รีวิวที่แนะนำ หอยหวาน

photo
Borripat Tonrak Saihom
1.1k4k38.4k
ยืนยันตัวตนแล้ว
14 ส.ค. 2019
ดูแล้ว 4,253
Quality Review
ทั้งกรามปูและกุ้งเผามันโดนมาก
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: หอยหวาน, กุ้งแม่น้ำใหญ่เผา, กล้ามปูนึ่ง, ผัดผักแขนง, ออส่วนกระทะร้อน

ร้านตั้งอยู่เส้นคันคลองชลประทานภายในบริเวณของโรงแรมเชียงใหม่ภูคำ ซึ่งลูกค้าสามารถจอดได้ที่จอดรถของโรงแรมได้เลย ภายในร้านตั้งแต่งแบบง่ายเป็นแบบopenair ด้านเมนูที่ร้านจะเป็นลักษณะอาหารทะเล อย่างเมนูที่มากินครั้งนี้อย่าง กล้ามปูนึ่งอีกหนึ่งเมนูที่ไม่ควรพลาดกล้ามปูเนื้อแน่นๆหวาน กุ้งแม่น้ำใหญ่เผาอันนี้ถือว่าเป็นไฮไลต์หนึ่งของทางร้าน หอยหวานอันนี้ชอบ ผัดผักแขนงไว้ประกอบเพราะไม่มีเมนูผักเวลากิน อีกหน...อ่านต่อ

photo
Chaiyakit Ob Doc
4550337
ยืนยันตัวตนแล้ว
2 ก.พ. 2015
ดูแล้ว 51
Quality Review
อาหารทะเลสดๆ ไม่ต้องไปถึงทะเล อาหารเปี่ยมด้วยคุณภาพทุกจาน
ราคาต่อหัว: 501 - 1,000 บาทเมนูเด็ด: กรรเชียงปู, ก้ามปู, หอยหวาน, ปูผัดผงกะหรี่, กุ้งใหญ่เผา

อีกหนึ่งสาขาของร้านอาหารทะเลคุณภาพคับแก้วทุกเมนู(ออริจินอลอยู่ที่แม่สอด จ.ตาก) ซิกเนเจอร์เมนูของร้านคงหนีไม่พ้นคือกู้งเผาตามชื่อร้าน...มีหลายเบอร์(ไซส์)ตั้งแต่ใหญ่สุดคือเบอร์1 ถึงเบอร์4 ราคาตามขนาดเบอร์ ตั้งแต่3-4ตัว/กก.-7-8ตัว/กก. อีกหลายเมนูที่ไม่พลาดเช่น หอยหวานเผา เนื้อปูผัดผง กรรเชียงปู เมนูเด็ดอีกเมนูน่าจะเป็นก้ามปูเผา แต่วันนี้พลาดเพราะของหมด แต่พระเอกของร้านคงต้องเป็นน้ำจิ้มซีฟู๊ดรสเด็ด...อ่านต่อ

กุ้งเผาเบอร์3...6ตัวโล ราคา780.- แต่จานนี้ครึ่งโล390.-หอยหวานเผาก้ามปู+กรรเชียงปู....เมนูนี้แพงไปนิด ไม่ค่อยคุ้ม 390.-เนื้อปูผัดผง รสชาติควเดิมไม่เปลี่ยน แม้คนละสาขาน้ำจิ้มรสเด็ด สูตรเฮียเบี้ยว
photo
NURAKULL KINGSUK
010
ยืนยันตัวตนแล้ว
เนื้อหาของรีวิวถูกซ่อนเนื่องจากระบบคัดกรอง