รีวิวที่แนะนำ lemon americano .

photo
chorwor
406482.7k
ยืนยันตัวตนแล้ว
31 ก.ค. 2023
ดูแล้ว 431
Quality Review
ร้านคาเฟ่ เบเกอรี่ นครสวรรค์
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: คาราเมลมัคคีเอโต้, lemon americano ., คาปูชิโน่เย็น, ลาเต้ร้อน, บราวนี่โกโก้

ร้านคาเฟ่ นครสวรรค์ อาคารพานิชย์คูหาเดียว ตกแต่งเรียบๆ ข้างในมีตู้ขนมโชว์ ขนมหลายแบบหลายอย่าง สามารถดูเมนูที่จอข้างๆก่อนเข้ามาสั่งได้ จ่ายเงินก่อนแล้วรอรับกาแฟขนมในร้านได้เลย พนักงานมีน้อยดูวุ่นวายขยันขันแข็งดี กาแฟมะนาวไม่ค่อยได้รสมะนาวเท่าไรแต่กาแฟคั่วกลางมาค่อนข้างหอมดี โกโกเย็นใส่บราวนี่มาให้ด้วย ขนมที่ร้านรสชาตเข้มข้นหวานมันดี #Amazingthailandดูเพิ่มเติม

photo
อนันต์
944472.3k
ยืนยันตัวตนแล้ว
25 ธ.ค. 2022
ดูแล้ว 342
Quality Review
ร้านกาแฟเล็กๆ บรรยากาศน่ารัก
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: lemon americano ., Iced americano, กานเล Canele, Ice Espresso

ร้านกาแฟเล็กๆ บรรยากาศน่ารัก ริมหนองสมบูรณ์ นครสวรรค์ ร้านกาแฟดี ขนมมอร่อย วันนี้ชิม กานเล Canele ขนมฝรั่งเศสที่เป็นขนมประจำเมือง บอร์กโดซ์ กาแฟวันนี้จัดกันคนละแก้วครับ จิบกาแฟหอมๆ กินขนมอร่อยๆ เติมพลังก่อนเดินทางกลับครับดูเพิ่มเติม

photo
Food Hunter 78
237717751
ยืนยันตัวตนแล้ว
13 มี.ค. 2022
ดูแล้ว 296
Quality Review
ร้านมินิมอล แต่กาแฟไม่มินิมอล
เมนูเด็ด: lemon americano .

ร้านกาแฟสไตล์มินิมอล แต่จมลูกาแฟกับของหวานไม่มินิมอลเลย เมนูกาแฟ สามารถเลือกชนิดเมล็ดกาแฟได้ วันนี้ลองสั่ง lemon americano แบบเย็น กลแฟเข้มตัดกับรสเปรี๊ยวของเลมอนและรสขมเล็กๆของเปลือกเลมอน เพิ่มมิติของรสชาติได้ดี ส่วนขนมมีเยอะ แต่วันนี้คงไม่ไหวไว้โอกาสละกันดูเพิ่มเติม

photo
golf1972
513463.1k
ยืนยันตัวตนแล้ว
21 พ.ย. 2020
ดูแล้ว 2,173
Quality Review
ร้านกาแฟ&เบเกอรี่ เล็กๆแต่คุณภาพเยี่ยม
เมนูเด็ด: คาราเมลมัคคีเอโต้, lemon americano ., Brownie

ร้านกาแฟเล็กๆแต่คุณภาพเยี่ยมในตัวเมืองนครสวรรค์ ขับรถผ่านถ้าไม่สังเกตุอาจจะขับเลยไป กาแฟ lemon americano หอมกาแฟเข้ากันกับเลมอน ส่วนคาราเมลมัคคีเอโต้ หอมหวานกำลังดี เบเกอรี่มีให้เลือกหลากหลายโดยเฉพาะ brownie ฉ่ำด้วยช็อกโกแล็ตแนื้อนุ่ม ขนมปังปอนด์ก็เนื้อนุ่มดี โดยรวมเป็นร้านที่มีคุณภาพทั้งกาแฟและเบเกอรี่ ร้านอาจจะเล็กหน่อยที่นั่งทานในร้านมีน้อยแต่โดยมากจะมีคนเข้าออกตลอดเวลาดูเพิ่มเติม

photo
Nek Meo-neko
6160997
ยืนยันตัวตนแล้ว
12 ก.พ. 2017
ดูแล้ว 97
Quality Review
ร้านกาแฟสุดชิค รสชาติสุดฟิน ถิ่นแดนมังกรนครสวรรค์
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: ลาเต้เย็น, Monte Carlo, lemon americano .

วันนี้ขอรีวิวแนะนำร้านกาแฟที่ผมยกให้เป็นร้านกาแฟที่เจ๋งที่สุดแห่งเมืองปากน้ำโพ นครสวรรค์เลยก็ว่าได้ครับ เรียกได้ว่าเป็นร้านที่ไม่เคยคิดว่าเมืองแบบนี้จะมีร้านกาแฟดีๆเช่นนี้ตั้งอยู่ เพราะด้วยทำเล กลุ่มเป้าหมาย และรายได้ก็ไม่น่าจะไปรอด แต่ร้านนี้ดีถือว่าทำการบ้านมาดีมากครับ กับ Tissue Papers Café ร้านนี้ตั้งอยู่ใจกลางเมืองนครสวรรค์ครับ อยู่ติดกับหนองสมบูรณ์ หรือสวนสาธารณะกลางเมืองเลยครับ ถ้าใคร...อ่านต่อ