ก๋วยเตี๋ยวหลอด

7

รีวิวที่แนะนำ ก๋วยเตี๋ยวหลอด

photo
joker3753
54.6k32312k
ยืนยันตัวตนแล้ว
17 มิ.ย. 2017
ดูแล้ว 526
Quality Review
ราคาเป็นมิตรต่อกระเป๋า รสชาติใช้ได้ มาฮ่องกงก็มาลองได้เลย
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: ข้าวผัดหยางโจว, เป็ดย่างหมูแดง, ก๋วยเตี๋ยวหลอด, ฮะเก๋า, เต้าฮวยถังไม้

ร้านนี้อยู่จิมซาจุ่ยครับ มาถึงหน้าร้านแล้วต้องเดินลงบันไดลงไป บรรยากาศร้านสไตล์จีนฮ่องกงที่เราหาทานได้ในไทยหลายๆ ร้าน รสชาติอาหารโดยรวมถือว่าดี แจงทีละอย่างเท่าที่จำได้ละกันครับ ข้าวผัดหยางโจว - รสชาติกลางๆ กลิ่นหอมมากครับ มีกุ้ง หมู ไข่ ผักคะน้าหั่นชิ้นเล็กๆ ทั้งหมดมาชิ้นพอๆ กัน ไม่แฉะไม่แห้ง อร่อยเลยล่ะ ฮะเก๋า - อร่อยอย่างที่ควรเป็นครับ สั่งได้ ก๋วยเตี๋ยวหลอด - ได้สั่งมา 2 ไส้...อ่านต่อ

photo
Porsche
1.6k3383.1k
ยืนยันตัวตนแล้ว
9 ก.ย. 2016
ดูแล้ว 49
Quality Review
ก๋วยเตี๋ยวหลอด หมูแดง อร้อย อร่อย
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: ข้าวผัดหย่างโจว, เครปมะม่วง, ก๋วยเตี๋ยวหลอด, โจ๊กหมู + ไข่เยี่ยวม้า

ไปเที่ยวฮ่องกงครั้งใด ห้ามพลาด! ร้าน Sweet Dynasty โดยเด็ดขาดเพราะร้านนี้อร่อยรสเลิศทุกอย่างโดยเฉพาะก๋วยเตี๋ยวหลอด ข้าวผัด เกี๊ยว รวมถึงขนมหวานชนิดต่างๆ เคยฟอร์มชัวร์อ่านจากหนังสือ Guide Book แล้วสั่งอาหารเป็นภาษาจีน ครั้งแรงเค้าฟังรู้เรื่อง แต่อีกวันทำไมไหงไม่เข้าใจ สงสัยสำเนียงไม่เหมือน 555 ทราบข่าวมาว่าร้านที่อยู่ที่ถนน Canton ได้ย้ายสถานที่ไปยังที่ถนนHankow เลี้ยวจากถนนHaiphong ไปประมาณ ...อ่านต่อ

photo
safetycut
32115672
ยืนยันตัวตนแล้ว
10 ม.ค. 2017
ดูแล้ว 25
Quality Review
ร้านในตำนาน ที่ไม่ควรพลาด แล้วคุณจะติดใจ
ราคาต่อหัว: มากกว่า 1,000 บาทเมนูเด็ด: หอยเชลผัดซอส, เป็ดย่างหมูแดง, ไก่หนังกรอบ, ก๋วยเตี๋ยวหลอด, ฮะเก๋า

เป็นอีกหนึ่งร้านในตำนานที่คนไปฮ่องกงต้องไปกินกัน ซึ่งมีเหรอที่จะพลาด เดินไปด้วยใจมุ่งมั่น ร้านจะอยู่ชั้นใต้ดิน เดินไปหน้าร้านจะมีพนักงานต้อนรับอยู่แล้วพาเดินลงไปหาโต๊ะให้นั่ง พนักงานพูดภาษาอังกฤษได้เป็นบางคนแต่ก้อไม่ใช่ปัญหาดูรูปแล้วสั่งเอาได้เลยเมนูก้อมีภาษาอังกฤษ ง่ายดายสบาย พนักงานน่ารักยิ้มแย่มแจ่มใส พยายามสื่อสารกับเรา และคอยช่วยเหลือตลอด จิงๆสั่งมาเยอะมาก มาก มาก แต่ถ่ายมาไม่หมดเนื่องด้วย...อ่านต่อ

photo
ck
24110657
ยืนยันตัวตนแล้ว
23 ม.ค. 2018
ดูแล้ว 14
Quality Review
อยากกินติ๋มซำ อยากกินหมูแดงเป็ดย่าง อยากกินโจ๊ก อยากกินอาหารจีน ที่นี่ ทีเดียวจบ
เมนูเด็ด: ก๋วยเตี๋ยวหลอด, เต้าฮวย, โจ๊กหมู + ไข่เยี่ยวม้า

เวลาน้อย ไปได้ไม่ครบ มาจบที่นี่ที่เดียวจริงๆ เที่ยว Hong Kong ยังตาม Wongnai มากิน 55 เวลาน้อยคนร่วมโต๊ะน้อย สั่งเมนูแนะนำเลย ไม่น่าจะพลาด สรุป ก้อOK นะ Happy ในเวลาจำกัด มีเมนูไฮไลท์ ด้วย แม้มาแค่ 2 คน ที่สั่งวันนั้น มี - โจ๊กไข่เยี่ยวม้าใส่หมูเส้น อร่อยมากกกก เนื้อโจ๊กเนียน รสชาดดีไม่ต้องปรุง ไข่เยี่ยวม้า ก้อไม่มีกลิ่นฉุน - ฮะเก๋า 3 ลูกโตๆ เต็มคำ กุ้งเยอะ - ขนมไชเท้า อันนี้ของชอบส่วนต...อ่านต่อ

เต้าฮวย เนื้อเนียนนุ่ม
photo
Pui Sasakorn
9114397
ยืนยันตัวตนแล้ว
12 ต.ค. 2018
ดูแล้ว 38
Quality Review
อร่อยในราคาย่อมเยา
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: ก๋วยเตี๋ยวหลอด, ฮะเก๋า, เต้าฮวยถังไม้

ร้านต้องเดินลงบันไดเลื่อนมา หาไม่ยาก สั่งอันที่ร้าน recommend ก็อร่อยทุกอย่างค่ะ ปลาหมึกทอด ก๋วยเตี๋ยวผัดซอส xo ฮะเก๋า เตี๋ยวหลอดกุ้ง ซาลาเปาหมูแดง (อันนี้ทิมโฮวานอร่อยกว่า) ตบท้ายด้วยเต้าฮวย อยากสั่งแบบถังไม้ แต่มาแค่สองคน คุณป้าพนักงานชี้แบบถ้วยให้ดูว่าเหมือนกันนะ น่าจะขนาดโอเคกว่า เต้าฮวยละมุนๆ น้ำหวานก็หวานอ่อนๆ อร่อยดีค่ะดูเพิ่มเติม