ยำสาววังทราย

7

รีวิวที่แนะนำ ยำสาววังทราย

photo
Warayu Musikamas
891.1k9.4k
ยืนยันตัวตนแล้ว
27 ต.ค. 2021
ดูแล้ว 3,210
Quality Review
ร้านยอดนิยม คิวค่อนข้างยาว แต่อาหารเสิร์ฟเร็วเว่อร์
ราคาต่อหัว: 501 - 1,000 บาทเมนูเด็ด: ทอดมันกุ้ง, ยำสาววังทราย, หมึกไข่นึ่งมะนาว, หอยชักตีน, ข้าวผัดกุ้งจานใหญ่

ที่ร้านคิวค่อนข้างเยอะ แต่พอได้โต๊ะและสั่งอาหารแล้ว อาหารก็ออกมาเร็วทีเดียว วันนี้มากันผู้ใหญ่ 7 คน เด็ก 1 คน สั่งไปเบาๆ 13 อย่างไม่รวมของหวาน เมนูที่คิดว่ารสชาติมาตรฐาน -ไข่เจียวกุ้งสับ -กุ้งผัดซอสมะขาม -กุ้งผัดกะปิสะตอ -ทอดมันกุ้ง -ปูนิ่มทอดกระเทียม -ผักชุบแป้งทอด -ยำสาววังทราย -ปลาทรายทอดขมิ้น เมนูที่ไม่ชอบ⛔ -แกงส้มปลากระพงยอดมะพร้าว รสชาติหวานนำ เปรี้ยวตาม -ปลาเก๋าเกยตื้น ปลาทอดมาแห้งเกิน...อ่านต่อ

photo
oopsbird
47.6k1.2k6.1k
ยืนยันตัวตนแล้ว
10 เม.ย. 2021
ดูแล้ว 2,135
Quality Review
วิวดี อาหารอร่อย ราคาไม่แพง
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: ยำสาววังทราย, ปลาทรายทอดขมิ้น, หมึกไข่นึ่งมะนาว, หอยชักตีน

ร้านอาหารแนะนำของจังหวัดกระบี่ ตั้งอยู่ริมทะเล ห่างจากตัวเมืองกระบี่ไม่ไกลมากนัก ช่วงเย็นลูกค้าเยอะมากๆครับ แนะนำให้โทรมาจองก่อนจะได้ไม่รอนาน ภายในร้านกว้างขวาง โต๊ะเยอะไม่แออัด ราคาอาหารถือว่าไม่สูงมากนัก รสชาติดี อร่อย บริการค่อนข้างดีแม้ว่าลูกค้าจะเยอะมากๆ อาหารรอนานนิสนึงแต่มาต่อเนื่องพร้อมๆกันครับดูเพิ่มเติม

photo
MR_LOVETOR
1515593.4k
ยืนยันตัวตนแล้ว
21 ส.ค. 2015
ดูแล้ว 229
Quality Review
มาพักผ่อนอ่าวนาง ต้องมาเช็คอินร้านนี้ครับ
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: แกงส้มปลากระพงหน่อไม้ดอง, ยำสาววังทราย

ถ้าจะหาร้านอาหารซีฟู้ด-อาหารไทยแถวอ่าวนาง จ.กระบี่ "วังทรายซีฟู้ด" ต้องเป็นหนึ่งในไม่กี่ร้านที่จะนึกถึงครับ เพราะร้านใหญ่ รองรับลูกค้าได้เยอะถึงขั้นรับกรุ๊ปทัวร์ได้ แถมร้านติดทะเล เลยไม่น่าแปลกใจที่ใครๆ จะต้องแวะมา เคยทานตอนมาเที่ยวอ่าวนางครั้งแรก สั่งมาเต็มโต๊ะครับ ทั้งแกงส้ม ต้มยำ หลน บลาๆๆ แต่ด้วยความที่ยังไม่เล่น wongnai เลยจำรสชาติมารีวิวได้ไม่ชัดเจน กลับมาคราวนี้สั่งทานแบบจานด่วนมากกว่า...อ่านต่อ

ข้าวผัดปูข้าวผัดสับปะรดยำสาววังทราย
photo
Sasipim Aun
11150
ยืนยันตัวตนแล้ว
8 พ.ย. 2021
ดูแล้ว 900
Quality Review
อาหารทะเลสดๆ💙
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ต้มยำโป๊ะแตก, ยำสาววังทราย, หมึกไข่ทอดกระเทียม

มาอ่าวนาง ร้านนี้ต้องไม่พลาด อาหารทะเลสดๆรสชาติจัดจ้าน น้ำจิ้มซีฟู้ดดีมาก เมนูเเนะนำ - ยำสาววังทราย เมนูขึ้นชื่อของที่นี่ เป็นทะเลทอด ราดน้ำยำ (น้ำยำอร่อยมาก) - ต้มยำโป๊ะเเตก ซีฟู้ดจัดเต็ม หอยเเมลงภู่ ปลา หมึก กุ้ง น้ำซุปจัดจ้าน - หมึกไข่ทอดกระเทียม หมึกไข่สดๆ ทอดมาดีมากๆ กระเทียมกรอบอร่อยดูเพิ่มเติม

15 ก.พ. 2015
ดูแล้ว 64
Quality Review
ให้ 3 ประโยค อร่อย ไม่แพง วิวสวย(โค่ด)
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: หมึกไข่ผัดพริกเผา, ยำสาววังทราย

ใครที่ต้องการหาอาหารอร่อยไม่แพง ที่นี้เลย!!! แต่บรรยากาศอาจจะไม่โรแมนส์ เท่าไหร่ เพราะคนมากินที่นี้มว๊ากกกก ถ้าไปควรไปประมาณ 6 โมงเย็น นั่งกินไปบ่นไป แปบๆก้อ 6 โมงครึ่ง ก้อจะเห็นพระอาทิตย์ตกดิน เอ้ยย คงจะตกน้ำทะเลสิ ถึงจะถูก คือแบบสวยมากๆ อาหารมีให้เลือกหลากหลายมากมาย สุดจะหาคำบรรยายมิได้ แนะนำนั่งรับประทานเสร็จแล้วก้อเดินลงไปเล่นที่ชายหาด เพื่อ ย่อยอาหารและดื่มด่ำกับวิวพระอาทิตย์ตกที่สวยสุดจ...อ่านต่อ

พระอาทิตย์ตกร้านอาหารวังทราย เมื่อเดินออกมาถ่ายที่ชายหาด