ซาชิมิ แซลมอน

21

รีวิวที่แนะนำ ซาชิมิ แซลมอน

photo
Thanachporn Saengmanee
69114612
ยืนยันตัวตนแล้ว
24 มี.ค. 2015
ดูแล้ว 87
Quality Review
ร้านอาหารญี่ปุ่นประจำบ้าน
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ยำสาหร่าย, กุ้งเทมปุระ, ซาชิมิ แซลมอน, ข้าวห่อปูนิ่ม

ร้านสึนามิเป็นร้านอาหารญี่ปุ่นเจ้าประจำของครอบครัว จำได้ว่าครั้งแรกที่รู้จักคือพี่ชายพามา มากินร้านนี้อยู่บ่อยๆเพราะอร่อย ราคาไม่แพง มีคุณภาพ มาจนสนิทกับเจ้าของร้าน (เลยได้แถมบ่อยๆ 555) ร้านนี้เป็นที่รู้จักอยู่แล้ว มาได้ไม่ยาก คืออยู่เส้นถนนห้วยแก้ว อยู่ฝั่งจะเข้าเมือง คือต้องไปยูเทิร์นมา ตั้งอยู่ก่อนถึงเซเว่นก่อนถึงแยกภูคำ ติดกับคอนโดซึ่งเราไปจอดที่ลานจอดรถของคอนโดได้ แล้วเอาบัตรที่จอดไปปั๊มที...อ่านต่อ

photo
Mnq Pop
8125542
ยืนยันตัวตนแล้ว
7 ก.ย. 2015
ดูแล้ว 38
Quality Review
ร้านเล็กๆ คุณภาพและความอร่อยไม่เล็กตามขนาด
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ยำสาหร่าย, ซาชิมิ แซลมอน, ข้าวห่อปูนิ่ม

ร้านซึนามิ ร้านอาหารญี่ปุ่นสุดฮิตในเชียงใหม่ อยู่ใกล้สี่แยกโรงแรมเชียงใหม่ภูคำ หาไม่ยาก มีครัวเปิดอยู่ด้านหน้าร้าน เดินเข้าไปในร้านบรรยากาศดูเรียบง่ายดี มีเพลงญี่ปุ่นเปิดให้ฟังกับพนักงานสุดน่ารักที่พร้อมให้บริการ :) เมนูที่สั่งวันนี้ 1.ยำสาหร่าย : อร่อยมาก อร่อยจริงๆ ตั้งแต่คำแรกที่ปาก 2.ข้าวปั้นแซลมอน : แซลมอนนุ่มๆสดๆ อยู่ตรงกลางอร่อยอีกเช่นกัน ประทับใจทานคู่กับขิงดองฟินไปอีกแบบ 3.ข้าวไก่ทอ...อ่านต่อ

ข้าวปั้นหน้าปลาไหลไก่ย่างซีอิ๋วไก่ทอดยำสาหร่ายช้าวปั้นแซลมอนชาเขียวสุดอร่อย
1 ก.พ. 2014
ดูแล้ว 26
Quality Review
ร้านซูชิข้างทางแบบอัพเกรด!!!!
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: กุ้งเทมปูระ, Golden Roll, ซาชิมิ แซลมอน

พอดีมาเที่ยวเชียงใหม่ แล้วอยู่ๆน้องชายอยากทายซูชิเฉย -..- ลองหาในอินเตอเน็ต หาไปหามามาเจอร้านนี้พอดี เห็นว่าน่าสนใจค่าาา ร้านอยู่ริมถนนเลย ถ้าขับรถมาต้องเอาไปจอดที่อื่นนะค้า ไม่ก็จอดข้างถนนเอา ร้านเป็น open air มี 2 ชั้น ร้านไม่หรูนะคะ และไม่สะอาดขนาดนัน แต่ก็โอเคเลยค่า ถ้ามาเลทคิวจะยาวมากก โชคดีวันนี้มาเร็ว มา 5 โมงกว่าได้โต๊ะสุดท้ายพอดี ชอตแรกเห็นราคาแล้วแบบเหยยย ข้าวปั้นคำละ 20 บาทคืออะไรร...อ่านต่อ

photo
Pearl Patricia
2499492
ยืนยันตัวตนแล้ว
15 ต.ค. 2015
ดูแล้ว 31
Quality Review
อร่อยสะอาดประหยัดสะดวกรวดเร็ว
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: กุ้งเทมปุระ, ซาชิมิ แซลมอน

ขึ้นชื่อว่าอาหารญี่ปุ่นแล้วเค้าอาหารญี่ปุ่นไม่มีใครไม่เคยไปลองร้านนี้แน่นอนค่ะร้านนี้เป็นร้านเดิมดั้งเดิมเปิดมานานมากๆแล้วมีดารามากินเยอะค่ะเคยออกรายการทีวีด้วยร้านนี้ตั้งอยู่ถนนทางลงจากดอยสุเทพค่ะ ก่อนถึงสี่แยกตรงคันคลองเป็นร้านอาหารญี่ปุ่นที่มีบาร์ซูชิด้วยค่ะอาหารอร่อยร้านสะอาดตกแต่งได้บรรยากาศเป็นกลางกลางราคาไม่แรงมากคนก็มากินเยอะแยะเลยถามว่าอยากไปอีกไหมต้องไปอีกแน่นอนสิคะดูเพิ่มเติม

photo
ModiZa Priraya
2671393
ยืนยันตัวตนแล้ว
8 พ.ย. 2015
ดูแล้ว 20
Quality Review
ร้านอาหารญี่ปุ่นราคาประหยัด
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ซาชิมิ แซลมอน, ข้าวห่อปูนิ่ม

ใครอยู่เชียงใหม่คงคุ้นเคยกันดีกับร้านอาหารญี่ปุ่นสึนามิถนนห้วยแก้ว ร้านนี้เปิดมานานหลายปีแล้วค่ะ อาหารที่นี่ราคาไม่แพง วัตถุดิบสดใหม่ รสชาติกลางๆพอใช้ได้ แต่คุณภาพโดยรวมแล้วลดลงกว่าเมื่อก่อนค่อนข้างเยอะเลยค่ะดูเพิ่มเติม