Brownie Cheese Cake

19
฿109

รีวิวที่แนะนำ Brownie Cheese Cake

photo
Archava Thaluang
503991.7k
ยืนยันตัวตนแล้ว
22 พ.ย. 2021
ดูแล้ว 1,603
Quality Review
ร้านกาแฟชื่อดังในเมืองอุดร มีดีที่เค้กอร่อยมากๆ
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: Brownie Cheese Cake

ร้านกาแฟชื่อดังในเมืองอุดรวันนี้มาก็ไม่ได้กินกาแฟเลยไม่รู้ว่ากาแฟอร่อยหรือเปล่าแต่ว่ากินสมูทตี้เข้าไปอร่อยมากไม่งกเครื่องเลย แล้วก็วันที่มามีโปรโมชั่นเค้กเลยสั่งไปทั้งหมด 4 ก้อนไม่ต้องคิดเลยว่ามันอร่อยขนาดไหน 4 ก้อนสีหน้าอร่อยทุกหน้าช็อคโกบานาน่าอะไรพวกนี้อร่อยหมดเลย ไม่รู้จะงกดาวไปทำไมจะไปเลย 5 ดาวดูเพิ่มเติม

รีวิวก่อนหน้า
27 ก.ค. 2018
รสชาติเข้มข้นอร่อยถูกใจร้านตกแต่งดี จัดไปอย่าให้เสียไม่รู้จักงกดาวไปทำไมจัดไปเลย 5 ดาว
28 ส.ค. 2023
ดูแล้ว 9
Quality Review
เมนูน้ำเครื่องดื่มมีให้เลือกเยอะมาก ไว้วันหลังจะมาอีกจ้า
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: Brownie Cheese Cake, ice espresso, latte, So Pink

พี่ชอบเมนูกาแฟไข่เค็มมาก อร่อยนัวสุดๆเลยจ้าาาา ใครว่าทานยากต้องมาลองที่นี้อร่อยไม่ซ้ำใคร เครื่องดื่มกับเค้กอร่อยมาก ใครๆก็มาทานที่บียอนด์จ้าาา งันหลังต้องพาครอบครัวมาอีกเพราะมีที่เลือกให้นั่งเยอะเลย ชอบมากถูกใจมากดูเพิ่มเติม

22 ส.ค. 2023
ดูแล้ว 6
Quality Review
เครื่องดื่มดีมาก แวะทุกครั้งที่มาอุดรอร่อยมากค่ะ ชอบๆ
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: Coconut Cake, Brownie Cheese Cake, Tropical Pavlova, So Red

เครื่องดื่มมีให้เลือกเยอะมาก ที่กินประจำเลยจะเป็นSo Redเปรี้ยวๆ ชื่นใจ เค้กก็น่ารักกกก แล้วก็ทำสดใหม่ทุกวันด้วย รับรองความอร่อย เพราะเราซื้อกลับไปฝากที่บ้านตลอด ภายในร้านตกแต่งสวยงามมุมถ่ายรูปเยอะมาก โซนในสวนคือใหญ่มาก นั่งชิลไปเลย ส่วนด้านในก็แอร์เย็นสบายมากค่ะ ห้องน้ำสะอาดด้วยแอบว๊าววว พนักงานบริการดีนะคะ น้องๆพูดเพราะดีค่ะดูเพิ่มเติม

photo
chaiyott
015
ยืนยันตัวตนแล้ว
19 ส.ค. 2023
ดูแล้ว 5
Quality Review
ร้านคาเฟ่อุดร
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: honey toast, Brownie Cheese Cake, ice espresso

ร้านตาเฟ่ขึ้นชื่อจังหวัดอุดรธานี​ ร้านที่ต้องบอกปากต่อปากว่าอร่อยจริง​ ชอบมากเลยครับ​บรรยากาศดีมากราคาประหยัดไม่แพงมาก​ เหมาะกับครอบครัว​ หรือเด็กนักเรียนที่มาเป็นกลับ​ น้องๆก็บริการดีมาก​ชอบมากครับ​ห้องน้ำสะอาดเครื่องอร่อยดูเพิ่มเติม

11 ส.ค. 2023
ดูแล้ว 19
Quality Review
มากินที่ร้านบ่อยมาก บรรยากาศเหมาะกับการอ่านหนังสือสุดๆ ราคาเครื่องดื่มไม่แรงมากขนมก็อร่อยย!!
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: Coconut Cake, honey toast, Brownie Cheese Cake, ice espresso, latte, Tropical Pavlova, So Red, So Pink, Ice Americano, Ice Green Tea

ชอบมาอ่านหนังสือที่ร้านมากๆค่ะ ทำให้มีกระจิตกระใจอ่านหนังสือขึ้นเยอะเพราะอาหารและเครื่องดื่มที่ร้านอร่อยฝุดๆ ที่จอดรถก็กว้างมากๆค่ะ แถมที่สาขาหนองประจักษ์มีตาแคด้วย สามารถเอารถมาล้างแล้วก็มานั่งดื่มกาแฟเย็นๆทานเค้กอร่อยๆรอก็ได้นะคะ ฟ้องน้ำสะอาดมากค่ะ พนักงานบริการดีเยี่ยมเลยค่ะรู้สึกชอบและประทับใจจนมาบ่อยๆค่ะดูเพิ่มเติม