รีวิวที่แนะนำ Orange Cheese Pie

photo
ปีศาจหมู🐷
1.7k1.2k18.6k
ยืนยันตัวตนแล้ว
20 ก.ค. 2016
ดูแล้ว 61
Quality Review
ร้านสวนสวยกลางใจเมือง
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ฮันนี่อเมริกาโน่ร้อน, flat white, Orange Cheese Pie

》 ก้าวแรกที่เข้าไปถึง บรรยากาศบริเวณหน้าร้านให้ 10/10 เลย เสียงน้ำตก ความชุ่มชื้น ร่มรื่น น่านั่งอ่านหนังสือเพลินๆ จิบกาแฟฟินๆ ไป อะไรไปจริง นอกจากจะมีที่นั่งรับอากาศดีๆ แล้ว ตัวร้านเองมี 2 ชั้น ไม่ได้ขึ้นไปชั้นบน เพราะถามแล้วว่าคนเต็ม ด้านนอกก็เต็ม พอดีมีคนลุกเลยได้นั่งชั้น 1 ด้านใน ดีจริงๆ >> Orange Cheese Pie (90฿) ชีทพายรสส้ม ฐานเป็นคุ้กกี้ช็อคโกแลต(หรือเปล่า? มันมีความกรุ๊บกรอบด้วย) ต...อ่านต่อ

photo
Sherlock Holmes Jr.
5.7k1.8k18k
ยืนยันตัวตนแล้ว
20 ธ.ค. 2016
ดูแล้ว 63
Quality Review
ร้านคาเฟ่บรรยากาศเขียวธรรมชาติที่มีแต่ฝรั่งเป็นส่วนใหญ่ รสชาติดี บริการก็ดี
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: banoffee pie, Orange Cheese Pie, เค้กมะพร้าว, Carrot Cake, Chocolate Hot, ชาร้อน, ช็อคโกแลตเฮเว่นเค้ก

ร้าน Fern Forest Cafe เป็นอีกร้านที่ขับผ่านบ่อยมากแต่ไม่เคยมีโอกาสได้ลองสักที วันนี้เลยตั้งใจมาลอง ตัวร้านตั้งอยู่บนถนนสิงหราชเลยร้าน Matsu มานิดหน่อยถ้ามาจากคูเมือง หน้าร้านเป็นพุ่มไม้ ขนาดร้านถือว่าใหญ่พอควร ที่นั่งเยอะ มีที่จอดรถทั้งรถยนต์และมอเตอร์ไซค์อยู่หน้าร้าน ในร้านถือว่าตกแต่งได้ดีมากมีมุมที่เป็นน้ำตก พุ่มไม้ โต๊ะไม้ บรรยากาศสดชื่นและดูร่มรื่นมากๆ เมนูมีทั้งอาหาร เครื่องดื่ม และเค้ก ร...อ่านต่อ

photo
Little Ting
2073314
ยืนยันตัวตนแล้ว
10 มิ.ย. 2017
ดูแล้ว 27
Quality Review
อยากกินเค้กที่อร่อย ต้องมาร้านนี้
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: banoffee pie, Orange Cheese Pie, Caramel macchiato

Fern Forest ร้านที่ร่มรื่นที่สุด กับบริเวณรอบๆ ร้านที่เต็มไปด้วยต้นเฟรินเขียวขจี ร้านตั้งอยู่บนถนนสิงหราช ตำบลศรีภูมิ ภายในร้านมีที่นั่งให้เลือกทั้งโซนในบ้านที่มี 2 ชั้น และโซนนอกบ้าน มาร้านนี้แล้วไม่ผิดหวังเลย กับชื่อเสียงของเค้กร้านนี้ จนได้มาลิ้มลองรสชาด กับความอร่อย นุ่มละมุนลิ้น แนะนำเลย พายมะพร้าว อร่อย หอม นุ่มมากๆ อีกชิ้นที่แนะนำ Orange Cheese Pie เนื้อนุ่มๆ ละลายในปากของรสชีสส้ม รับรอ...อ่านต่อ