หอยนางรมสด

16

รีวิวที่แนะนำ หอยนางรมสด

30 ก.ย. 2017
ดูแล้ว 752
Quality Review
ด้วยอานิสงส์ของปูไข่เอาไปเลย 5 ดาว ห้ามพลาด
ราคาต่อหัว: 501 - 1,000 บาทเมนูเด็ด: ปูทะเลนึ่ง, หอยนางรมสด, ปลากระพงทอดน้ำปลา

วันนี้มาเที่ยงต่างจังหวัดกับครอยครัวจะต้องกินอาหารทะเลขึ้นชื่อสาขาดั้งเดิมให้ได้ ห้ามพลาดอน่างที่สุด บรรยกาศร้าน : ร้านกว้างโล่งนั่งสบาย ไม่อึดอัด แถม อยู่ริมน้ำอากาศเลยเย็นสบายไม่ร้อนเหงื่อออก เหมาะแก่การนั่งกินไปเรื่อยๆมาก อาหาร: อร่อยทุกเมนูจริงๆค่ะคุณกิตติคะ โดยเฉพาะ ปูไข่ เมนูขึ้นชื่อไข่แบบจัดเต็ม ไม่เคยกินเยอะแบบนี้ มีเงินก็กินไม่ได้เพราะของหมดเร็วมาก ส่วนเมนูอื่ ปลาทรายทอดเนื้อจะเหนียว...อ่านต่อ

photo
igofebrous
1.7k8694.4k
ยืนยันตัวตนแล้ว
6 ก.ย. 2016
ดูแล้ว 446
Quality Review
อาหารทะเลสดๆ ที่รอคุณมาลิ้มลอง
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: ปูทะเลนึ่ง, แกงส้มปลากะพงยอดมะพร้าว, ลูกจากลอยแก้ว, กุ้งใหญ่เผา, หอยนางรมสด

ขึ้นชื่อว่าเมืองร้อยเกาะ สุราษฎร์ธานี ใครที่มาเยือนย่อมไม่อยากพลาดของขึ้นชื่ออย่าง หอยนางรมสด ตัวโตเนื้อหวานกรอบ รวมถึงอาหารทะเลนานาชนิดที่จะทำให้คุณรู้สึกฟินเมื่อได้มาเที่ยวที่นี่ ปากน้ำตาปีมีร้านอาหารทะเลอยู่หลายร้าน แต่ร้านเก่าแก่ร้านหนึ่งที่มีหลายสาขา อย่างลำพู1 ที่จะให้คุณได้ชมวิวริมน้ำคู่กับอาหารทะเลหลากชนิด กุ้งเผาตัวโตมันเยิ้ม ปลาเผาสดๆ หอมหวาน ปูทะเลตัวใหญ่กินคู่กับน้ำจิ้มซีฟู้ด สุขใดจ...อ่านต่อ

photo
🍎ชวนรับประทาน👄
26114969
ยืนยันตัวตนแล้ว
23 พ.ย. 2017
ดูแล้ว 481
Quality Review
ร้านอาหารทะเล สุราษฎร์ธานี
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: หอยนางรมสด

ร้านอาหารเก่าแก่ สาขาแรก มาถึงตอนเที่ยง ปู ยังไม่มาส่ง แต่เหลือกรรเชียงปู นึ่ง ให้สั่ง อร่อย สด ไม่คาว แต่ตั้งใจมาทานหอยนางรม เมนูทะเลดังเมืองสุราษฎร์ธานีไม่ผิดหวัง หอยนางรมตัวใหญ่ สด ไม่คาว ทานคู่พริกเผา เครื่องเคียง หอมทอด กระเทียมสด ราดน้ำจิ้มซีฟู้ด กับอีกเมนูแนะนำ ทอดมันปลากราย เหนี่ยวนุ่มกำลังดี ร้านเป็นแบบโปร่ง มีหลังคา นั่งสบาย รับลมทะเล โล่งกว้าง มีลานจอดรถ ห้องน้ำสะอาดดูเพิ่มเติม

photo
Metasiri Watermon
02667
ยืนยันตัวตนแล้ว
21 ต.ค. 2020
ดูแล้ว 1,984
Quality Review
อร่อยสมเกียรติ​ร้านดังประจำจังหวัด
เมนูเด็ด: ปูทะเลนึ่ง, หอยนางรมสด

หอยนางรมสดมาก ไม่คาว มาพร้อมเครื่องเคียงถึงรสถึงเครื่องและกฐินสดกรอบ ปูทะเลไข่เนื้อแน่น สดมากถึงมากที่สุด ปูนิ่มพริกไทยดำ ปูเปลือกไม่หนา ไม่บางมาก ทำให้มีรสปู ฉ่ำพริกไทยไปถึงเนื้อใน ปลากระพงทอดราดน้ำปลา กรอบตั้งแต่หัวยันหาง ทานได้ทั้งตัว Tips :ปูกุ้ง ถ้าต้องการsizeใหญ่ ควรโทรจองก่อนล่วงหน้าดูเพิ่มเติม

photo
Champ - Rutjanaphan
506078
ยืนยันตัวตนแล้ว
4 พ.ย. 2014
ดูแล้ว 105
Quality Review
กุ้งสด ปูสด ปลาสด หอยสด
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: กุ้งใหญ่เผา, หอยนางรมสด, ปลาเผาทรงเครื่อง, ปูเผา

เป็นร้านอยู่ริมแม่น้ำบนแพ กว้างขวาง อาหารได้รวดเร็ว รสชาติอร่อย และทุกอย่างสดครับ พนักงานบริการดีครับ น้ำจิ้มทะเลแซ่บมากก หมดแล้วใส่ถ้วยมาเต็มด้วย รวมๆแล้วรสชาติและบริการถือว่าโอเคอย่างยิ่ง คุ้มค่าแน่นอนครับดูเพิ่มเติม

ลำพู สาขา 1ลำพู สาขา 1