Steamed Lobster with Thai Seafood Sauce

สตรีมล็อบสเตอร์ เสิร์ฟพร้อมน้ำจิ้มซีฟู้ด และเลมอน

3
฿1,450

รีวิวที่แนะนำ Steamed Lobster with Thai Seafood Sauce

photo
JoyMymelody
14.8k4.5k102.1k
ยืนยันตัวตนแล้ว
26 พ.ย. 2019
ดูแล้ว 1,894
Quality Review
ซีฟู้ดอร่อยดีกับหลากหลายอาหารน่าทาน
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: Spicy Ora King Salmon Tartare, Steamed Lobster with Thai Seafood Sauce, Ora King Salmon, Seafood Paella, Pavlova

นัดเพื่อนกันมาทานช่วงเวลา Eatigo ลด 50% จึงสั่งไประรัวเลยค่ะ ระหว่างรออาหาร ก็มีเสิร์ฟขนมปังกับ Lobster Oil มาทานเพลินๆก่อน - Shanghai Hairy Crab 690 บาท ปูขนเซี่ยงไฮ้ ซึ่งเอาไปทำเมนูเพิ่มได้ด้วยค่ะ เราไปช่วงซื้อ 1 แถม 1 พอดีเลยได้ปู 2 ตัว จึงเลือก ผัดพริกไทยดำ กับผัดซอส XO เนื้อปูน้อยไปหน่อย ทานแล้วแทบไม่เจอเนื้อเลย แถมทานยากอีก เลยได้แต่รสของซอสค่ะ ซึ่งซอสพริกไทยดำอร่อยดี - Steamed Lobster...อ่านต่อ

12 เม.ย. 2020
ดูแล้ว 1,653
Quality Review
Seafood หลากหลาย อร่อยไปยันของหวาน😁
ราคาต่อหัว: 501 - 1,000 บาทเมนูเด็ด: Lobster & Tom Yum Linguine, Steamed Lobster with Thai Seafood Sauce

😁เมื่อวานมีคนบ่นอยากกินกุ้ง เลยนึกได้ว่าลืมรีวิวร้านนี้ 🏠The Dock Seafood Bar ทองหล่อ ไม่รู้ว่าร้านในเมืองเจอสถานการณ์ Covid-19 เข้าไป จะเป็นยังไงบ้าง เอาใจช่วยค่ะ สู้ๆ 🦐Lobster มาแบบนึ่ง (จริงๆชอบย่าง แต่แพ้โหวต 55) อร่อยใช้ได้ค่ะ เนื้อเด้งกำลังดี กินเพลินไปนิด ทำให้เพื่อนอดกินเลย (จำได้ในความผิดนี้😅😅) 🦀ปูขนเซี่ยงไฮ้ มีโปรพอดี มาซะตัวเล็กเชียว แต่ก็อร่อยใช้ได้ 🐟แซลม่อนย่างก็อร่อย ชิ...อ่านต่อ

photo
NanNan
1.9k3k65.8k
ยืนยันตัวตนแล้ว
7 พ.ย. 2019
ดูแล้ว 740
Quality Review
lobster นิด, ปูขนหน่อย, Ora King salmon, Paella มาครบเลย
ราคาต่อหัว: 501 - 1,000 บาทเมนูเด็ด: Steamed Lobster with Thai Seafood Sauce, Ora King Salmon

lobster นิด, ปูขนหน่อย, Ora King salmon, Paella มาครบเลย มาทานซีฟู้ดกันในทองหล่อค่ะ ร้าน The Dock Seafood Bar by ธรรมชาติ Seafood ทางร้านเริ่มจากเป็นผู้ import อาหารทะเลจากทั่วโลก มาขายส่งในเมืองไทย ตอบมาเปิดเป็น Shop เล็กๆในห้างที่เรามักจะเห็นอยู่ตาม Supermarket แล้วมี Oyster ตัวหลักร้อยกว่าบาท แกะกินสดๆ มีที่นั่งเป็น Stool บริการลูกค้า สาขาในทองหล่อจัดเป็นร้านแบบ proper dining ที่นี...อ่านต่อ