ข้าวผัดปลาสลิด

3
฿240

รีวิวที่แนะนำ ข้าวผัดปลาสลิด

31 พ.ค. 2019
ดูแล้ว 646
Quality Review
คั่วกลิ้งผักสด อาหารปักษ์ใต้รสจัดจ้าน ของสดอร่อยจริงๆ!!
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: คั่วกลิ้ง, ใบเหลียงผัดไข่, ไข่พะโล้ขาหมู, เนื้อปูผัดพริกขี้หนูสวน, ข้าวผัดปลาสลิด, มะม่วงเบา

คลั่วกลิ้งผักสด ประสานมิตร (ย้ายมาจากทองหล่อ) ร้านนี้ชูเมนูอาหารปักษ์ใต้ รสจัดจ้าน ใช้วัตถุดิบค่อนข้างดี ปูเป็นปู กุ้งเป็นกุ้ง รสเผ็ดสั่งได้ เมนูค่อนข้างอร่อยทุกจาน ทำให้มาทานบ่อยมาก เพราะมีธุระต้องมาทำบ่อยมากแถวทองหล่อ ทำให้เป็นร้านต้นๆ ที่นึกถึงเสมอ เมนูเด็ด เขามีรายเมนู แต่กินบ่อยแล้วไม่ค่อยได้สั่ง แน่นอนเลยที่ขาดไม่ได้ คงเป็นคลั่วกลิ้งตามชื่อร้าน เผ็ดร้อนกำลังดี แกงปูใบชะพลู เน...อ่านต่อ

ชอบมาก กะปิหอม ผัดแห้งพอดีกิน ผักกรุบกรอบ สั่งทุกครั้งที่มารสเด็ด เผ็ดร้อนสมชื่อร้านจริงๆอร่อย กลิ่นไหม้ กุ้งดีดเด้ง อร่อยเผ็ด กุ้งหอม ตัวใหญ่พริกขี้หนูสวนลอย ซดแล้วแสบถึงติ่งหูชอบไข่เจียวคนใต้ที่สุด  เพราะหอม หนา แห้ง ชอบแบบนี้ ส่วนใหญ่ร้านปักษ์ใต้จะอร่อย
photo
Park
355902.4k
ยืนยันตัวตนแล้ว
6 ส.ค. 2017
ดูแล้ว 64
Quality Review
อร่อยจัดจ้าน
ราคาต่อหัว: 501 - 1,000 บาทเมนูเด็ด: ใบเหลียงผัดไข่, แกงเหลืองปลา, หมูฮ่อง, เนื้อปูผัดพริกขี้หนูสวน, แกงปู ใบชะพลู +เส้นหมี่, หมูสามชั้นทอด, สละลอยแก้ว, ปลาเนื้ออ่อนทอดกระเทียม, ข้าวผัดปลาสลิด, ไข่เจียว โหระพาพริก, ดอกขจรผัดไข่, ปลาทอดขมิ้น ขีดละ

ร้านนี้จะมีโอกาสได้แวะเวียนมากินทุกครั้งที่เพื่อนกลับมาจากต่างประเทศ เดิมทีจะชอบสาขาที่ทองหล่อ แต่สาขานี้สะดวกกว่าเพราะมีที่จอดรถ รสชาติอาหารไม่แตกต่างจากสาขาเดิมมาก ถ้าใครชอบทานอาหารใต้ร้านนี้เป็นหนึ่งในร้านที่แนะนำดูเพิ่มเติม

photo
Avapittt
032
ยืนยันตัวตนแล้ว
เนื้อหาของรีวิวถูกซ่อนเนื่องจากระบบคัดกรอง