เครปเค้กชาไทย

5

รีวิวที่แนะนำ เครปเค้กชาไทย

photo
i_plejam
498781
ยืนยันตัวตนแล้ว
9 ต.ค. 2021
ดูแล้ว 2,328
Quality Review
ร้านประจำในใจ กับ All you can eat สุดคุ้ม
ราคาต่อหัว: 501 - 1,000 บาทเมนูเด็ด: เครปเค้กชาไทย, พิซซ่าต้มยำกุ้ง, Thai Tea Sizzling Roti, ปลาหมึกผัดพริกเกลือ, ปีกไก่ทอดเกลือ, สลัดปลาแซลมอนรมควันน้ำสลัดงาข้น, ขาหมูเต๋าทอดกรอบ, โรตีชาไทย, ซุปเห็ดทรัฟเฟิล, ต้มยำกุ้งแม่น้ำ น้ำข้น, สเต็กเนื้อออสเตรเลียซอสฝรั่งเศส

ร้านประจำอีกร้านนึงที่ยังงงว่าทำไมไมมารีวิวในวงในเสียทีนะ สาขานี้เป็นสาขาเดียวที่ทานตั้งแต่เปิดร้าน มา 2 คนยังไงก็ไม่ต่ำกว่าพัน แต่วันนี้เรามาทานแบบสุดคุ้มด้วยโปรของ Hugry Hub คุ้มยังไง อ่ะมาดูกัน ** ซุปเห็ดทรัฟเฟิล ซุปข้นหอมเห็ดทรัฟเฟิลจัดมาคนละที่ ละว่าจะสั่งเพิ่ม ใจบอกรอก่อนเดี๋ยวอิ่ม สั่งกันนะคะเรียกน้ำย่อยดีมาก ** สเต็กเนื้อออส ซอสฝรั่งเศส สั่งแบบ medium ก็ได้ดั่งใจแต่ถ้าคนไม่ชอบสุกด้านน...อ่านต่อ

photo
abbkung
7.2k2.2k23.7k
ยืนยันตัวตนแล้ว
24 ส.ค. 2019
ดูแล้ว 1,260
Quality Review
บุฟเฟ่ต์คุ้มราคา อร่อยทุกอย่าง!
ราคาต่อหัว: 501 - 1,000 บาทเมนูเด็ด: เครปเค้กชาไทย, Milo Sizzling Roti, ขาหมูเต๋าทอดกรอบ, ปลาหมึกทอดกรอบผัดพริกเกลือ, กุ้งทอดครีมสลัด, New York Cheese Cake, คาลามารี่, โรตีมะม่วง

รวมตัวกับเพื่อนๆที่ทำงานนัดกินข้าวเย็นกันที่ร้าน Audrey สาขา Central Embassy ตอนแรกคิดๆกันอยู่ว่าจะจองแบบบุฟเฟ่ต์ดีหรือไม่บุฟเฟ่ต์ดี แต่สุดท้ายมองแล้วจัดบุฟเฟ่ต์ไปเลยน่าจะชัวร์กว่า กับราคาคนละ 678 บาทถ้วน รวมน้ำเปล่าแล้ว สุดท้ายนับไปนับมา พวกเราที่มากัน 6 คน สั่งอาหารกันไปประมาณยี่สิบกว่าอย่าง สุดท้ายเลยสั่งของหวานได้(แค่) 4 จาน ☺️ ดีละที่จองมาเป็นบุฟเฟ่ต์ โดยรวมเราว่าบุฟเฟ่ต์ของที่นี่คุ้...อ่านต่อ

