระเพาะปลา กุ้งอบวุ้นเส้น อยากให้ลองทุกเมนูเลยคะ ✔อาหารได้ไวดีไม่ต้องรอนาน พนักงานเยอะ ✔ตามชื่อร้าน มาปุ๊บต้องสั่งข้าวผัดปูนะคะ ข้าวร่วน รสชาติกำลังดี ราคามิตรภาพมากๆ ✔สุกี้แห้ง น้ำจิ้มเด็ดจริง เข้มข้นกลมกล่อม ✔หมูสะเตะน้ำจิ้มดี หมูนุ่มอร่อย ✔กระเพาะปลาก็ดีงาม รสชาติดีคะ ✔ที่จอดรถเยอะคะไม่ต้องห่วงดูเพิ่มเติม

รีวิวก่อนหน้า
10 พ.ย. 2012
พอฝากท้องได้
photo
ℂℕℕ 𝔸𝕖𝕚𝕚 👾
8.3k2k23k
ยืนยันตัวตนแล้ว
3 ม.ค. 2015
ดูแล้ว 480
Quality Review
ปริมาณน้อยมาก รสชาติพอทานได้
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: สุกี้แห้ง

เมื่อวานตั้งใจมาทานร้านนี้มาก เพราะเล็งไว้นานแล้วค่ะ เมื่อมาถึงก็จัดแจง เมนูตามนี้เลยค่ะ 1. ข้าวผัดปู 2.สุกี้แห้ง 3.กระเพาะปลา 4. หมูสะเต๊ะ รสชาติ: กระเพาะปลา เครื่องน้อยมาก หมูสะเต๊ะ ทำไม้จุ๋มจิ๋มมาก สุกี้แห้ง คล้ายกับผัดซีอิ้ว แต่พอทานได้ที่สุดแล้วในบรรดาที่สั่งมา ส่วนข้าวผัดปู มันมาก รสชาติจืด ๆ ค่ะ ต้องขอบคุณที่น้ำปลาพริกและมะนาวช่วยมื้อนี้ไว้ :( ราคา: เมนูละ 45 บาท ทางที่ดีน่าจะเพิ่มราคา...อ่านต่อ

27 ต.ค. 2014
ดูแล้ว 54
Quality Review
จานด่วนรสชาติใช้ได้ ราคาไม่แพง แต่พักหลังมานี้แอบให้น้อยไปนะ😥
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: ข้าวผัดปู, สุกี้แห้ง, กะเพราะปลา

ข้าวผัดปูเมืองทอง เรียกได้ว่าเป็นร้านประจำเลยก็ว่าได้ สาขาที่ดาวมาทานวันนี้ตั้งอยู่ระหว่างซอยลาดพร้าว 85-87 ร้านใหญ่มีป้ายชัดเจน ที่จอดรถกว้างขวาง สะดวกสบาย ที่นี่จะเป็นครัวเปิดนะคะ และอาหารจะทำกันจานต่อจาน เสริ์ฟกันร้อนๆจากเตาเลยทีเดียว อาหารค่อนข้างได้เร็ว นั่งปุ๊บ สั่งปั๊บ รอแป๊บเดียวก็ได้ทานของอร่อยแล้วค่ะพนักงานส่วนมากรู้สึกจะไม่ใช่คนไทยนะคะ บางคนพูดไทยยังไม่ชัดเลย ..ฮ่าๆ 😆แต่บริการไม่มีข...อ่านต่อ

ข้าวผัดปูกระเพาะปลาน้ำแดงสุกี้แห้งไก่สุกี้แห้งทะเล
photo
TeTe'
1791231.8k
ยืนยันตัวตนแล้ว
3 มี.ค. 2015
ดูแล้ว 47
Quality Review
ข้าวผัดปูราคาประหยัด
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: หมูสะเต๊ะ, ข้าวผัดปู, สุกี้แห้ง

ถ้าขับรถผ่านลาดพร้าว ร้านนี้ประหยัดอร่อย รวดเร็ว มีที่จอดรถ น่าสนใจนะคะ อยู่ก่อนถึงลาดพร้าว87นิดนึง นึกว่าเปิดค่ำๆค่ะ มักมาตอนมืดๆ อ้าวเห็น11โมงเปิด เลยเข้ามาเลย ข้าวผัดปู ผัดแห้งๆอร่อยดีค่ะ. (น่าจะเป็นข้าวผัดไข่โรยปูนะคะ 555) ปูน้อย เมื่อเทียบกะเมื่อก่อน สุกี้แห้ง วันนี้สั่งพิเศษ แพงขึ้น10บาท แต่ เนื้อชิ้นเล็กมากๆ. เลยไม่รู้สึกอร่อย หมูสะเต๊ะ อร่อยค่ะดูเพิ่มเติม

สุกี้เเห้งเนื้อ ข้าวผัดปูไข่ดาว