อพอลโลโกโก้

7
฿0

รีวิวที่แนะนำ อพอลโลโกโก้

photo
Alve
5.4k3791.5k
ยืนยันตัวตนแล้ว
7 เม.ย. 2019
ดูแล้ว 2,825
Quality Review
โรตี ชาชัก ฟิวชั่น
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ชาชัก (L), อพอลโลโกโก้, โรตี

ของอร้อยอร่อย ของราชวัตร ยามค่ำคืน ก็ขอแนะนำเลยครับกับร้าน โก โรตีชาชัก เป็นที่ hangout เขารังสรรค์มาได้อย่างดีกับโรตี ที่ นำมาทำได้เป็นอาหารทั้งคาวหวาน ครับ เริ่มต้นด้วยของคาวก่อนเลย โรตีแฮมชีสต โรตี ปูอัดไข่ ของหวานก็มีนะ โรตีทิชชู่ กรอบอร่อย กัดที ฟินที กรอบฟินยิ่งโรยด้วยโอวัลติน หวานนมข้น ปนกลิ่น โอวัลติน หรือจะเพิ่ม วิปครีมจะได้เพิ่มความฟิน ให้เต็มขั้น ด้วยการเติม ฝอยทอง เข้าไป เพิ่มความฟิ...อ่านต่อ

photo
Ning Laksana
1501.4k11.5k
ยืนยันตัวตนแล้ว
16 ก.ค. 2018
ดูแล้ว 657
Quality Review
โก ไม่ใช่ กู
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: โรตีภูเขาไฟ, โรตีคมแฝกนม, อพอลโลโกโก้

ร้านนี้ชื่อ โก ไม่ใช่ กู นะ แต่โลโก้แอบคล้ายกัน ความโดดเด่นของร้านอยู่ที่โรตีเมนูแปลกใหม่ มีทั้ง โรตีคมแฝก โรตีภูเขาไฟ โรตีทิชชู่ (เมนูนี้คล้ายร้านโรตีกู) โรตีฝอยทอง โรตีชีส แล้วก็โรตีหน้าแปลกๆ อีกเพียบ น่าลองทั้งนั้น บางรายการก็สั่งนอกเมนูได้นะ ผสมหน้าใหม่ก็ได้ (เหมือนสั่งเครปงี้) ช่วงเย็นถึงดึกคนแน่นตลอด ไปถึงต้องรอโต๊ะซักพัก ร้านเป็นตึกแถวอยู่ริมถนน เลยจากราชวัตรไป มุ่งหน้าไปศรีย่าน ถ้าขับร...อ่านต่อ

photo
Jeeranun Tansakul
56.2k1k7k
ยืนยันตัวตนแล้ว
12 มี.ค. 2015
ดูแล้ว 1,152
Quality Review
ร้านโรตีสุดชิค อร่อยๆแบบเก๋ๆ
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: ไมโลชัก (L), โรตีกล้วย+ไข่, อพอลโลโกโก้, โรตีแฮมชีส

ร้านโก โรตีชาชัก ไม่แน่ใจว่าอาจะเปลี่ยนชื่อมาจากกูโรตีรึป่าว ต้องเป็นแบบนั้นแน่ๆ ชัวร์ๆ >< ร้านนี้อยู่ที่ราชวัตร เป็นร้านโรตีที่เก๋ๆ ไม่มีอาบังนะคะ อิอิ เมื่อก่อนโรตีอร่อยๆ ต้องเป็นอาบังขาย แต่ตอนนี้เปลี่ยนไปแล้ว คนขายโรตีไม่ต้องเป็นอาบังก็อร๊อยอร่อยแว้ว ^^ บรรยากาศในร้าน สบายๆ ชิวๆ สะอาดๆ มีกระทะโรตีโชว์อยู่หน้าร้านเลย เพื่อนชอบมาทานโรตีร้านนี้ แล้วลงเฟส ทำให้อยากทานมากๆ คือเห็นแล้วห...อ่านต่อ

photo
jeab ja
49.5k3495.7k
ยืนยันตัวตนแล้ว
21 ต.ค. 2014
ดูแล้ว 292
Quality Review
ร้านโรตีน้ำชาแถวราชวัตร อร่อย ราคาไม่แพง
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: ชาชัก (L), ขนมปังปิ้งเนยช็อกโกแลต+กล้วย, อพอลโลโกโก้, โรตี

วันนี้มีโอกาสได้ฤกษ์มาลองชิมโรตีน้ำชาสักทีหลังจากผ่านไปผ่านมาอยู่หลายรอบ เข้าไปถึงภายในร้านถูกตกแต่งให้โมเดิร์นไม่เหมือนภาพร้านโรตีสมัยก่อน แถมคนเยอะอีกต่างหาก พอดูเมนูมีโรตีหลากหลายให้เลือก..เอ่อ..เลือกไม่ถูก เลยต้องขอคำแนะนำจากพนักงานให้เขาแนะนำจะดีกว่า ที่แนะนำคือโรตีทิชชู่ แต่วันนี้ไม่มีเมนูนี้..เลยอดลองเลยค่ะ นอกจากโรตีแล้วยังมีขนมปังปิ้งหน้าต่างๆด้วยค่ะ ส่วนเครื่องดื่มจะเน้นไปทางใส่นมเป็...อ่านต่อ

photo
Yininz
582221.4k
ยืนยันตัวตนแล้ว
2 ก.พ. 2015
ดูแล้ว 79
Quality Review
โรตีอร่อย ชารีฟิล นั่งกันชิลๆ
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: อพอลโลโกโก้, โรตีแฮมชีส

วันที่ไปทาน ได้รับ นสพ. M2F มาแล้วเปิดไปเจอหน้าแนะนำร้านอาหาร ก็เจอร้านนี้พอดี ประจวบเหมาะกับไปทำงานแถวนั้นพอดีอีกก แวะซะเลย ไปทานมา 2 รอบ ไม่ได้รีวิวตั้งแต่แรก รีวิลรวมกันเลยละกันเนอะ ไปครั้งแรก คนที่ร้านค่อนข้างเยอะ สั่งกลับไปทานที่ออฟฟิต รายการที่สั่งก็จะมี อพอลโลโกโก้ ชาชัก ไมโลชัก ราคาประมาณ 50 บาทต่อแก้ว โรตีแฮมชีส 40฿ โรตีกล้วยราดช็อกโกแลต 35฿ โรตีกล้วย-ไข่ 40฿ ประมาณนี้ อาจจะ...อ่านต่อ