รีวิวก่อนหน้า
6 พ.ค. 2015
อาหารอร่อย ร้านสวย บริการดี ราคาสมเหตุสมผล บนห้างหรู
photo
Bigstargirl
757369.5k
ยืนยันตัวตนแล้ว
7 ต.ค. 2019
ดูแล้ว 804
Quality Review
'ลองมาสาขาเอ็มบาสซี่แล้วไม่ผิดหวังแฮะ บรรยากาศดี บริการเยี่ยม อาหารอร่อยด้วย😊'
ราคาต่อหัว: 501 - 1,000 บาทเมนูเด็ด: เครปเค้กชาไทย, เครปเค้กไมโล, กุ้งทอดออเดรย์, ลาบปลาแซลมอน, Baby Pizza Smoke Salmon, ตับบด Audrey, Strawberry Cheese Mousse, สเค๊กหมูคุโรบูตะราดซอส Cafe de Paris

คราวที่แล้วไปสาขาเอ็มควอเทียร์มาแล้วไม่ประทับใจอย่างแรง ตัวกุ๊กไก่เองก็ยังตะขิดตะขวงใจอยู่นิดหน่อยว่าร้านมันจะไม่ดีจริงๆเหรอ ทำไมคนรีวิวว่าดีเยอะจัง งั้นเราลองเปลี่ยนสาขาดีกว่า เผื่อมันอาจจะดีขึ้นก็ได้ งั้นจัดไปเลย Hungry Hub อีกรอบเพื่อความคุ้ม แต่คราวนี้เปลี่ยนเป็นสาขาเซ็นทรัล เอ็มบาสซี่แทน น่าจะเป็นส่วนตัวกว่าเยอะ สำหรับพิกัดนะคะ ร้าน Audrey Cafe สาขาเซ็นทรัลเอ็มบาสซี่ตั้งอยู่ในชั้น 5 ของห้...อ่านต่อ

photo
THISAVIT
25137805
ยืนยันตัวตนแล้ว
7 มิ.ย. 2017
ดูแล้ว 30
Quality Review
อร่อย เร็ว สวย
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: เครปเค้กชาไทย, ซีซาร์สลัด, ปีกไก่ทอดเกลือ, เกี๊ยวกรอบห่อชีส, ขาหมูเต๋าทอดกรอบ, พิชช่าต้มยำกุ้ง+คาโบนาร่า, สปาเก็ตตี้ครีมไข่กุ้ง

ไปทานกันเป็นบุฟเฟต์ ผู้ใหญ่สามคน คนละประมาณ500 เด็กไม่ถึง100ซม. คิด99บาท พนักงานบริการดี อาหารไม่เร็วมากแต่ก็ไม่ได้ช้า หากนับอาหารที่ทานทั้งหมด ราคาคงมี2พันกว่าแน่ๆ เพราะกินกันเต็มที่ ตอนมาถึงพนักงานแจ้งว่าอาหารในเมนูบุฟเฟต์มีไม่ครบ เลยให้คอมพรีเมนทารี่ เป็นเค้กแทน มากินดูเพิ่มเติม

12 เม.ย. 2018
ดูแล้ว 29
Quality Review
ร้านสวย วิวสวย อาหารอร่อย!
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: เครปเค้กชาไทย, พิซซ่าต้มยำกุ้ง, โรตีชาไทย, พาสต้าเพสโตแซลมอน, วาฟเฟิลชาไทย

ร้านนี้ถือเป็นร้านประจำของเราทุกครั้งที่ไปเอมบาสซี่เลยค่ะ ร้านตกแต่งสวยสะอาด ที่นั่งสบาย วิวสวยมากๆ สมกับที่จ่ายค่าอาหารเลย เราชอบสั่งพาสต้าเพสโตแซลมอน เป็นซอสเหมือนโหระพา(?) หอมๆ ทานกับแซลมอนย่าง ฟินมากค่ะ แนะนำให้ลองนะคะ เราลองวาฟเฟิลชาไทยเป็นครั้งแรก ปกติสั่งแต่เครปเค้กกับโรตี รู้สึกว่าจุใจมาก แต่รอค่อนข้างนานนิดนึงดูเพิ่มเติม