รีวิวที่แนะนำ ชีสเค้ก

photo
Warangkana.Guitar
981941.4k
ยืนยันตัวตนแล้ว
20 พ.ย. 2020
ดูแล้ว 1,198
Quality Review
วิวดี เค้กอร่อย นั่งแช่ได้ฟิว❤️
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ชีสเค้ก, ลาเต้เย็น, panacotta mix berry souce

ร้านนี้เป็นร้านกาแฟริมโขงคะ เค้ามีบริการทที่พักด้วยน้า ที่จริง แต่เราไปกินชากาแฟและขนมคร้า ร้านนี้บรรยากาศดีมาก ตกแต่งร้านเป็นสไตล์​สมัยใหม่แต่เป็นกันเอง เจ้าของร้านนี้ทำเค้กเอง เป็นเค้ก แบบ Homemade ทำจ่ะๆหน้าร้านเลยคะ เค้กก็มีให้เลือกหลายแบบนะคะ แต่ที่พึ่งได้ลองมามี 2อย่างคะ บลูเบอรรี่ชีสเค้ก=5/5 นัวละมุนลิ้น หวานกำลังดีไม่เลีเยยนคะ Panacotta mix berry souce =5/5 ทั้ง เต้งทั้งดึ๋ง นิ่มนว...อ่านต่อ

photo
o_opart
8861.2k
ยืนยันตัวตนแล้ว
17 ต.ค. 2020
ดูแล้ว 869
Quality Review
กาแฟ พร้อมที่พัก ชายโขง วิวหลักล้าน
เมนูเด็ด: With A View Coffee, ชีสเค้ก, อเมริกาโน่เย็น

จบจากมื้อเช้า เราก็ตามหาร้านกาแฟขมๆกันหน่อย ถนนชายโขงเชียงคาน มีร้านกาแฟเยอะมาก จนมาสะดุดที่ ร้าน with a view ร้านนี้เค้าทำเบเกอรี่เองเลย น่าสนใจ กระโดดเข้าไปให้ไว😎 ร้านนี้เค้ามีที่พักด้วยจัดตกแต่งดีสวยงามลงตัว มีที่นั่งจิบกาแฟ พร้อมวิว แม่น้ำโขง สุดๆ ร้านตั้งอยู่กลางถนนคนเดินเลย จะมาต้องหาที่จอดรถ แล้วค่อยๆเดินชิวๆมาที่ร้านล 1.อเมริกาโน่เย็น 75บาท กาแฟเข็ม รสชาติทั่วไปนะครับ แต่ก็ไม่ดีนะ ผมว...อ่านต่อ

photo
Rᴏsᴜᴋɪ Tɪɴɢ
2998006k
ยืนยันตัวตนแล้ว
22 ม.ค. 2019
ดูแล้ว 279
Quality Review
วิวอ่ะ วิวอ่ะ
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: ชีสเค้ก, panacotta mix berry souce

วิวดีมากๆ เหมาะมากสำหรับคนที่อยากพักสายตาจากมือถือ tablet notebook มาชมความธรรมชาติของท้องฟ้า สายน้ำแม่น้ำโขง วิถีชีวิตของชาวเชียงคานและ สปป. เพลินจนไม่อยากกลับเชียว ร้านหาไม่ยาก อยู่ถนนคนเดินเชียงคาน อาจจะหาที่จอดรถยากนิดนึง เราไปจอดที่วัดมหาธาตุและเดินมาเพียง 300 เมตรก้อถึงร้านแล้ว เครื่องดื่มที่เป็น signature ของทางร้านคือ วิชอะวิว เป็นกาแฟดำใส่นมข้น เหมือนกาแฟโบราณ แต่เราไม่เน้นหวาน เลยขอ...อ่านต่อ

photo
Donlycherry
5.8k1.9k20k
ยืนยันตัวตนแล้ว
27 ต.ค. 2017
ดูแล้ว 246
Quality Review
ที่พักริมโขง มีคาเฟ่ในตัว
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: ชีสเค้ก, กาแฟร้อน

เวลามาเชียงคาน การได้มานั่งอ้อยอิ่งที่ร้านติดริมแม่น้ำคือความสุขของคนเมืองอย่างเราเลยหละค่ะ ไม่ว่าจะมาเดินหรือขี่จักรยาน เรียบทางริมแม่น้ำ และการทานอาหารหรือนั่งชิลล์ร้านคาเฟ่ ดังนั้น ที่พักอย่าง With a View โรงแรมติดริมโขง ซึ่งชื่อก็บ่งบอกว่าเป็นที่พักติดริมแม่น้ำโขง เป็นหนึ่งในทางเลือกที่ดีเลย แถมยังมีคาเฟ่ ไว้รองรับ ให้มานั่งทานกาแฟ ชา น้ำผลไม้ กับเค้กต่างๆ พร้อมวิวสวยๆ ที่พักยังมีอาหา...อ่านต่อ

photo
จีนพากิน😋
1541.4k12.3k
ยืนยันตัวตนแล้ว
24 ธ.ค. 2021
ดูแล้ว 112
Quality Review
คาเฟ่เชียงคาน
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ชาเขียวเย็น, ชีสเค้ก, ลาเต้เย็น, เค้กมะตูม

📍With a View Hotel Chiangkhan เป็นคาเฟ่ที่บรรยากาศชิวมาก นั่งสบายยยยย คือเราพยายามหาร้านเค้กในเชียงคานจะเป่าเค้กวันเกิด ก็มาเจอร้านนี้นี่แหละที่มีเค้กขาย แต่ไม่มีเทียนอยู่ดี😂 เมนูที่เราสั่งมาคือ #ชาเขียวลาเต้ อันนี้อร่อย😋หวานน้อยกำลังดี #กาแฟลาเต้ ของจุนนายแม่ อร่อย 😋 #เค้กมะตูม อันนี้ก็อร่อยแบบไม่เคยทานที่ร้านอื่นมาก่อน มีซอสหวานๆ ราดมาทำให้รสชาติตัดกับตัวเนื้อเค้ก ไม่เลี่ยนดี #ชีสเค้ก...อ่านต่อ


เมนูแนะนำโดยสมาชิก