ทงคัตสึ

8

รีวิวที่แนะนำ ทงคัตสึ

photo
mint
8k3162.2k
ยืนยันตัวตนแล้ว
20 มิ.ย. 2015
ดูแล้ว 386
Quality Review
หมูทอดร้อนๆ อร่อยมากค่ะ
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: ทงคัตสึ

หมูทอดเจ้าดัง ร้านอยู่ในกาดหนองดอก หรือตลาดโต้รุ่ง ลำพูน ฝั่งติดกับอนุสาวรีย์พระนางจามเทวีค่ะ เปิดขายช่วงเย็น ถึงดึก มิ้นท์ไปทานตอน 21.30 - 22.00 น. คนไม่เยอะค่ะ นั่งทานที่ร้านได้เลย สั่งปุ๊บได้ปั๊บ เมนูเด็ดของร้าน คือหมูทอดกับน้ำพริกหนุ่ม เมื่อมานั่งในร้านแล้ว หมูทอดจะเสิร์ฟมาเป็นชุด ใน 1 ชุดจะมีหมูทอด 1 จาน (มีทั้งแบบไม่ติดมันและสามชั้น) กับ น้ำพริกหนุ่ม พร้อมผักสดค่ะ หมูทอด เนื้อนุ่ม...อ่านต่อ

ป้ายร้านป้ายร้านหมูทอดหมูทอดข้าวเหนียวน้ำพริกหนุ่ม
photo
Job Narinnate (Job Job)
5.8k2.4k25k
ยืนยันตัวตนแล้ว
2 ม.ค. 2016
ดูแล้ว 169
Quality Review
หมูทอดร้านนี้คนทานเยอะ
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: ทงคัตสึ, น้ำพริกหนุ่ม, ข้าวเหนียว

ร้านนี้อยู่ที่ข้างอนุสาวรีย์พระนางจามเทวี จ.ลำพูน ในบริเวณเดียวกันมีอาหารหลายร้าน เป็นตลาดโต้รุ่ง ร้านนี้มีคนบอกว่าอร่อย มีคนทานเยอะ อาจรอคิวนานนิดหน่อย สั่งข้าวเหนียว น้ำพริกหนุ่ม หมูทอด โดยรวมรสชาติดีดูเพิ่มเติม

26 เม.ย. 2015
ดูแล้ว 52
Quality Review
ห้ามพลาดนะครับ ถ้ามาเมืองลำพูน
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: สามชั้นทอด, ทงคัตสึ, น้ำพริกหนุ่ม

จ่าเหลาหมูทอด ตั้งอยู่ในตลาดโต้รุ่งเมืองลำพูน ใกล้อนุสาวรีย์ เจ้าแม่จามเทวีครับ ร้านนี้ ถ้าถามคนลำพูนว่า "มาที่นี่ต้องทานร้านใดบ้าง" รับรองไม่มีใครไม่บอกให้แวะมาทานร้านนี้ ร้านจ่าเหลาขายช่วงเย็นนะครับ จำไม่ได้ว่า 5หรือ 6 โมงเย็น รู้ว่าถ้ามาก่อนนั้น แล้วเห็นทางร้านตั้งร้านอยู๋ หรือเตรียมของใกล้เสดแล้ว ขอซื้อก็ไม่ขายนะครับ เวลาเป็นเวลา 555+ ร้านนี้คนเยอะมาก จนมีป้ายแปะตามร้านว่า ไม่ถึงคิวห...อ่านต่อ

น้ำพริกหนุ่ม
14 ส.ค. 2014
ดูแล้ว 33
Quality Review
หมูทอดน้ำมันใหม่ทุกวัน มีทั้งเนื้อทั้งสามชั้น น้ำพริกหนุ่ม ผักสด เข้าเหนียว อร่อยสุดๆ
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ข้าวเหนียวร้อนๆ, สามชั้นทอด, ทงคัตสึ, น้ำพริกหนุ่ม

ร้านนี้มี2สาขา หมูทอดที่นี่จะทอดใหม่ๆในน้ำมันสีเหลืองไม่ใช้น้ำมันเก่า น้ำพริกที่นี่ทำเองเป็นเอกลักษณ์ ข้าวเหนียวที่นี่จะนุ่มข้าวเรียงเมล็ดสวยร้อนๆ ผักสดบริการเต็มที่ สาขานึงเปิดตอนเช้าอีกสาขาเปิดตอนเย็น เวลาซื้อสั่งเป็นชุดทางร้านจะจัดให้เข้าเซ็ตกันพร้อมรับประทานเป็นชุดๆละ50บาทดูเพิ่มเติม

photo
RArunphan XR
209116873
ยืนยันตัวตนแล้ว
20 พ.ค. 2016
ดูแล้ว 125
Quality Review
ข้าวเหนียวหมูทอดร้านโปรด
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: ข้าวเหนียวร้อนๆ, ทงคัตสึ, น้ำพริกหนุ่ม

นึกถึงข้าวเหนียวหมูทอดก็จะมาที่นี่เสมอ หมูทอดชุดละ50 จะมีน้ำพริกหนุ่มใสปลาร้ากับชุดผักให้มาด้วยกันครับ. หมูทอดจะเสริฟกันแบบร้อนๆสามารถเลือกแบบไม่เอาสามชั้นติดก็ได้ครับ. อีกไฮไลต์คือข้าวเหนียว ที่นุ่มมากยิ่งทานคู่หมูทอดฟินมาก. ช้อนส้อมไม่มีที่โต๊ะต้องขอได้ครับชอบร้านนี้มากครับดูเพิ่มเติม