รีวิวที่แนะนำ ฮะเก๋า

photo
Wichak
2.6k2k22.2k
ยืนยันตัวตนแล้ว
23 มี.ค. 2017
ดูแล้ว 1,391
Quality Review
ร้านอาหารจีนระดับมิสชลินในสนามบินฮ่องกง
ราคาต่อหัว: 501 - 1,000 บาทเมนูเด็ด: หมูแดง, ก๋วยเตี๋ยวหลอดใส่กุ้ง, ขนมจีบหมู, ซี่โครงหมูนึ่งเต๋าซี่, ฮะเก๋า

HO HUNG KEE เป็นร้านอาหารจีนระดับมิสชลิน ร้านอยู่บนชั้น 5 ของสนามบินนานาชาติฮ่องกง ( Chek Lap Kok Airport ) ติดกับร้าน Crystal Jade ร้านมีขนาดปานกลาง ตรงหน้าครัวแขวนเป็ดย่างตัวใหญ่ หมูแดงสีแดงคลําปนไหม้ย่างใหม่จนเห็นมันหยด และไก่ต้มสีเหลืองอร่าม วันนี้ตั้งใจมาลองพวกติ๋มซํากับหมูแดงโดยเฉพาะ ติ๋มซำที่ได้มาลองก็มี ขนมจีบ ฮะเก๋า ก๋วยเตี๋ยวหลอดกุ้ง ซี่โครงหมูนึ่งเต๋าซี่ ผัดซีอิ๊วหมู และตบท้ายด้วยห...อ่านต่อ

photo
b_o_a_t_i_e
413743.7k
ยืนยันตัวตนแล้ว
26 พ.ค. 2018
ดูแล้ว 1,004
Quality Review
ร้านอาหารระดับมิชลีน ฮ่องกง
เมนูเด็ด: บะหมี่เกี๊ยวกุ้ง, บะหมี่เกี๋ยวกุ้ง, ข้าวหมูกรอบ, ชานมร้อน, บะหมี่เนื้อ, หมูแดง, ก๋วยเตี๋ยวหลอดใส่กุ้ง, ขนมจีบหมู, ซี่โครงหมูนึ่งเต๋าซี่, ฮะเก๋า

ร้านนี้เป็นอีกหนึ่งร้านดังในฮ่องกงที่ได้รับรางวัลระดับมิชลีนหนึ่งดาว ซึ่งขอบอกว่าคุณภาพและรสชาติของอาหารแต่ละเมนูของที่นี่คือสุดยอดความอร่อยของอาหารจีนเลย เมนูบะหมี่ตับชิ้นหนานุ่ม ก๋วยเตี๋ยวหลอดไส้ปาท่องโก๋ โจ๊กปลา บะหมี่เกี๊ยว ราดหน้าเนื้อ มีอีกหลายเมนูมากมายถ้ามีโอกาสต้องมาลองให้ได้จริงๆกับร้านนี้ดูเพิ่มเติม

photo
PANGjee
418112
ยืนยันตัวตนแล้ว
27 พ.ค. 2017
ดูแล้ว 105
Quality Review
Ho Hung Kee (何洪記) “ฮอห่งเกย์” เจ้าแห่งฮะเก๋ากุ้งรสเลิศ
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: บะหมี่เกี๋ยวกุ้ง, ฮะเก๋า

ว่ากันว่าร้นนี้เป็นตำนานของบะหมี่เกี๊ยวชื่อก้องโลก และได้รบรางวัล Michelin ระดับ 1 ดาว มาด้วยนะคะ แต่โดยส่วนตัว เราแอบเทใจให้ฮะเก๋ากุ้งมากกว่า 5555 แป้งฮะเก๋าของทางร้านทำออกมาได้ดีมาก ไม่เละหรือแฉะจนเกินไป ที่สำคัญเมื่อกัดเข้าไปแล้วรู้สึกได้ถึงความหอม อร่อย เด้งดึ๋งดั๋ง สดใหม่ของกุ้งที่มาเป็นตัวๆ เลยค่ะ ถึงแม้สนนราคาของทางร้านอาจจะแอบสูงไปนิด แต่เนื่องด้วยทำเลที่ตั้งซึ่งสามารถเห็นได้อย่างชัดเจ...อ่านต่อ

ร้านหาง่ายมากค่ะ เพียงแค่เดินตรงออกมาจากส่วนรับกระเป๋าก็จะเห็นร้านมาแต่ไกลเลยค่ะฮะเก๋ารสเลิศ ยังไงต้องกลับไปทานอีกให้ได้ค่ะเส้นเด้งกรุบกรับมากค่ะอย่าพึ่งตกใจนะคะเ กี๊ยวกุ้งซ่อนตัวอยู่ข้างล่างบะหมี่ค่ะ