ก๋วยเตี๋ยวปากหม้อ

13
฿0

รีวิวที่แนะนำ ก๋วยเตี๋ยวปากหม้อ

photo
sirirat
14175703
ยืนยันตัวตนแล้ว
30 ธ.ค. 2019
ดูแล้ว 2,593
Quality Review
ปากหม้ออร่อยจัด
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: ก๋วยเตี๋ยวปากหม้อ

มาเที่ยวพิษณุโลก แวะมาทานก๋วยเตี๋ยวปากหม้อร้านดัง ร้านอยู่ในโซนที่มีร้านอาหารเยอะ เข้ามากินช่วงบ่าย ของใกล้จะหมดแล้ว ลูกค้าเข้ามาเรื่อยๆ มีแบบวางเป็นจานเรียงกันบนสายน้ำ หรือจะสั่งเป็นชามได้ มีน้ำซุปหลายแบบ รสชาติดีทีเดียว จอดรถบริเวณหน้าร้านดูเพิ่มเติม

photo
กฤษตริน ตันหยงทอง
5130491
ยืนยันตัวตนแล้ว
12 ม.ค. 2018
ดูแล้ว 173
Quality Review
ต้องห้ามพลาดที่นี่ต้องมาลองกันครับ
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ปากหม้อ, ปากหม้อไส้กุ้ง, ก๋วยเตี๋ยวปากหม้อ, ปากหม้อรวม, ปากหม้อเย็นตาโฟ ทะเล, ปากหม้อขลุกขลิกไข่ต้ม ทะเล

ปากหม้อไม่คิดว่าจะมาเป็นแนวก๋วยเตี๋ยวได้ครับ พอได้มาลองก็ไม่ผิดหวังจริงๆ สมราคาที่ได้ดูในทีวีเพราะออกมาหลายช่องมาก รีวิวก็ดีมาก ตอนนี้เป็นก๋วยเตี๋ยวอันดับ 1 ของพิษณุโลกไปแล้วครับ ต้องมาลองกันไม่ผิดหวังแน่นอน อร่อยมากๆ ด้านบนร้านก็เป็นปากหม้อแบบสายน้ำเลือกทานต้องการปากหม้อแบบไหน ทำกันสดๆ ให้ทานกันเลยสุดยอดครับดูเพิ่มเติม

อร่อยเข้มข้นอร่อยครับปากหม้อแบบสายน้ำบรรยากาศร้านป้ายร้าน
2 ต.ค. 2016
ดูแล้ว 14
Quality Review
ก๋วยเตี๋ยวปากหม้อหลากสี หลายรส
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ก๋วยเตี๋ยวปากหม้อ

มาตามคำแนะนำของเพื่อนสมาชิกชาววงใน คนเยอะพอสมควร แต่รอไม่นานมาก ปากหม้อทำได้ดี เนื้อแป้งนุ่มนวล ไส้อร่อย บวกกับน้ำซุปเช็งๆ เป็นมื้อที่อร่อยไปอีกแบบหนึ่ง สั่งซุปกระดูกมาแทะเล่น เปื่อยดีครับ ส่วนน้ำต้มยำจะเป็นแบบน้ำข้น ก็รสเด็ดดีครับ โดยรวมแล้วอร่อยครับดูเพิ่มเติม

photo
bfeung
1464821.7k
ยืนยันตัวตนแล้ว
14 มิ.ย. 2016
ดูแล้ว 5
Quality Review
ก๋วยเตี๋ยวแปลกที่เส้น
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ก๋วยเตี๋ยวปากหม้อ

ร้านนี้จะให้ก๋วยเตี๋ยวปากหม้อแทนเส้นก๋วยเตี๋ยวซึ่งเมนูก็มีให้เลือกเยอะพอควร ส่วนราคาก็แพงไปตามความแปลก รสชาติต้องบอกก่อนว่า ..เราเฉยๆ -ข้าวซอยไก่ เมนูนี้ 65 บาท ตกใจมากทีเดียว รสชาติถือว่าอร่อยอยู่นะ ไม่ได้แย่ แต่ก็ไม่ได้ถึงกับว่าติดใจ -ก๋วยเตี๋ยวปากหม้อรวม อันนี้เราว่าเหมือนกินแป้งเลยอ่ะ ไส้น้อยมาก ส่วนตัวชอบกินกุ้งแต่อันนี้ไม่ชอบคะคุ้งลื่นๆเหมือนไม่สุก -ก๋วยเตี๋ยวต้มยำน้ำข้น น้ำอร่อยเข้มข้นค...อ่านต่อ

photo
Jessada
9124262.3k
ยืนยันตัวตนแล้ว
3 ม.ค. 2016
ดูแล้ว 136
Quality Review
ร้านยอดนิยมในพิษณุโลก ออกมานอกเมือง จอดรถง่าย ก็พอไหวนะ
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: ก๋วยเตี๋ยวปากหม้อ, ปากหม้อต้มยำทะเล

เป็นร้านยอดนิยมในจังหวัดพิษณุโลก อยู่นอกเมืองออกมานิดทางลงกรุงเทพก่อนถึงเลี่ยงเมือง เป็นเวิ้งสร้างใหม่ มีที่จอดรถตรงกลาง ตัวร้านไม่ใหญ่มาก แต่มีโต๊ะเยอะพอสมควร ตอนกลางวันไม่ร้อน (แต่รถนะร้อนครับเพราะจอดกลางแดด) ที่ขายในร้านจะมีก๋วยเตี๋ยวเส้นธรรมดา และก๋วยเตี๋ยวปากหม้อ กินได้ทั้งแบบแห้งและเป็นน้ำแบบก๋วยเตี๋ยวธรรมดา ส่วนมากจะสั่งกันเป็นปากหม้อต้มยำ โดยมีไส้ผัก ไส้หมูและไส้กุ้งให้เลือก ส่วน...อ่านต่อ

อันนี้ไส้หมูครับ ไม่ร้อนเลยปากหม้อต้มยำทะเล ใส่ลูกชิ้นหมูด้วย ลูกชิ้นอร่อยดี แต่น้ำไม่ร้อนอะอันนี้เส้นเล็กธรรมดาครับ