ขนมปากหม้อ หมูยอ

4

รีวิวที่แนะนำ ขนมปากหม้อ หมูยอ

photo
Sunshine Day😊
24420646
ยืนยันตัวตนแล้ว
14 พ.ย. 2018
ดูแล้ว 2,399
Quality Review
อาหารเวียดนาม อร่อยทุกเมนู
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ขนมปากหม้อ หมูยอ, ไข่เจียวเวียดนาม, เมี่ยงสด

ร้านอาหารเวียดนามในอุบล ร้านเด็ดร้านดังเลยค่ะ อย่างปอเปี๊ยสด ไข่เจียวเวียดนาม ขนมปากหม้อ หมูยอ อาหารที่ดูธรรมดาแต่รสชาติไม่ธรรมดานะค่ะ รสชาติอร่อยดีค่ะ การบริการก็โอเค บรรยากาศร้านแบบสบายๆๆ ไม่แออัด ราคาก็ไม่แพงนะคะ คุ้มกับอาหารมาก ภายในร้านสะอาดสะบายตา อาหารก็ได้เร็วมากค่ะ ไม่ต้องรอนานเลยค่ะดูเพิ่มเติม

รีวิวก่อนหน้า
25 ต.ค. 2018
อาหารเวียดนาม
photo
เที่ยว ทั่วไทย
2.1k4.6k12.3k
ยืนยันตัวตนแล้ว
23 ส.ค. 2017
ดูแล้ว 909
Quality Review
อาหารเวียดนามขนานแท้!
ราคาต่อหัว: 501 - 1,000 บาทเมนูเด็ด: ข้าวต้มทอด, หมูหนาว, ขนมเบื้องญวณ กรอบอร่อย, ขนมปากหม้อ หมูยอ, เมี่ยงทอด, เมี่ยงสด, ขนมเบื้อง, แหนมเนือง, ยำหัวปลี

มาทำธุระที่จังหวัดอุบลมาถึงแต่เช้าลงเครื่องปุ๊บก็ดิ่งมาทำธุระที่กรมที่ดิน ได้คนพื้นที่ๆติดต่อธุรกิจกันพามากินข้าวที่ร้านนี้ เค้าบอกว่าเป็นอาหารเวียดนามสายตรงเลยทีเดียว ร้านไม่ใหญ่มากนักเป็นห้องแอร์ มื้อเที่ยงลูกค้าก็ถือว่าหนาแน่นไม่มากนัก เราสั่งกันมาหลายอย่างมาก เต็มโต็ะไปหมด สั่งอย่างละสองชุดเนื่องจากเพราะมากัน 7 คน อาหารและการบริการถือว่าใช้ได้ดีนะ คงวิจารณ์มากไม่ได้นักเพราะไม่ได้ถนัดอาหารเ...อ่านต่อ

22 มี.ค. 2015
ดูแล้ว 39
Quality Review
รสชาติกลางๆ อาหารหลากหลาย
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: ขนมปากหม้อ หมูยอ, เมี่ยงสด, ขนมเบื้อง, ยำหัวปลี

ชอบขนมเบื้อง ขนมเหนียว กับปากหม้อญวน เป็นอาหารจานใหญ่ ไปกัน2คนต้องระวังกินไม่หมด เพราะปริมาณค่อนข้างเยอะพอสมควร รสชาติอาหารก็โอเค แหนมเนืองแป้งแข็งและแห้งมากเคี้ยวลำบาก ที่ร้านเปิดแอร์เย็นเกินไปทำให้อาหาร เย็น และแห้งเร็ว การบริการก็ดี ปกติของร้านอาหาร ส่วนเรื่องราคากับคุณภาพรสชาติอาหาร เหมาะสมนะราคาสูงแต่ให้ของมาเยอะ บางทีทานจนไม่หมด อยากให้ทำจานเล็กๆกินพออิ่ม สำหรับไปกัน2ท่าน เพราะบางทีถ้าสั่...อ่านต่อ

เนื้อหาของรีวิวถูกซ่อนเนื่องจากระบบคัดกรอง