โรตีทิชชู่นม

7
฿50

รีวิวที่แนะนำ โรตีทิชชู่นม

photo
Izyfooddiary
3461314.8k
ยืนยันตัวตนแล้ว
เมื่อ อาทิตย์ที่แล้ว
ดูแล้ว 15
Quality Review
โรตีที่กินกี่ทีก็ได้ใจ ! 🫶🏻
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: โรตีชีส, โรตีทิชชู่ฝอยทอง, โรตีทิชชู่นม

ติดใจโรตีทิชชู่ไม่ไหวต้องกลับมาซ้ำ รอบนี้ขอสั่งแบบผสมคือ โรตีทิชชู่กล้วย กับอีกอันคือฝอยทอง ช่างเป็นอะไรที่ลงตัวระหว่าง แผ่นโรตีบางกรอบ วิปครีม กล้วย และฝอยทอง ประกบคู่ นอกจากโรตีทิชชู่แล้ว ยังมีโรตีอื่นอื่นที่น่าสนใจอีกมากไม่ว่าจะใส่นมน้ำตาลส ชีส และอื่นๆ ยังมีเครื่องดื่มและเมนูอื่นอีกมากมายให้เลือกสรร #allizecaneat #izyfooddiary #wongnai2024ดูเพิ่มเติม

photo
b_o_a_t_i_e
403743.7k
ยืนยันตัวตนแล้ว
10 พ.ค. 2017
ดูแล้ว 107
Quality Review
ร้านโรตี เชียงใหม่
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: โรตีชีส, ชาชัก, โรตีทิชชู่วิปครีมฝอยทอง, โรตีทิชชู่ฝอยทอง, โรตีฝอยทอง, โรตีธรรมดา, โรตีทิชชู่นม, โรตีตูมตาม, โรตี, โรตีทิชชู่

ร้านโรตีเจ้าดังในเมืองเชียงใหม่บนถนนนิมมาน กับกู โรตีชาชักแสนอร่อย คนเชียงใหม่หรือนักท่องเที่ยวจะแวะเวียนไปชิมเมนูโรตีที่มีให้เลือกมากมาย และทางร้านก้อพยายามคิดค้นเมนูใหม่ๆเพื่อเอาใจลูกค้า ชาชักก้อเป็นอีกเมนูเด็ดของที่ร้านดูเพิ่มเติม

27 ธ.ค. 2017
ดูแล้ว 115
Quality Review
อย่าไปกลัวว่ามันจะอ้วน ถ้าคิดจะมาหา"กู"
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ชาชัก, โรตีทิชชู่วิปครีมฝอยทอง, โรตีทิชชู่ฝอยทอง, โรตีฝอยทอง, โรตีทิชชู่นม

ร้านกูโรตี ที่ใครๆก็น่าจะรู้จัก เพราะที่นี้คือร้านกูดั้งเดิม ที่อยู่ที่ นิมมาน เมื่อก่อนร้านเล็กยังไง ตอนนี้ก็ยังเหมือนเดิม โรตี ก็เช่น วันนี้ก็เลยกินเมนูดั้งเดิม คือโรตีฝอยทอง ยังคงทั้งกรอบ ทั้งหวานเหมือน กินคู่กับชาที่เสริฟร้อนๆ อากาศหนาวๆ มันก็จะเข้ากันดี ถึงคนจะแน่น ต้องริว แต่ถ้าอร่อยก็รอได้ดูเพิ่มเติม

photo
ฟีม ฟีม' ฟีม
1651321.1k
ยืนยันตัวตนแล้ว
2 ก.ค. 2014
ดูแล้ว 30
Quality Review
โรตี อร่อยย
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: โรตีทิชชู่นม, โรตีกล้วยหอม

ร้านกูโรตี ถือเป็นร้านโรตีที่ใครไม่รู้จักก็ถือว่าเชย 5555 ล้อเล่นๆ ร้านนี้เป็นที่รู้จักดีของคนเชียงใหม่ เมนูหลักๆส่วนมากก็จะเป็นโรตี ซึ่งมีทั้งแบบคาวและหวาน ที่ชอบมากก็คือทางร้านมีนมข้นหวานให้ราดเองทุกโต้ะ และมีน้ำชาบริการฟรีทุกโต้ะค่ะ เป็นชาร้อนน่ะค่ะ นอกจากเมนูโรตีแล้ว ยังมีเมนูอาหาร และเครื่องดื่มไว้บริการ ราคาไม่สูงมากค่ะ ร้านก็น่านั่งแต่แคบไปนิดนึงค่ะ แต่เค้ามีหลายสาขาน่ะ ยังไงก็แวะไปลองกั...อ่านต่อ

photo
Athip Chayakul
295493
ยืนยันตัวตนแล้ว
19 เม.ย. 2017
ดูแล้ว 20
Quality Review
โรตีอร่อยนิมมาน
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: โรตีทิชชู่วิปครีมฝอยทอง, โรตีทิชชู่ฝอยทอง, โรตีฝอยทอง, โรตีทิชชู่นม, โรตีสังขยา

ร้านโรตีอร่อยและมีชื่อย่านถนนนิมมาน​เห​มิ​นทร์​ มีเมนู​โรตี​ที่หลากหลาย รวมทั้ง​อาหาร​และ​เครื่องดื่ม​มากเมนู พร้อมกับการบริการที่ดีมาก ที่ร้านลูกค้าค่อนข้าง​เยอะ บางครั้งอาจจะ​ต้องรอโต๊ะว่างนิดหนึ่ง แต่ความอร่อยนี้ไม่ทำให้ผ​ิดหวังเลยจริง ๆดูเพิ่มเติม