รีวิวที่แนะนำ ไอศกรีม

photo
Woonz
3052871.2k
ยืนยันตัวตนแล้ว
16 เม.ย. 2019
ดูแล้ว 1,172
Quality Review
อร่อยมาก ต้องไปซ้ำอีกแน่นอน
ราคาต่อหัว: 501 - 1,000 บาทเมนูเด็ด: ไอศกรีม, ลูกชิ้นกุ้งในไม้ไผ่, Haagen dazs

ร้านนี้มีหลายสาขามากแต่มาที่ใกล้สุดคือสาขา Ximenting ไม่ได้จอง walk inเข้ามาเลยค่ะ ช่วงที่ไปคนไม่เยอะมาก ร้านนี้เป็นร้านฮิตของคนไทยเลยค่ะ คนไทยเยอะมาก ราคาถือว่าคุ้มมากๆ เพราะรวมทุกอย่างแล้ว มีทั้งเครื่องชาบู เช่น เนื้อสไลด์ ลูกชิ้นกุ้ง ปลาหมึกในไม้ไผ่ ผักต่างๆ ไอศครีม เครื่องดื่มเยอะมาก ส่วนตัวคิดว่าน้ำซุปหมาล่าอร่อยมากค่ะ หอมเครื่องเทศ ไม่เผ็ดเกินไป ไม่ต้องมีน้ำจิ้มก็ได้ค่ะ เพราะน้ำจิ้มต้องผส...อ่านต่อ

photo
Weeraya Chansathi
17.7k1.2k10.1k
ยืนยันตัวตนแล้ว
30 ธ.ค. 2017
ดูแล้ว 185
Quality Review
ชาบูที่นี่เครื่องดีมากกกกก แนะนำให้มาลองเลยค่ะ แต่หมาล่าเผ็ดน้อยกว่าที่เราคาดการณ์ไว้เยอะเลย
ราคาต่อหัว: 501 - 1,000 บาทเมนูเด็ด: Short Rib Beef, Boston Shoulder, Flank Beef, New Zealand Sirloin, ไอศกรีม, Chuck Eye Roll

มากินหมาล่าสาขาซีเหมินค่ะ สามาขานี้ตั้งอยู่ในซีเหมิน หาไม่ยากเลยค่ะ ซึ่งอาคารของร้านนี้จะมีสองชั้น ร้านตั้งอยู่บนชั้นสอง หาไม่ยากค่ะ ได้คิวในอีกครึ่งชั่วโมงถัดมา เลยไปเดินลั้ลลารอพลางๆ แต่รอแป๊บเดียวก็ถึงคิวเรียกแล้วนะคะ ที่นี่เค้าจะให้เข้ากันเป็นรอบๆ ค่ะ เร็วและจัดการกันได้ดีมาก แต่ไม่สามารถนำของใหญ่ๆ ไปที่โต๊ะได้ เช่นเรามีรถเข็นเด็กน้อย อันนี้ก็ต้องฝากไว้บริเวณเคาน์เตอร์ค่ะ เดินเข้าไปแล้วพน...อ่านต่อ

photo
igofebrous
1.7k8694.4k
ยืนยันตัวตนแล้ว
26 ก.ค. 2018
ดูแล้ว 55
Quality Review
หม่าล่า ซุปที่ห้ามพลาดเลยทีเดียว
ราคาต่อหัว: 501 - 1,000 บาทเมนูเด็ด: Boston Shoulder, Flank Beef, New Zealand Sirloin, ไอศกรีม, ลูกชิ้นกุ้งในไม้ไผ่, ชานม, น้ำซุปหมาล่า | น้ำซุปใส, ปู, Movenpick, Slab Bacon

ร้านชาบูเจ้าดังของเกาะไต้หวันที่มีสาขามากมาย มื้อนี้ผมมาทานสาขาซีเหมินติงซึ่งอยู่ใกล้ๆ กับโรงแรมที่พัก แน่นอนว่ามาเมืองหม่าล่าทั้งที ต้องสั่งซุปหม่าล่าต้นตำรับมาลองซะหน่อย ซุปรสเด็ด ไม่เผ็ดมากครับ ออกชาๆ ลิ้น เนื้อสัตว์สารพัดชนิดที่มีให้เลือกสรร Boston Shoulder ไหล่หมูเนื้อนุ่มต้มกับซุปร้อนๆ ถาดเดียวไม่พอ Flank Beef เอาลงมาแกว่งในซุปหม่าล่านับแค่ 1-10 ก็ทานได้แล้ว ราคาไม่สูงครับ แลกกับเวลาทานสอ...อ่านต่อ

photo
Park
355902.4k
ยืนยันตัวตนแล้ว
5 พ.ย. 2017
ดูแล้ว 115
Quality Review
น้ำซุปรสกลมกล่อมไม่ชามาก การสั่งสับสนไปนิด
ราคาต่อหัว: 501 - 1,000 บาทเมนูเด็ด: ไอศกรีม, Chuck Eye Roll, Angus Beef, Movenpick, Haagen dazs, ลูกชิ้นปลาหมึก, กุ้ง

เนื้อที่อร่อยคือ prime, wagyu, angus, แกะธรรมดา ส่วนของซีฟู้ดดี กุ้งอร่อยมาก ลูกชิ้นปลาหมึกกับกุ้งอร่อย ผักไม่หลากหลาย น้ำจิ้มรสชาติธรรมดา ไอศครีมให้เลือกเนอะ haagen daz มี 12 รส movenpick 8 รส มีเบียร์สดไต้หวัน และเบียร์ช้างกระป๋อง น้ำอัดลม ร้านนี้ควรโทรจองล่วงหน้า คนเยอะ คิวนาน หรือทานสาขาอื่น ร้านปิดดึกมากดูเพิ่มเติม

3 ธ.ค. 2017
ดูแล้ว 126
Quality Review
ร้านฮอทพอท สไตร์ไต้หวัน(จีน) ที่คุ้มค่าคุ้มเงินที่จ่ายสุดๆ
ราคาต่อหัว: 501 - 1,000 บาทเมนูเด็ด: ไอศกรีม, กุ้ง

ร้านฮอทพอทที่มีชื่อเสียงในไต้หวัน ร้านนี้แนะนำให้จองคิวนะครับเพราะว่ามา เดิน walk in เข้ามาไม่มีโต๊ะให้นั่งนะจ๊ะ ร้านนี้ทีเด็ดอยู่ที่เนื้อเขาให้เลือกเนื้อได้ครั้งละ 4 จานต่อ 1 โต๊ะ 2 คน แต่ว่า 1 จานของเขาเนี่ยไม่ใช่เหมือนบ้านเรานะครับจานเขานิใหญ่พอสมควรเลย สังเกตลายเนื้อให้ดีอร่อยจริงๆ กับราค่นี้ผมถือว่าคุ้ม มีปูด้วยมีกุ้งด้วยมีปลิงทะเลด้วยมีลูกชิ้นมากมายให้เลือกสวนผักมีไม่กี่ชนิดผักบุ้งผักกาดข...อ่านต่อ

รายการน้ำซุปและเนื้อที่ต้องเลือกเนื้อวัว เกรด prime usda อร่อยนุ่มหอมเนื้อ angus สไลด์บางแต่ไม่บางเกินไป ให้มาแบบไม่กั๊กเมนูจ้ามาวัน เสาร์อาทิตย์หรือววันหยุดราคาเต็มนะจ่ะ  ราคาวันธรรมดากลางวัน ถุกกว่า100