ซอลบิงมะม่วงชีส

31
฿295

รีวิวที่แนะนำ ซอลบิงมะม่วงชีส

photo
NGoRBiTe
1.8k1k10.5k
ยืนยันตัวตนแล้ว
16 มี.ค. 2016
ดูแล้ว 14
Quality Review
ใดใดในโลกล้วน “บิงซู”
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ซอลบิงมะม่วงชีส

Sulbing Korean Dessert Café . .. เทรนขนมหวาน ณ ตอนนี้ มองไปทางซ้ายก็บิงซู มองไปทางขชวาก็บิงซู วันนี้ก็เลยขอมาหวานๆ กับร้าน “ซอลบิง” คาเฟ่ขนมหวานสไตล์เกาหลีเพื่อสุขภาพ ผลิตจากวัตถุดิบชั้นเลิศ วันที่เราไปเห็นมีป้ายแนะนำ Apple Mango Festival หน้าตาไฉไลน่าหม่ำมว๊าก ก็เลยจัดเมนู . “Mango Cheese Sulbing” น้ำแข็งใสเกล็ดหิมะที่ราดด้วยนมกะทิรสกลมกล่อม มีมะม่วง (Apple Mango) และชีสโปะอยู่รอบด้าน ตกแต่งด...อ่านต่อ

Mango Cheese Sulbingมาทานมะม่วงชีสซอลบิงกันมั้ยฮัฟ😋มา มะ มา มะ มา หม่ำ Mango Cheese Sulbing กันMango Cheese Sulbingเพิ่มความหวานเข้าไปอี๊กกกก😆😋Mango Cheese Sulbing
photo
somiiz
1.9k6509.2k
ยืนยันตัวตนแล้ว
26 ส.ค. 2016
ดูแล้ว 24
Quality Review
บิงชูชื่อดังย่านสยาม
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: ซอลบิงมะม่วงชีส

ร้านอยู่สยามสแควร์ซอย 11 ตรงข้ามธนาคารไทยพาณิชย์ ป้ายร้านเป็นสีดำมีภาษาเกาหลี ร้านใหญ่สังเกตุเห็นได้ง่าย ตอนที่ไปเป็นวันอาทิตย์คนเยอะต่อคิวยาวออกมานอกร้าน เมนูก็มีบิงชูหลากหลายจนเลือกไม่ถูก ระหว่างรอคิวก็ยืนลังเลว่าจะสั่งอะไรดี น่ากินไปหมด จนในที่สุดก็ได้สั่ง Mango cheese sulbing สั่งเสร็จก็ขึ้นไปนั่งรอชั้น 2 ถ้าได้ออเดอร์แล้วให้ลงไปรับเองที่ชั้น 1 (ร้านมี 3 ชั้น ชั้น1คือที่สั่งออร์เดอร์ ชั้น...อ่านต่อ

26 พ.ค. 2017
ดูแล้ว 17
Quality Review
อร่อยจุงงงงงง
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: ซอลบิงพรีเมี่ยมเฟรชสตรอว์เบอร์รี่, ซอลบิงมะม่วงชีส

ปกติมาร้านนี้ผมจะกินแต่บิงชูมะม่วง กับสตอเบอรี่ ซะส่วนใหญ่แต่วันนี้มาลองอันนี้หน้าตาดูไม่ได้มีอะไรมาก มีสตอเบอรี่มาโด่ๆ อยู่ 1 ลูกตรงกลางส่วนข้างล่างก็แบ่งเป็นชั้นๆ เป็นก้อนชีส น้ำแข็งใสแบบบิงชูปกติ ละก็มีชั้นที่เป็นเหมือนเนื้อเค้ก โรยด้านบนเป็นผงช็อคโกแลต แต่รวมๆละมันออกไปทางจืดต้องใส่นมเพิ่มแบบเยอะๆ เลย สุดท้ายกลับไปตายรังที่บิงชูมะม่วง กับบิงชูสตอเบอรี่เหมือนเดิมดีกว่าดูเพิ่มเติม

photo
dew
5.6k1.3k11.6k
ยืนยันตัวตนแล้ว
17 ม.ค. 2016
ดูแล้ว 3
Quality Review
กินมะม่วงเบาๆ
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ซอลบิงมะม่วงชีส

ทำงานมาเหนื่อยๆ อากาศร้อนๆ ก้อต้องอยากกินอะไรเย็นๆ ให้ชื่นใจ ทีมงานพามากิน Bingsu Mango แถวสยาม ประทับใจเเนวคิดในการตกแต่งอาหารและจัดวางได้ดูน่ากินมากๆเลย เนื่องจากทีมงานแจ้ว่าเคยมาชิมเมล่อนละไม่เวิค เฉยๆ เลยจัดมะม่วงแทน อร่อยชื่นจายหอมหวานดีครับดูเพิ่มเติม

photo
Mangpor Pilun
2203791.6k
ยืนยันตัวตนแล้ว
28 มี.ค. 2016
ดูแล้ว 3
Quality Review
ร้านขนมหวานสไตล์เกาหลี
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ซอลบิงมะม่วงชีส

ร้อนๆแบบนี้ก็อยากกินน้ำแข็งใส พอดีมีโอกาสไปแถวสยามเห็นร้านนี้ใหญ่ดีเปิดวงในดูเห็นคนรีวิวเยอะเลยลองชิมดูดีกว่า สั่งมาสองอย่าง เป็นแมงโก้ชีสซอลบิง กับไอศครีมอิลจอลมี การสั่งเราจะสั่งและจ่ายเงินที่เค้าเตอร์แล้วพนักงานจะให้อุปกรณ์กลมๆมา พอเราเดินไปหาที่นั่งชั้นบนแล้วเวลาได้ของมันจะสั่นเราก็เดินลงมาเอา แมงโกก้ชีสซอลบิงถ้วยใหญ่พอสมควร ราดนมข้นแล้วอร่อย ตัวน้ำแข็งใสก็เนียนนุ่ม ไอศครีมอิลจอลมี ตั...อ่านต่อ