เค้กมะพร้าวอ่อน

5

รีวิวที่แนะนำ เค้กมะพร้าวอ่อน

photo
Ton Aor
795334.5k
ยืนยันตัวตนแล้ว
22 ธ.ค. 2015
ดูแล้ว 782
Quality Review
ร้านน่ารักๆ ในเชียงราย
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: เค้กมะพร้าวอ่อน

ร้านดูอบอุ่นดี แต่งโทนสีขาว ดูสะอาดสะอ้าน สบายตา มีมุมถ่ายรูปน่ารักๆ ทั้งข้างนอกข้างใน ถ่ายออกมาสวยดี เจ้าของร้านใจดี เป็นกันเอง เค้กอร่อย นุ่ม ไม่เลี่ยน ราคาไม่แพง แต่นมสดที่สั่งมายังไม่ค่อยโอเค ยังไม่ชอบเท่าไรดูเพิ่มเติม

photo
Canmoo
3465449
ยืนยันตัวตนแล้ว
26 ก.ย. 2015
ดูแล้ว 219
Quality Review
เค้ก กาแฟ บรรยากาศ
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: บลูเบอร์รี่เค้ก, เอสเพรสโซเย็น, เค้กมะพร้าวอ่อน

นึกถึงร้านเค้กอร่อย กาแฟรสชาติดี เอาไว้คุยสนทนา บรรยากาศดี มีมุมถ่ายภาพ พร้อพสวย ขนาดห้องน้ำยังสวยเลย อยู่ในตัวเมือง ราคาไม่แพง ร้านนี้ตอบโจทย์ได้ดี มาคนเดียวก้อชิลได้ เอสเพรสโซเย็นพร้อมเค้กมะพร้าวอ่อน ฟังเพลงเบาๆนั่งทำงานเล่นโซเชียล โอเคดูเพิ่มเติม

photo
Dolly Is Happy
2544168
ยืนยันตัวตนแล้ว
18 เม.ย. 2015
ดูแล้ว 17
Quality Review
อร่อย บรรยากาศดี ราคาน่ารัก
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: เค้กชาไทย, เค้กมะพร้าวอ่อน

ส่วนตัว มาร้านนี้บ่อยมากๆ มากับเพื่อนบ้าง กับครอบครัวบ้าง ชอบการจัดมุม โทนสี การตกแต่งร้านน่ารัก ขนมเค้กอร่อยทุกอย่าง แถมราคาน่าคบมากๆ หาราคาและคุณภาพขนาดนี้ ตามร้านแถวเชียงรายบอกเลย ไม่มีแน่นอน ปลื้มกับเค้กมาก แนะนำนะคะ สำหรับคนที่ชอบทานเค้ก ร้านนี้เลยดูเพิ่มเติม

28 มี.ค. 2016
ดูแล้ว 14
Quality Review
เค้กอร่อย ร้านตกแต่งน่ารัก
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: เครปเค้ก, เค้กมะพร้าวอ่อน

ภายในร้านเงียบสงบ เปิดเพลงคลอเบาๆ เค้กอร่อยมากค่ะ ชานมเย็น กาแฟเครื่องดื่ม อร่อย ราคาไม่แพง เหมาะกับวันหยุดพักผ่อนหย่อนใจ มีบริการwifi free พนักงานก็น่ารักบริการดี โดยรวมโอเคค่ะตั้งอยู่ในเมืองเชียงราย. ซอยก่อนถึงbic Cดูเพิ่มเติม

30 พ.ย. 2017
ดูแล้ว 19
Quality Review
ร้านสีฟ้าน่ารักมาก เค้กมะพร้าวอร่อยว๊าวเลย
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: เค้กมะพร้าวอ่อน

ไปแอ่วเชียงรายต้องไปแวะร้านนี้ค่ะ ร้าน scale ไม่เล็กไม่ใหญ่ โทนสีฟ้า ตกแต่งภายในน่ารัก ภายนอกมีต้นไม้เยอะดี รู้สึกสดชื่นเป็นธรรมชาติ มาร้านนี้ให้โฟกัสที่ "เค้กมะพร้าวอ่อนครีมสด" เลยค่ะ เป็นเค้กมะพร้าวในตำนานจริงๆ อร่อยมว๊าาาาาก เนื้อเค้กไม่แน่นขนาดบัตเตอร์ แต่ก็ไม่เบาเท่าชิฟฟ่อน ลงตัวด้วยครีมสดและมะพร้าวอ่อน เข้ากันสุดๆ ค่ะ ละลายในปากทานแล้วสดชื่นมาก ไม่เลี่ยนเลยค่ะ อีกเค้กที่ได้ชิมคือ Cheesec...อ่านต่อ

ร้านเพดานสูง ทำให้โล่งโปร่ง แต่งโทนสีฟ้าอ่อน สบายตามุมมอง Top view ดูโล่ง นั่งสบายมากเลยค่ะ มีพร็อบให้ถ่ายรูปเยอะด้วย สนุกเลยค่ะ Check-in กันเพลินกาแฟที่เป็น Signature ของร้านค่ะ โทนสีฟ้าก็ต้อง topping ด้วยนมสีฟ้า มาแอบดูตอนชงกาแฟซะหน่อยคะ มีความสวยงามทั้งหน้าตา และรสชาติเลยค่ะ

เมนูแนะนำโดยสมาชิก