บะหมี่เกี๊ยว

29

รีวิวที่แนะนำ บะหมี่เกี๊ยว

photo
Baibuabonappétit
336452.7k
ยืนยันตัวตนแล้ว
24 ต.ค. 2020
ดูแล้ว 18,331
Quality Review
บะหมี่โหน่ง ชะชะช่า
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: บะหมี่เกี๊ยว

อันนี้จริงๆเราไปทานสาขาวัดไร่แตงทอง แต่หาสาขานี้ไม่เจอเลยมารีวิวในนี้55555555😂 สาขาวัดไร่แตงทอง ✅ที่จอดรถ ✅ร้านใหญ่ สำหรับบะหมี่เกี๊ยวเราว่าเส้นมันยังไม่อร่อยอะ คือเรากินแล้วก็รู้สึกว่ายังเฉยๆ แต่อยากอุดหนุนพี่โหน่ง55555 ลูกชิ้นหมูที่สั่งมาอันนี้ดี นำ้แตงโมดี อลังการชอบบ นำ้อย่างอื่นก็หวานชื่นใจ น่ารักด้วย ยังไงก็อย่าลืมหาสาขาใกล้บ้านไปทานกันดูนะคะดูเพิ่มเติม

สาขาวัดไร่แตงทองเมนูนำ้แตงโมสุดอลังการ
photo
Love eat so much
454173.8k
ยืนยันตัวตนแล้ว
4 ก.พ. 2019
ดูแล้ว 1,555
Quality Review
บะหมี่เฉยๆ แต่เกี๊ยว ลูกชิ้น เทพมาก
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: บะหมี่แห้งต้มยำ, บะหมี่เกี๊ยว

บะหมี่โหน่ง เปิดเฉพาะ ศ ส อาทิตย์ และวันหยุดราชการเท่านั้น คนค่อนข้างแน่นทั้งวัน ที่จอดรถไม่พอ แต่มีที่จอดชาวบ้าน ชมละ 20 ให้เลือกใช้บริการ เมนูมีหลากหลาย ทั้งข้าว บะหมี่ ลูกขิ้นปิ้ง บะหมีมีทั้งธรรมดา ยำ เกี๊ยว บะหมีหยก การบริการ ถือว่าดี มีคนจัดสรรที่นั่ง ต้องจดเบอร์ โต๊ะลงในใบสั่งแล้วลงไปจ่ายเงินที่เคาเตอร์ แล้วรอคนมาเสิร์ต รสชาติ บะหมี่ ปกติ แต่ที่เด็ดคือ เกี๊ยว ลูกชิ้น คือ เนื้อกุ้ง หมู ...อ่านต่อ

10 ส.ค. 2017
ดูแล้ว 538
Quality Review
มาแว้ววววววในที่สุดก้อได้ชิม น้ำซุปกระดูกหมา..ผ่าง!!!
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: บะหมี่เกี๊ยวแห้งต้มยำ, บะหมี่ต้มยำแห้ง, บะหมี่เกี๊ยว, บะหมี่หมูแดงหมูกรอบ, ข้าวหมูแดงหมูกรอบ (ธรรมดา)

ร้านบะหมี่โหน่งชะชะช่าเจ้าดังแห่งนครนายก ใครผ่านไปผ่านมาต้องแวะถ้าไม่ทานก็ต้องถ่ายรูปร้านน่ารักดีครับ อาหารที่ขายในร้านเน้นเป็นบะหมี่ครับมีทั้งบะหมี่หมูแดงบะหมี่เกี๊ยวและบะหมี่หมูตุ๋นนอกจากนั้นยังมีข้าวหมูแดงให้บริการด้วยนะครับ เรื่องรสชาติมีความหลากหลายดีครับข้าวหมูแดงนี้สอใช้ได้หมูนุ่มทานกันน้ำซุปสาหร่ายอร่อยดีครับสำหรับเมนูก๋วยเตี๋ยวมีทั้งแบบแห้งแบบน้ำแบบต้มยำต้มยำเองมีให้เลือกหลากหลายครับอร...อ่านต่อ

photo
Varis Autsawapaitoon4195
417643.6k
ยืนยันตัวตนแล้ว
27 มี.ค. 2018
ดูแล้ว 354
Quality Review
ร้านก๋วยเตี๋ยวของคนที่ใคร ๆ ก็รู้จัก
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: บะหมี่เกี๊ยวแห้งต้มยำ, บะหมี่เกี๊ยว, บะหมี่หมูแดงหมูกรอบ

เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาผมได้เดินทางไปทำบุญที่พุทธสถานจี่เต๊กลิ้ม ขากลับจึงได้แวะมารัปทานก๋วยเตี๋ยวร้านนี้เพราะเพื่อนบอกว่าจะขอเปนมือเลี้ยงก็เลยตอบตกลง ก่อนอื่นต้องชื่นชมว่าร้านนี้มีการจัดการที่เป็นระบบระเบียบดีมาก ถึงแม้ว่าคนจะเยอะเพียงใดแต่รับรองว่าได้รัปทานทุกคน(ถ้าของไม่หมด) รสชาติของก๋วยเตี๋ยวที่นี่มีความจัดจ้านมาก หากเปนผู้ไม่นิยมรสจัด ๆ ก็คงได้แต่นั่งมองตาปริบ ๆ แต่ถ้าชอบก็หาดไม่เลี้ยง ร...อ่านต่อ

photo
Lloyd Anu
8137708
ยืนยันตัวตนแล้ว
4 มิ.ย. 2018
ดูแล้ว 337
Quality Review
ร้านก๋วยเตี๋ยวดังของดาวตลก
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: บะหมี่เกี๊ยว, บะหมี่หมูแดงหมูกรอบ

ร้านนี้อยู่ทางไปนครนายก ริมถนนเลย ร้านตกแต่งแนววินเทจ เป็นเอกลักษณ์ คนเข้ามาเยอะ เปิดเฉพาะวัน ศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ และวันหยุด คนเข้ามาไม่ขาดสาย รสชาติบะหมี่ออกหวานนำ เกี้ยวรสชาติธรรมดา เล้งก็เปื่อยดีแต่ออกหวานหน่อยๆเพราะปรุงรสแบบก๋วยเตี๋ยวต้มยำ การบริหารจัดการดีแม้คนจะเยอะดูเพิ่มเติม

คนรอหน้าร้านเยอะบรรยากาศที่จอดรถซุบเปอร์เล้งบะหมี่เกี้ยวแห้งบะหมี่เกี้ยวน้ำ