สลัดโซบะไก่คาราเกะ Soba&Chicken karage salad

ผักสลัด ทานกับเส้นโซบะทำจากบัควีท + ไก่คาราเกะ เมนูนี้ ใช้น้ำสลัดญี่ปุ่นดั้งเดิมโฮมเมด ใครๆทานก็ติดใจค่ะ

15
฿210

รีวิวที่แนะนำ สลัดโซบะไก่คาราเกะ Soba&Chicken karage salad

photo
AomAmmTaLonGin
3.6k3.9k71.7k
ยืนยันตัวตนแล้ว
4 ธ.ค. 2021
ดูแล้ว 3,658
Quality Review
ร้านอาหารเพื่อสุขภาพ สาย2
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: สลัดโซบะไก่คาราเกะ Soba&Chicken karage salad

หวานกรอบ Farm&Cafe ร้านอาหารเพื่อสุขภาพ #พุทธมณฑลสาย2 อยู่ฝั่งใกล้ถนนบรมราชชนนี ทางร้านใช้วัตถุดิบที่ดีต่อสุขภาพ ผักสดปลูกเองปลอดสาร สด หวาน กรอบ และยังมีผักสดจำหน่ายสำหรับผู้ที่สนใจ 🥦 ซุปบล็อคโคลี่ ราคา 99บาท ปริมาณไม่น้อย มีขนมปังกรอบทานคู่ 2 ชิ้น ตัวซุปจะเป็นซุปบล็อคโคลี่ผสมใบบัวบก รสไม่ขม รสธรรมชาติ ออกคลีนๆหน่อย ใส่พริกไทยดำและเหลือเพิ่มนิดก็โอเคค่ะ ซุปของทางร้านไม่ใส่สี ครีม น้ำตาลผงป...อ่านต่อ

photo
aaeaae
1224813.4k
ยืนยันตัวตนแล้ว
17 พ.ย. 2019
ดูแล้ว 2,315
Quality Review
ร้านอาหารคลีน กินง่ายๆ:)
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: สลัดโซบะไก่คาราเกะ Soba&Chicken karage salad, มันม่วงฟรายส์ Purple fries

‘หวานกรอบ farm&cafe’ พุทธมณฑลสาย2 ร้านอยู่ในซอยครัวบ้านไทร แถบพุทธมณฑลสาย2 เลยค่ะ ขับเข้ามาจากปากซอย ไม่นานอยู่ทางขวามือค่ะ มีป้ายชัดเจน ขับเข้ามาจะมีฝั่งนึงเป็นที่ล้างรถและอพาร์ตเมนท์ ตัวร้านจะอยู่ทางด้านซ้ายมือ ขับเลี้ยวซ้ายมาจอดได้เลย เดินเข้าร้านจะมีแปลงผักขนาดย่อมๆ พร้อมร้านสีขาวขนาดเล็ก สามารถจุคนได้ประมาณ 20-30 คนค่ะ ร้านเน้นว่าปลูกผักเอง มาทำอาหารขายลูกค้าเองด้วย และสามารถซื้อผักสด น้ำส...อ่านต่อ

photo
Dadar's
181551.1k
ยืนยันตัวตนแล้ว
24 ส.ค. 2019
ดูแล้ว 2,070
Quality Review
คาเฟ่ผัก..อร่อยทุกอย่าง บ้าไปแล้ว!!!!
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: สลัดโซบะไก่คาราเกะ Soba&Chicken karage salad, เมี่ยงปลาทู Mieng pla too, สปาเก็ตตี้ผัดพริกแห้งไส้กรอก Spicy spaghetti sausages, หมูจิ้มแจ่ว, ยำทูน่า, ข้าวยำปลาทู Thai herb pla-too rice, อัญชัญหญ้าหวานแห้ง, มันม่วงฟรายส์ Purple fries, สเต็กไก่พริกไทยดำ, ปังเย็นนมแดง Shaved ice sala milk, สลัดแซลม่อนจี๊ดจ๊าด Salmon salad, เฮลตี้โบล Healthy bowl

อ่านเจอแนะนำร้านอาหารของ wongnai ร้านดูน่าสนใจ และอยู่ใกล้ออฟฟิต 🏡 ร้านสไตล์ค่าเฟ่ มีแปลงผักออร์แกนิค ตกแต่งร้านสวย กระจกรอบ ทำให้ดูโปร่ง โล่ง แสงเข้าได้เยอะ มองเห็นแปลงผักได้ 🍽 สไตล์อาหาร จะเป็นอาหารเพื่อสุขภาพ ทุกจานจะมีเรื่องราว เช่น ปลาทูมาจากที่ไหน เส้นโซบะทำจากอะไร ส่วนผักจะมาจากแปลงที่ปลูกเองด้านหลัง เนื่องจากมาเป็นครั้งแรก เลยให้น้องพนักงานแนะนำเมนู 📍 สลัดแซลมอลจี๊ดจ๊าด (239.-) แ...อ่านต่อ

photo
Net_taste
1371256
ยืนยันตัวตนแล้ว
12 ก.ค. 2020
ดูแล้ว 1,041
Quality Review
อาหารออกช้าหน่อย แต่รสชาติดีทีเดียว
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: สลัดโซบะไก่คาราเกะ Soba&Chicken karage salad, มันม่วงฟรายส์ Purple fries

แนะนำ - สลัดโซบะไก่คาราเกะ > รู้สึกแปลกที่เมนูมีเส้นโซบะในสลัด แต่พอกินด้วยกันกับน้ำสลัดใสที่ออกเค็มๆหน่อยแล้ว เข้ากันได้ดี - มันม่วงฟรายส์ > ดีงาม ผิวนอกกรอบ ด้านในยังมีเนื้อนุ่มๆอยู่ จิ้มกับมายองเนสก็อร่อย - สปาเกตตี้ผัดพริกแห้งแซลมอน > ผัดมาดี ไม่แฉะ รสชาติกลางๆ ถือว่าใช้ได้ ไม่แนะนำ - ซุปมันม่วง > กินแล้วไม่รู้ว่าเป็นมันม่วง รสหวานปะแล่ม และเป็นครีมๆเลี่ยนๆดูเพิ่มเติม

photo
Terdsak Prasongamornchai
3354225
ยืนยันตัวตนแล้ว
9 ก.ค. 2019
ดูแล้ว 508
Quality Review
คาเฟ่ลับ ย่านสาย 2 ที่ห้ามพลาด!
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: สลัดโซบะไก่คาราเกะ Soba&Chicken karage salad, ข้าวยำปลาทู Thai herb pla-too rice

ร้านอยู่แถวๆ พุทธมณฑลสาย 2 ตามแผนที่ไปได้เลย เป็นร้านคาเฟ่ที่เสิร์ฟอาหารสไตล์เพื่อสุขภาพนิดๆ อาหารอร่อยมาก ทางร้านมีแปลงผักของตัวเอง เอาไว้ทำอาหาร สด กรอบ อร่อยมาก :) เมนูที่ห้ามพลาดคือสลัดโซบะไก่คาราเกะ ให้มาไซส์กำลังดี ไม่เล็กเกินไป อร่อยดีเลย อีกเมนูที่เพิ่งลองคราวนี้คือข้าวยำปลาทู หอมปลาทูมาก ใครที่ไม่ทานเผ็ดก็สามารถทานได้ ไม่เผ็ดมากดูเพิ่มเติม

ที่ร้านมีแปลงผักไฮโดรฯ ให้ซื้อกลับบ้านได้ด้วย