เค้กชาเขียว

2

รีวิวที่แนะนำ เค้กชาเขียว

photo
My Eating Addiction
1034285k
ยืนยันตัวตนแล้ว
23 ก.พ. 2016
ดูแล้ว 86
Quality Review
เค้กนุ่ม หน้านิ่มหนาดีและไม่หวานจัด กลมกล่อมจนต้องซื้อกล่องโฟม เพื่อขนเค้กกลับ กทม. หุหุ
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: เค้กชาเขียว, เค้กชาไทย, เค้กมะพร้าวอ่อน

ไปหัวหินทีไร ต้องแวะร้านนี้ซื้อเค้กกลับมาฝากพ่อกับแม่ทุกที เวลาขับรถกลับก็ต้องรีบตรงกลับบ้านห้ามแวะที่ไหน เพราะกลัวว่าเค้กจะเสีย โดยเฉพาะเค้กมะพร้าวอ่อน .. มาครั้งนี้ ตัดสินใจซื้อกล่องโฟมซะเลย กล่องโฟมใบใหญ่่ ซื้อมาใส่เค้ก หุหุ ทีนี้ก็ขับรถกลับอย่างสบายใจ :) เมนูวันนั้น - เค้กมะพร้าวอ่อน .. ชอบความนุ่มของเนื้อเค้ก กับความฉ่ำหอมของมะพร้าวอ่อนมากกว่าร้านอื่นๆ อร่อยดี กินเพลินมากๆ เป็นที่ชื่นช...อ่านต่อ

30 มี.ค. 2014
ดูแล้ว 37
Quality Review
ประทับใจเค้กมะพร้าวอ่อนร้านนี้มาก อร่อยลืม ปลื้มสุดๆ
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: มอคค่าปั่น รสชาติดี หอมกาแฟ, เค้กชานม, เค้กมะพร้าวอ่อน วนิลา ใบเตย, โกโก้เย็น รสชาติเข้มข้น, เค้กชาเขียว

ได้ไปลองทานขนมร้านนี้ที่หัวหิน เพราะเป็นร้านที่หลายคนบอกว่าอร่อย รสชาติดี วันแรกสั่งเค้กมะพร้าวอ่อน กับเค้กช็อกโกแลต ฟัดจ์มา พร้อมกับโกโก้เย็น ตักเค้กมะพร้าวทานคำแรก คือ...มันอร่อยมากอ่ะ หอมไปหมด มะพร้าวแน่นๆ อ่อนนุ่ม หวาน มัน ครบรสจริงๆ ส่วนเค้กช็อกฯ รู้สึกว่าจะหวานเกินไป ระหว่างนั้นก้คิดเลย จะซื้อกลับยังไง ลองเสี่ยงถามดู ปรากฎทางร้านมีแพคลงกล่องโฟมและอัดน้ำแข็งให้ด้วยจ้า ไม่ต้องคิดอะไรใดๆ ทั้...อ่านต่อ

สำหรับใครที่สนใจจะซื้อเพื่อเป็นของฝาก กล่องโฟมบรรจุเค้กขนาดญ. ได้เต็มที่ 9 กล่องวันแรกที่ได้ลิ้มลองเค้กที่เป็น Signature ของทางร้าน ฟิน!!! ค่ะ