ลอดช่องน้ำกะทิ

6

รีวิวที่แนะนำ ลอดช่องน้ำกะทิ

photo
Pipatpong Promchan
1192.9k37.5k
ยืนยันตัวตนแล้ว
16 ส.ค. 2023
ดูแล้ว 780
Quality Review
มากินจุ่มนัวครับ
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: จุ่มนัวเส้นหมี่, ลอดช่องน้ำกะทิ, หมี่กะทิ, จุ่มนัว, จุ่มนัววุ้นเส้น, ขนมจีนน้ำพริก, ขนมจีนน้ำยา

มาร้านนี้อีกแล้วครับ ยืน 1 เป็น ยูสเซอร์ช๊อยส์ มาหลายสมัยแล้ว จริงๆค่อนข้างเป็นร้านที่มีเอกลักษณ์เป็นของตนเองมีก๋วยเตี๋ยวที่เป็นลักษณะของเรียกว่าจุ่มนัวคือเป็นเครื่องก๋วยเตี๋ยวนี่แหละใส่ถั่วงอกแต่ว่าน้ำที่ราดเป็นน้ำคล้ายเย็นตาโฟสีชมพูเต้าหู้ยี้แล้วก็ปรุงรสเหมือนที่เรากินก๋วยเตี๋ยวปกติเลยครับ รสสัมผัสอีกแบบนึงที่หนูหวานอร่อยสมชื่อจุ่มนัวยายพัด เมนูแนะนำ จุ่มนัววุ้นเส้น จุ่มนัว หมี่กะทิ ลอดช่องน้...อ่านต่อ

รีวิวก่อนหน้า
22 เม.ย. 2022
ยืน 1 มาสองสมัยแล้วจ้า อร่อยๆ
27 ก.พ. 2017
ดูแล้ว 17
Quality Review
มาเชียงคาน แล้วไม่ควรพลาด
เมนูเด็ด: ลอดช่องน้ำกะทิ, จุ่มนัว

มาเชียงคานแล้วห้ามพลาดเลยครับ สำหรับร้านจุ่มนัวยายพัด หน้าตาจะคล้ายๆ ก๋วยเตี๋ยวราดด้วยน้ำแดงๆ รสชาติคล้ายๆ สุกี้ชามเดียว รสชาติอร่อย ราคาถูก ร้านยายพัด ยังมีขนมหวานขายด้วย ลอดช่อง อร่อยใช้ได้ ไม่หวานมาก โดยรวม มาแถวนี้ ไม่ควรพลาดครับ จะไปทานรอบสอง วันอาทิตย์ ร้านปิดเฉยเลย แอบงงเล็กน้อย 55ดูเพิ่มเติม

photo
Lim Tweedy
139134
ยืนยันตัวตนแล้ว
18 ธ.ค. 2015
ดูแล้ว 17
Quality Review
จุ่มนัว เมนูนี้สำหรับคนรักผัก
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: ลอดช่องน้ำกะทิ, จุ่มนัววุ้นเส้น

จุ่มนัว เห็นมีบางเวปบอกว่าคือสุกี้ลาว อันนี้เท็จจริงประการใดไม่รู้ แต่รูปลักษณ์ที่เห็นก็เหมือนสุกี้มีน้ำขลุกขลิก ส่วนเส้นนอกจากวุ้นเส้น ก็ยังมีเส้นอื่นๆเลือกใส่แทนได้ ส่วนเนื้อสัตว์มีแต่หมู ใส่รวมกันมา ไฮไลท์อยู่ที่น้ำราดทำจากเต้าหู้ยี้ ใส่ถั่วลิสงป่น อร่อยดี ราคาเวรี่มิตรภาพ ธรรมดา 35 พิเศษ 40 อิ่มท้องมากมาย แต่ของหวานแยกกระเพาะ ดังนั้นต้องสั่งของหวานมาปิดท้าย วันที่ไปขนมมีมันแกงบวช สาคูถั่วดำ...อ่านต่อ

เมนูอาหารจุ่มนัววุ้นเส้น เนื้อหมูเต็มจาน คุ้มสุดจะกล่าว
photo
เอกพล กนะกาศัย
001
ยืนยันตัวตนแล้ว
เนื้อหาของรีวิวถูกซ่อนเนื่องจากระบบคัดกรอง
photo
Col Suttinant Larphant
001
ยืนยันตัวตนแล้ว
เนื้อหาของรีวิวถูกซ่อนเนื่องจากระบบคัดกรอง