ข้าวหมูแดงทุกอย่างรวมทั้งไข่ต้ม

6

รีวิวที่แนะนำ ข้าวหมูแดงทุกอย่างรวมทั้งไข่ต้ม

photo
Cheun Meun
2k1.5k19.9k
ยืนยันตัวตนแล้ว
เมื่อ เดือนที่แล้ว
ดูแล้ว 72
Quality Review
ข้าวหมูแดงร้านเก่าแก่เปิดมา 80 กว่าปีแล้ว
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ข้าวหมูแดงทุกอย่างรวมทั้งไข่ต้ม

เราและเพื่อนเป็นผู้โชคดีได้ไปร่วมกิจกรรมกับพี่อิงค์ และคูลฟาเรนไฮต์ ทีมงานพาไปกันที่ร้านข้าวหมูแดงนายฮุย วังบูรพา ประเดิมมื้อแรกแบบเต็มโต๊ะ ร้านนี้เค้าเปิดมานาน 80 กว่าปี ปกติไปร้านข้าวหมูแดงเนี่ยก็จะมีแค่หมูแดง หมูกรอบ กุนเชียง ไข่ แต่ร้านนี้เค้ามีเครื่องในด้วย นั่งปุ๊บอาหารก็ทยอยมาลง เป็นข้าวเปล่าคนละจาน มีน้ำราดหมูแดง และก็หมูแดง หมูกรอบ กุนเชียง ไข่ กระเพาะหมู และตับ นอกจากนี้ก็มีพริกและ...อ่านต่อ

photo
Ling Siriviriya
5.3k6399.2k
ยืนยันตัวตนแล้ว
เมื่อ 2 เดือนที่แล้ว
ดูแล้ว 204
Quality Review
เดลิเวอรี / รับที่ร้าน
ข้าวหมูแดงนายฮุย (นาครสนุก) #วังบูรพา ความอร่อยกว่า 80 ปี ไม่มีสาขา
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: ข้าวหมูแดง ไข่ กุนเชียง*ไม่ใส่เครื่องใน, ข้าวหมูแดงพิเศษ, ข้าวหมูแดงทุกอย่างรวมทั้งไข่ต้ม

ข้าวหมูแดงนายฮุย (นาครสนุก) #วังบูรพา ความอร่อยกว่า 80 ปี ไม่มีสาขา 🐷หมูแดงคือนุ่มอร่อยเลย หมูกรอบก็จัดว่าใช้ได้ ไข่ต้มเป็นพะโล้ ไข่แดงเยิ้มดี จริงๆมีเครื่องในคือตับ กับกะเพาะด้วย แต่เราไม่ทานเลยไม่ได้สั่งมา ใครชอบลองดูนะคะ ส่วนน้ำราดจะเป็นแบบไม่ข้นเหนียว รสชาติเค็มนิดๆ มีเผ็ดปลาย (คนที่ไม่ชอบน้ำราดหวานน่าจะชอบ) ต้นหอม เครื่องปรุงต่างๆ ให้มาแบบไม่หวงสะใจ 📍 ข้าวหมูแดงนายฮุย (นาครสนุก...อ่านต่อ

photo
สมบูรณ์​ โ​ตมา​กิน​
463394.3k
ยืนยันตัวตนแล้ว
23 ก.ค. 2023
ดูแล้ว 810
Quality Review
ข้าวหมูแดงเจ้าดังย่านวังบูรพา
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: ข้าวหมูแดงทุกอย่างรวมทั้งไข่ต้ม

At ข้าวหมูแดงนายฮุยนาครสนุก NaihuiNakornsanook — ข้าวหมูแดงเจ้าดังย่านวังบูรพา ข้าวหมูแดงนายฮุย (Naihui Nakornsanook) ร้านเก่าแก่ตั้งแต่สมัยยังมีโรงหนังนาครสนุก . ไม่เกี่ยวแต่ขอแอบเล่านิดนึงก่อนว่าบูรณ์เป็นเด็กที่โตมาจากอำเภอโพธาราม ร้านข้าวหมูแดงรายล้อมทั่วอำเภอ ซึ่งข้าวหมูแดงแบบโพธารามจะออกหวานแล้วมีน้ำพริกเผากลิ่นเครื่องเทศไม่แรง จะไม่เหมือนแบบร้านนี้ เพราะงั้นบูรณ์อาจจะไม่ได้คุ้นเคยมาก เล่า...อ่านต่อ

photo
8le
9071.2k7k
ยืนยันตัวตนแล้ว
11 มี.ค. 2023
ดูแล้ว 1,326
Quality Review
ข้าวหมูแดง 80 ปี
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: ข้าวหมูแดงทุกอย่างรวมทั้งไข่ต้ม

ส่วนตัวเป็นคนทานข้าวหมูแดงเป็นทุนเดิมอยู่แล้วยิ่งได้ยินชื่อเสียงร้านนี้ว่าเป็น 1 ในร้านข้าวหมูแดงที่อร่อยโดดเด่นร้านนึง ส่วนตัวก็เคยเกือบทานร้านนี้แต่ก็ไม่ได้ ทานเพราะดันหมดซะก่อน วันนี้จังหวะดีก็เลยแวะมาทานดูซะหน่อย เมนูที่สั่ง ~ ข้าวหมูแดงทุกอย่างรวมทั้งไข่ต้ม หมูแดงทำได้ดีหอมกลิ่นเตาถ่านชัด หมูกรอบก็ ย่างมากำลังดีเค็มมานิดๆ น้ำราดถือว่าดีไม่หวานเค็มนำมานิดๆ ไม่ค่อยได้ทานน้ำ ...อ่านต่อ

photo
Wichak
2.6k2k22.2k
ยืนยันตัวตนแล้ว
20 ธ.ค. 2019
ดูแล้ว 987
Quality Review
ข้าวหมูแดงเจ้าเก่าแก่ในย่านวังบูรพา
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: ข้าวหมูแดงทุกอย่างรวมทั้งไข่ต้ม, ไข่ต้ม, หมูแดง ตับ ใส้, หมูแดงชิ้นหนา

ข้าวหมูแดง นายฮุย (นครสนุก) ตั้งแต่รถไฟฟ้าใต้ดิน MRT ได้ขยายส่วนต่อสายสีน้ำเงินผ่านเยาวราชไปฝั่งธนบุรี มันก็เปิดโอกาสให้ได้เข้าถึงร้านอาหารที่เล็งไว้แบบไม่ต้องขับรถได้อีกหลายร้านในย่านวังบูรพา การเดินทางให้มาออกที่สถานีสามยอด BL30 เดินเข้ามาในซอยเจริญกรุง 6 จะเห็นร้านอยู่ซ้ายมือ วันนี้สั่งข้าวหมูแดงทุกอย่างรวมทั้งไข่ต้มราดน้ำเยอะๆ หมูแดงที่นี่จะหั่นมาเนื้อหนานุ่มดีไม่แข็งเลย หมูกรอบหนังกรอบมันน...อ่านต่อ