ลาเต้ เฮอเซลนัท

3

รีวิวที่แนะนำ ลาเต้ เฮอเซลนัท

photo
Aof Mike YouTube : slonelylife
2.2k4512.6k
ยืนยันตัวตนแล้ว
30 ก.ย. 2016
ดูแล้ว 378
Quality Review
ความละเมียดของคนรักกาแฟ
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: คาราเมลมัคคีเอโต้, ลาเต้ เฮอเซลนัท

ร้านนี้ขอแนะนำสำหรับของอยาดดื่มกาแฟจริงๆ เลยครับ น่าจะเป็นร้านที่ชูดจุดเด่นในเรื่องของกาแฟเป็นหลัก เราเลยเห็นภาพของความตั้งใจ ความใส่ใจในการปรุงกาแฟทุกๆ แก้ว และด้วยสโกแดนที่ว่ากาแฟดีไม่ต้องแพง เิสละจริงตามสโลแกนหรือเปล่าไม่รู้ เอ้าก็ลองสิครับผม ราคาเห็นแล้วก็แอบยิ้ม 60-70 ก็ไม่ได้แพวเว่อร์ แล้วในเรื่องรสชาติก็สมราคาละครับผม ฝีมือของบาริสต้า การพูดการจา ดูใส่ใจลูกค้า นี่ละครับ น่าสน และน่าจะเ...อ่านต่อ

photo
เชมอ๊ะ ชะเอมมี่
61940
ยืนยันตัวตนแล้ว
29 ก.ค. 2016
ดูแล้ว 45
Quality Review
[ ร้านกาแฟที่มีมากกว่าราคา ]
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: ลาเต้ วนิลา, ลาเต้ เฮอเซลนัท

สถานที่ : • ร้านตั้งอยู่บริเวณข้างหนองสมบูรณ์ จ.นครสวรรค์ (เข้าทางโกยี) • ร้านตกแต่งสไตล์วินเทจ สวนหน้าร้อน ให้ความรู้สึกคลาสสิกและสบายๆอย่างลงตัว อาหาร-เมนู : • กาแฟที่ค่อนข้างใช้ศัพท์สากล คนที่ไม่เคยสั่งอาจจะเลือกยากนิดหน่อย • มีเค้กที่พรรเมี่ยมมาก ทำเองทุกชิ้น และมีเป็นบ้างวัน • มีน้ำผลไม้ ไซรับต่างๆ รสชาติดี ** แนะนำ ลาเต้ วนิลา เย็น ที่จอดรถ : • จอดข้างสวนสาธารณัดูเพิ่มเติม

photo
Nokyoong Chirachaiwaranon
21691
ยืนยันตัวตนแล้ว
23 ส.ค. 2016
ดูแล้ว 42
Quality Review
ร้านตกแต่งสไตล์ลอฟท์ บรรยากาศในร้านคล้ายๆนั่งอยู่ในห้องชีววิทยา(ห้องวิทย์)
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ลาเต้ เฮอเซลนัท

ตกแต่งร้านแปลกตา สวยงาม สไตล์ลอฟท์ บรรยากาศคล้ายๆนั่งในอยู่ในห้องทดลอง วิทยาศาสตร์ โต๊ะกลางห้องยาว เก้าอี้ไม้กลมขาเหล็กยิ่งให้อารมณ์คล้าย แต่ทำเมนูกาแฟอ่านยากสั่งยาก ถ้าคนมีความรู้เกี่ยวกับกาแฟถึงจะสั่งถูกดูเพิ่มเติม

หวานขมกำลังดี