หมูโจบุตะ

4

รีวิวที่แนะนำ หมูโจบุตะ

photo
Fame Whats'up
192241.2k
ยืนยันตัวตนแล้ว
1 ต.ค. 2018
ดูแล้ว 5,506
Quality Review
ร้ายปิ้งย่างคุณภาพอีกร้านนึงครับ พนักงานบริการดี แต่หาที่จอดรถค่อนข้างยาก
ราคาต่อหัว: 501 - 1,000 บาทเมนูเด็ด: เนื้อมิโซะ, เนื้อฮารามิ, ปลาไข่, หมูโจบุตะ, เนื้อนิวซีแลนด์, ซูชิหน้ารวม, ปิ้งย่าง

😎😎ร้านอาหารปิ้งย่างคุณภาพครับ วันนี้ตั้งใจจะไปกินสาขาอารีย์ แต่เต็มครับ เลยโทมาจองที่ร้านสาขาสุขุมวิท ร้านจะอยู่ตรงข้าม รพ.คามิลเลียนครับ หน้าร้านจะต้องสังเกตุดีๆ ส่วนที่จอดรถต้องหาเอาริมถนน แต่ห้ามจอดที่ขาว-แองนะครับ เดี๋ยวจะโดนล๊อคล้อ ภายในร้านมี 2 ชั้นครับ ชั้นบนเหมือนจะเป็นโซน Private ไว้สำหรับกลุ่มใหญ่ๆ ชั้นล่างจะมีโต้ะประมาณ 4 โต้ะครับ และที่เหลือจะเป็นโซนเคาน์เตอร์ อีกประมาณ 8 ที่ ครับ...อ่านต่อ

เลือกได้หลายหน้าครับ เลยสั่งมาลองอย่างละคำ 😂เตาสะอาดครับ เปลี่ยนตะแกรงได้ตลอด มีการมาดูถ่านให้ตลอดแม้จะไม่ได้ขอครับ สดมากครับ กุ้งตัวใหญ่เลย แต่แกะยากนิดนึงครับไฟแรงดีครับ
photo
Nu D Ming
5937
ยืนยันตัวตนแล้ว
1 ม.ค. 2016
ดูแล้ว 29
Quality Review
อาหารคุณภาพคุ้มราคา บริการดี้ดี
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: เนื้อฮารามิ, สเต็กปลาแซลมอน, ซูชิ, ปลาหมึกผัดไข่เค็ม, ปลาไข่, หอยแมลงภู่อบ, หมูโจบุตะ, เนื้อนิวซีแลนด์

อาหารบุฟเฟ่คัดสรรของดีมีคุณภาพ ทั้งเนื้อและของทะเลคัดสรรมาแต่ของสด รับรองว่าถ้าคุณได้ไปทานร้านนี้จะติดใจกลับไปทานอีกหลายครั้ง บริการก็ดีพนักงานคอยเปลี่ยนถาดปิ้ง เติมน้ำตลอด อาหารสั่งรอไม่นาน แนะนำว่าเคียท้องให้ว่างนะคะ ก่อนทานของอร่อยดูเพิ่มเติม

รีวิวก่อนหน้า
24 ก.ค. 2015
ปิ้งย่างอร่อยเลิศ
28 ก.ค. 2013
ดูแล้ว 14
Quality Review
เมนูมีทั้งเนื้อหมูและเนื้อวัว.
ราคาต่อหัว: 501 - 1,000 บาทเมนูเด็ด: หมูโจบุตะ

เนื้อหมูโจบุตะอร่อยมากๆ หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ตัวใหญ่ดี อาหารสดและอร่อยมากค่ะ คุ้มราคาดีค่ะ อร่อยกว่าร้านปิ้งย่างร้านอื่นที่ราคาระดับนี้แน่ๆ พนักงานบริการดีค่ะ ภาชนะสะอาดดูดีค่ะ เสียตรงไม่มีที่จอดรถ ไม่มีwifi ส่วนตัวแล้วชอบที่นี่ค่ะ บรรยากาศตกแต่งดูสไตล์ญี่ปุ่น มีโทรจองไว้ตอนย่ายสามครึ่ง แต่มาก่อนเวลายังมีที่ว่างอยู่ แต่พอมานั่งแป้บเดียวลูกค้าเต็มร้านเลย ดีนะที่มีโทรจองไว้ดูเพิ่มเติม

photo
NamWhan P. Sawatvongporn
41583
ยืนยันตัวตนแล้ว
เนื้อหาของรีวิวถูกซ่อนเนื่องจากระบบคัดกรอง