เกี๊ยวทอด

6
฿40

รีวิวที่แนะนำ เกี๊ยวทอด

photo
Air_peachy
152201k
ยืนยันตัวตนแล้ว
12 พ.ย. 2020
ดูแล้ว 1,467
Quality Review
ราดหน้าคนเยอะ​ เข้าโครงการคนละครึ่งด้วย
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: เกี๊ยวทอด, ราดหน้ารวมมิตร, ปอเปี๊ยะทอด(D)

เดินผ่านร้านนู้นี้เยอะมากจะกลับที่พักแล้ว​ เราต้องหาร้านกินซ่ะหน่อย​มาเจอร้านนี้ไฟสว่างอยู่ที่เดียวมาจะ19.30น.​ เราสั่งราดหน้ารวมมิตร​ เพิ่มไข่กวนและเกี๊ยวทุกอย่างลงตัวอร่อยปลาชิ้นใหญ่​มาก​ปอเปี๊ยะทอด(D)เพื่อนว่าดี​ สั่งมาทานเล่นได้​น้ำกระเจี๊ยบ​ไม่หวานมาก​ แกรบรอหน้าร้่านเพียบ​แนะนำดูเพิ่มเติม

photo
ฮั้วจัง เจ้าค่ะ
304081.8k
ยืนยันตัวตนแล้ว
5 พ.ย. 2019
ดูแล้ว 918
Quality Review
ร้านราดหน้าในดวงใจ
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: ข้าวผัดปู, เกี๊ยวทอด, ก๋วยเตี๋ยวราดหน้าหมู, ผัดซีอิ๊ว (เส้นหมี่/เส้นใหญ่), ขนมถ้วย (size s)

อย่าได้ชวนกิน 🍴 📍หมูสเต๊ะ อร่อย ไม้กำลังดี ไม่เล็กไป 📍ข้าวผัดปู ก็อร่อย แต่ปูน้อยไปนิด 📍เกี๊ยวกุ้งผสมหมู ไส้เยอะ ทอดมาร้อนๆ กรอบๆ ยิ่งฟิน 😍😍😍 ไม่อมมัน แป้งไม่บางไม่หนาไป ฟินๆ 40 บาท 📍ราดหน้าหมูอร่อยอยู่แล้ว หมูก็นุ่ม มีหลายชิ้นอีกต่างหาก 45 บาทเอง 👉ร้านเก่าแก่ ร้านดัง คนกินโครตเยอะ ขนาดมีผู้ชายมาขอนั่งด้วย 😀 👉 รูปถ่ายขนมถ้วยไม่มี แต่ได้กินตอนร้อนๆ อร่อยฟินมากเจ้าค่ะดูเพิ่มเติม

หมูนุ่มอร่อยก็อร่อยต้องได้กินชอบๆ
photo
สาวพังงา ฟ้าภูเก็ต
495182k
ยืนยันตัวตนแล้ว
18 เม.ย. 2019
ดูแล้ว 238
Quality Review
คนชอบเส้นต้องร้านนี้
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: ขนมผักกาด, เกี๊ยวทอด, บะหมี่กรอบราดหน้า, ราดหน้า, วุ้นเส้นผัดซีอิ้วหมู, ราดหน้าปลากระพงทอด, ผัดซีอิ๊ว (เส้นหมี่/เส้นใหญ่)

ร้านอาหารภูเก็ตมีหลายร้านหั้ยเลือก แต่ร้านที่จะมาบอกเป็นร้านที่กินแล้วหรอย คนชอบเส้นนี้แหละยิ่งชอบ เพราะที่นี้เขามีเมนุหั้ยเลือกหลายอย่าง เช่น วุ้นเส้นผัดซีอิ้วหมู บะหมี่กรอบราดหน้า เกี๊ยวทอด ขนมผักกาด ราดหน้าปลากระพงทอดท ผัดซีอิ๊ว (เส้นหมี่/เส้นใหญ่)ดูเพิ่มเติม

รีวิวก่อนหน้า
18 ม.ค. 2019
มาคะมาดูกันว่ามีอะไรน่ากินมั้ง
photo
Bai-Tong
353421.3k
ยืนยันตัวตนแล้ว
25 ส.ค. 2018
ดูแล้ว 49
Quality Review
เมนูเส้น ต้องไม่พลาด "คุณจี๊ดยอดผัก"
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: เกี๊ยวทอด, ราดหน้าปลากระพงทอด, ขนมถ้วย (size s), หมูสะเต๊ะ(D)

สำหรับคนที่ชอบกิน"เส้น" ทั้งหลาย ต้องไม่พลาดร้านนี้อย่างแน่น่อน "คุณจี๊ดยอดผัก" เป็นอีกหนึ่งร้านที่ได้รับความสนใจจากลูกค้า ถ้าผ่านหน้าร้านแถวนั้นบ่อยๆจะเห็นว่าคนเยอะเกือบทุกวัน เป็นร้านที่มีขนาดใหญ่ แต่ บรรยากาศภายในร้าน อบอวนไปด้วยกลิ่นของอาหาร กลิ่นจากการย่างหมูสะเต๊ะจากหน้าร้านเข้าสู่ภายในร้าน อากาศถ่ายเทไม่ค่อยจะสะดวกสักเท่าไหร่ อาหารของที่นี่ ก้คงเป็นพวกเส้นทั้งหลาย ที่ชอบกินมากที่สุด คงจะ...อ่านต่อ

photo
kasiya
1073258
ยืนยันตัวตนแล้ว
29 พ.ค. 2019
ดูแล้ว 46
Quality Review
สุดยอดราดหน้าและผัดซีอิ๊ว
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: เกี๊ยวทอด, ก๋วยเตี๋ยวราดหน้าหมู, ผัดซีอิ๊ว (เส้นหมี่/เส้นใหญ่)

ไปภูเก็ตแล้วคิดว่าจะแพงใช่มั๊ย ลองดูร้านนี้ อร่อย ถูก อยู่ในย่านเมืองเก่า กินซ้ำหลายครั้งแล้ว .. ไปถึงสั่งเลยแบบไม่คิด ผัดซีอิ๊ว ราดหน้า เกี๊ยวทอด เป็นสามอย่างที่เรากินมาอย่างช่ำชองแล้วพบว่ารสชาติไม่เปลี่ยนเลย อร่อยด้วย สั่งเสร็จ ระหว่างรอก็ฟาดขนมถ้วยไปซะ มันตั้งรอเราเปิดอยู่ ซึ่งแม่งอร่อยโว๊ยยยย ควรกิน ทุกทีก็หมดกระจาดที่ตั้งนี่แหละ สักพักอาหารก็ลง เมนคอร์สมาแล้ว จงกินซะ แล้วคุณจะพบว่าเฮ้ยยย ม...อ่านต่อ