แกงคั่วพาซาญ่า

5

รีวิวที่แนะนำ แกงคั่วพาซาญ่า

photo
ตามไปชิม By นาย Kornga
264486.8k
ยืนยันตัวตนแล้ว
4 ก.พ. 2023
ดูแล้ว 1,106
Quality Review
OctoSpider อีก 1 ร้านอร่อยราชบุรี ดีไซน์ตัวร้านและเมนูอาหารล้ำสไตล์ รสชาติจัดจ้าน
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: หมูคำหวาน, ปลากระพงสองใจ, ยำตะไคร้กุ้งกรอบ, แกงคั่วพาซาญ่า, อกเป็ดกะเพรากรอบ, ต้มยำปลาคัง, ฉู่ฉี่ปลาคัง

ตามไปชิมร้านอาหารดีไซน์แปลกชื่อ OctoSpider Restaurant” ตัวร้านนั้นตั้งอยู่ อ.บางแพ ในพื้นที่ของโรงงาน Pasaya Outlet โดยที่รูปทรงของร้านจะมีลักษณะของหนวดปลาหมึกผสมกับแมงมุม กลายเป็นตัวอาคารที่ตั้งอยู่เหนือน้ำ แต่แยกออกเป็นสามแฉก โดยมีทางเดินเข้าร้านทอดยาวเป็นสะพานโค้งสวยงาม อาหารแนะนำแอดเลือกสั่งเป็นอาหารไทย ซึ่งจะเป็นสไตล์ฟิวชั่น ไล่ตั้งแต่ “อกเป็ดกะเพรากรอบ” (260 บาท) ที่ต้องบอกเลยว่ารสชาติจั...อ่านต่อ

photo
Apichat Yamsub
203874.1k
ยืนยันตัวตนแล้ว
6 ธ.ค. 2022
ดูแล้ว 1,052
Quality Review
คาเฟ่ใกล้สี่แยกบางแพ รูปร่างร้านแปลกตา บริการดี อาหารอร่อยแต่บางเมนูแพงไปนิด
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: ปลากระพงสองใจ, ต้มยำกุ้งมะพร้าวอ่อน, แกงคั่วพาซาญ่า

คาเฟ่นี้อยู่ในบริเวณ โรงงาน Pasaya เป็นร้านที่รูปร่างแปลกตา ทางขึ้นไปตัวร้านค่อนข้างสูง สำหรับคนแก่อาจจะเดินลำบากนิดนึง แต่พอขึ้นไปถึง ต้องยอมรับเรื่องการบริการของพนักงานต้อนรับ บริการดีมาก ในส่วนของอาหาร ถือว่ารสชาติดี แต่บางเมนูราคาแอบแพงเมื่อเทียบกับปริมาณ แต่เมนูปลากระพง ถือว่าคุ้มราคา เพราะให้ปริมาณเยอะ ส่วน หอยเชลล์ผัดฉ่า ให้ปริมาณน้อยมากเมื่อเทียบกับราคา ร้านนี้มีเครื่องดื่มต้อนรับเป็นน...อ่านต่อ

photo
สมบูรณ์​ โ​ตมา​กิน​
473434.4k
ยืนยันตัวตนแล้ว
12 ธ.ค. 2021
ดูแล้ว 1,916
Quality Review
Octospider restaurant ร้านอาหารที่อาคารรูปทรงแปลกตา ออกแบบโดยสถาปนิกชาวอิตาลี วิวสวย
เมนูเด็ด: สลัดกุ้งกรอบ, ขาหมูทอดเยอรมัน, ปลากะพงทอดน้ำปลา, แกงคั่วพาซาญ่า

ร้านอาหารสุดเก๋ ในเครือโรงงาน PASAYA อาหารหลักร้อย ร้านสวยหลักล้าน . Octospider restaurant ร้านอาหารที่อาคารรูปทรงแปลกตา ออกแบบโดยสถาปนิกชาวอิตาลี วิวสวยอาคารเป็นกระจกมองเห็นวิวแบบ พาโนมาม่า 360 องศา อาหารมีทั้งอาหารไทยและอาหารไทยฟิวชั่น ล่าสุดเห็นเปิดใหม่มีโซนอาหารปิ้งย่าง มาร้านนี้ห้ามพลาดเลย แกงคั่วทั้ง แกงคั่วหอยขมที่แกะเนื้อหอยมาล้วนๆกินพร้อมชะอมนัวมาก ส่วนแกงคั่วหมูย่างอันนี้เข้มข้นหอมหมู...อ่านต่อ

photo
Pednoii AhHa
2.2k2.3k31k
ยืนยันตัวตนแล้ว
14 มี.ค. 2021
ดูแล้ว 2,143
Quality Review
ร้านอาหารหรูในโรงงานผลิตผ้าปูที่นอน
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: ไข่ตุ๋น99.99, ปลากระพงทอดน้ำปลา, แกงคั่วพาซาญ่า, ผัดยอดมะระหวาน, แกงส้มไหลบัวกุ้งสด

ไม่เคยมีความคิดใดๆ ว่าร้านอาหารระดับภัตตาคารจะมาเปิดร้านในโรงงานผลิตผ้าปูที่นอนยี่ห้อ PASAYA สามารถขับรถมาตาม Google Map ได้เลยครับ เมื่อมาถึงทางเข้าโรงงานให้ตรงเข้าไปเลยครับ จะมี รปภ. เลื่อนประตูให้เข้าไป ขับเข้าไปตาม Map เช่นเดิม และจอดรถได้ที่หน้าร้านเลยครับ ตัวร้านจะเป็นสถาปัตยกรรมบนน้ำที่แยกเป็นแฉกๆ สามส่วนด้วยกัน โดยสามแฉกเข้าใจว่าแยกเป็นอีก 3 ร้านด้วยกัน ขายอาหารคล้ายๆๆ กัน ต่างกันที่...อ่านต่อ

photo
Lungtub
761.3k7.7k
ยืนยันตัวตนแล้ว
30 พ.ย. 2020
ดูแล้ว 2,009
Quality Review
แมงมุม หรือปลาหมึก ชื่อมันดูงงๆนะ
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: ไก่นอนรัง, ต้มยำกุ้งมะพร้าวอ่อน, แกงคั่วพาซาญ่า

ร้านอาหารกลางบึง ที่ดูสะดุดตา ด้านอาหารปาก ⭐⭐⭐⭐ - แกงคั่วพาซาญ่า ⭐⭐⭐⭐ - ต้มยำกุ้งมะพร้าวอ่อน ⭐⭐⭐⭐ - ไก่นอนรัง ⭐⭐⭐⭐ - ผัดบล็อคเคอรี่กุ้ง ⭐⭐⭐⭐ ด้านอาหารตา ⭐⭐⭐⭐ - อาคารทรงแปลกตา ช่วงที่มากำลังปรับปรุง วิวมองเห็นได้ไกล ⭐⭐⭐⭐ - ใช้โทนสีขาวจัดชัดเจน ⭐⭐⭐⭐⭐ ด้านความสะดวกสบายและอื่นๆ ⭐⭐⭐ - ราคา มี Vat 7% ⭐⭐⭐ - ที่จอดรถะยอะเมื่อเทียบขนาดร้าน ⭐⭐⭐⭐ - อาจต้องใช้การเดินเท้าสูง ผู้สูงอายุอาจหนัก ⭐⭐ดูเพิ่มเติม