ส้มตำยอดมะพร้าว

6

รีวิวที่แนะนำ ส้มตำยอดมะพร้าว

photo
Amily Pobs
463311.2k
ยืนยันตัวตนแล้ว
31 ม.ค. 2022
ดูแล้ว 570
Quality Review
ร้านส้มตำใต้ถุนบ้าน!
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: ส้มตำยอดมะพร้าว, ไก่ย่าง

ร้านส้มตำอร่อยเหาะ ต้องยกให้ร้านนี้ เค้าจะมีเมนูแปลกๆ ตำมะพร้าวอ่อนอะไรประมาณนี้ แต่วันนั้นที่เราไปดันหมด ก็เลยได้แต่สั่งส้มตำธรรมดา เช่น ตำข้าวโพด ตำปูปลาร้า ตำกุ้งสุก ไก่ย่าง ต้มแซ่บกระดูกหมู คอหมูย่าง อาหารอร่อยทุกอย่างเลย อร่อยเหมือนเดิม สะอาด แต่ร้านเค้าจะตกแต่งร้านแปลกๆ นะ ให้นั่งบริเวณชั้นล่าง ใต้ถุนบ้านไม้แบบบ้านโบราณๆ แต่ที่นั่งสะอาดดีนะคะ จะมีเบาะรองนั่ง แต่เราเลือกนั่งเก้าอี้ธ...อ่านต่อ

รีวิวก่อนหน้า
16 ส.ค. 2017
ร้านบ้าอะไรก็ไม่รู้ อร่อยค่ดดด !!!!!
photo
Patchy Rujipat
83138698
ยืนยันตัวตนแล้ว
19 มิ.ย. 2015
ดูแล้ว 49
Quality Review
ส้มตำอร่อย ต้มแซบอร่อย ราคาค่อนไปทางแพง แต่บรรยากาศดี
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: น้ำตก, ส้มตำทะเลซ่า, ส้มตำยอดมะพร้าว, ไก่ย่าง, หมูสะเต๊ะ

ร้านนี้เป็นร้านที่หาที่จอดรถยากหน่อย แต่เป็นร้านส้มตำที่น่านั่งและรสชาติส้มตำน่าจะถูกใจคนเมือง ส้มตำทะเลซ่ามีแต่พวกของสะเลสด(ไม่สุก)สั่งมาแล้วก็เลยกินไม่ได้ แต่ชิมส้มตำแล้วรสชาติดี. ได่ย่างก็กรอบนอกนุ่มใน ชุดหมูสะเต๊ะก็อร่อยดี หมูนุ่มเนื้อเยอะทานคู่ขนมปังอร่อยมาก ส้มตำรสชาติดีทุกอัน ตำมะพร้าวอ่อยอร่อยมากเช่นกัน ต้มแซบยังไม่ถึงพริกถึงความแซบแต่ก็อร่อยรับได้ สำหรับขนมจีนน่านเจ้ายังได้น้อยเกินไป เ...อ่านต่อ

photo
gobb
40100489
ยืนยันตัวตนแล้ว
26 พ.ย. 2015
ดูแล้ว 48
Quality Review
บรรยากาศดี ของกินก็อร่อย
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ส้มตำยอดมะพร้าว, หมูสะเต๊ะ

ร้านอยู่ด้านหลังบ้าน ไม่มีที่จอดรถต้องหาแปะข้างทางเอา เข้ามาด้านหลังบรรยากาศเหมือนมากินบ้านเพื่อนๆเลย ร่มรื่น พื้นๆ เป็นกันเอง นั่งฟังเสียงนกเสียงกา ที่นั่งมีทั้งแบบโต๊ะธรรมดา และศาลาใหญ่ให้นั่งพื้น อาหารเข้มข้น เผ็ดร้อน หอมเครื่องเทศ ส้มตำมะพร้าวอ่อนนี่เข้ากันหน้าตาเฉยเลยระหว่างน้ำส้มตำเข้มข้นกับความหวานนุ่มของเนื้อมะพร้าวอ่อน หมูสะเตะกินกะหนมปังไว้กวาดน่ำจิ้มเข้มข้น หนุ่มลิ้นดีนักแล พุงปริ้...อ่านต่อ

22 ธ.ค. 2013
ดูแล้ว 39
Quality Review
ส้มตำรสเด็ดสารพัดเมนูสร้างสรรค์
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: ขนมจีนน่านเจ้า, ขนมรวมมิตร, สะเต๊ะลือ, ส้มตำกั้ง, ส้มตำมะพร้าวอ่อนทะเล, ส้มตำยอดมะพร้าว, ไก่อบ

หากพูดถึงร้านส้มตำในเมืองจันท์แล้วล่ะก็ ต้องไม่ลืมพูดถึงร้าน "กองทัพส้มตำ"เป็นแน่แท้ ร้านนี้ต้องอยู่ในซอยเล็กๆ ย่านวัดป่าคลองกุ้ง เจ้าของร้านดัดแปลงตัวบ้านไม้คลาสติคให้เป็นร้านส้มตำเมนูสมัยใหม่ เมนูส้มตำที่ร้านแห่งนี้จะแปลกไม่เหมือนใครมากๆ แสดงถึงความคิดสร้างสรรค์ของเจ้าของร้านเป็นอย่างมาก เมนูขึ้นชื่อของร้านนี้และแทบจะหาทานในร้านส้มตำอื่นไม่ได้เลยคือ "ส้มตำมะพร้าวอ่อนทะเล" นอกจากเมนูส้มตำ ลา...อ่านต่อ

23 มี.ค. 2016
ดูแล้ว 27
Quality Review
บรรยากาสดี สะอาด ราคาไม่แพง
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ส้มตำยอดมะพร้าว, ไก่อบ

ชอบตำมะพร้าวอ่อน ต้มแซ่บกระดูกหมูประมาณว่า เปื่อย ละลาย ที่มาแล้วต้องสั่งคือ ไก่อบ ห้ามพลาด และอีกหลายเมนูที่ชอบค่ะ ต้องแวะไปชิมกันค่ะ☺ ที่จอดรถหาได้ตามสะดวกในซอยค่ะ หรือบ้านข้างๆร้านก้อรับฝากรถค่ะ ... ร้านหยุดทุกวันจันทร์นะคะดูเพิ่มเติม