ก๋วยเตี๋ยวน้ำตก

41

รีวิวที่แนะนำ ก๋วยเตี๋ยวน้ำตก

photo
JoyMymelody
14.8k4.5k101.9k
ยืนยันตัวตนแล้ว
เมื่อ 3 เดือนที่แล้ว
ดูแล้ว 268
Quality Review
เตี๋ยวชามมินิ และยำมะม่วง
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: แคบหมู, ก๋วยเตี๋ยวน้ำตก, ยำมะม่วง

มาอนุสาวรีย์ชัย เมนูก๋วยเตี๋ยวเรือแบบชามมินิมีหลายร้าน เรามาลองร้านนี้บ้าง จะอยู่ตรงเชิงสะพาน 🍜ก๋วยเตี๋ยวเรือ รวชาติใช้ได้ แต่ก็ไม่ได้เข้มข้นมากนัก 🍜เย็นตาโฟ มีความเติมเครื่องปรุงก็โอเคขึ้น 🍜ก๋วยเตี๋ยวต้มยำ ปรุงมาเปรี้ยวหวานกับเส้นเล็กหนุบๆ 🥗ยำมะม่วง มะม่วงกรอบๆปรุงมารสชาติเปรี้บวเผ็ดโอเคค่ะ ชามเล็กกินได้หลายเมนูดีค่ะดูเพิ่มเติม

photo
เที่ยว ทั่วไทย
2.1k4.6k12.3k
ยืนยันตัวตนแล้ว
เมื่อ 3 เดือนที่แล้ว
ดูแล้ว 277
Quality Review
ร้านดังที่ไม่ได้มานานมาก
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: เส้นเล็กน้ำตก, แคบหมู, ก๋วยเตี๋ยวน้ำตก, ส้มตำ

เป็นร้านก๋วยเตี๋ยวเรือเจ้าดั้งเดิมเจ้าแรกไปของอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ที่ทุกครั้งเวลานึกถึงก๋วยเตี๋ยวเรือก็จะต้องตรงดิ่งมาที่ร้านนี้ ตั้งแต่มีโควิดจนจบไปนี่คืครั้งแรกที่กลับมา คนยังเยอะเหมือนเดิม รสชาติน่าจะเหมือนเดิมนะ บอกตามตรงว่าจำไม่ค่อยได้เท่าไหร่ รู้อย่างเดียวคืออร่อย!!ดูเพิ่มเติม

photo
Nickktwf
2.6k6.2k82.2k
ยืนยันตัวตนแล้ว
5 ธ.ค. 2022
ดูแล้ว 1,645
Quality Review
ก๋วยเตี๋ยวเรือรสชาติกลมกล่อมกำลังดี แต่ให้น้อยไปหน่อยครับ
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: ก๋วยเตี๋ยวน้ำตก

ไหนๆก็มาแถวอนุสาวรีย์ฯ เลยตั้งใจมาทานก๋วยเตี๋ยวเรือ 2 ร้าน ที่อยู่ใกล้กัน พร้อมๆกันเลยทีเดียว ก๋วยเตี๋ยวชามเล็กราคา 16 บาท ทุกเมนู ราคานี้เท่ากันกับร้านตรงกันข้าม ก๋วยเตี๋ยวเรือน้ำตก รสชาติกลมกล่อม เข้มข้นกำลังดี ส่วนตัวชอบ ก๋วยเตี๋ยวเรือน้ำตกเนื้อมากกว่าหมูครับ สำหรับร้านนี้ ก๋วยเตี๋ยวหมูต้มยำ รสชาติกลางๆพอทานได้ ไม่แย่ ปริมาณก๋วยเตี๋ยวของร้านนี้ค่อนข้างน้อยกว่าร้านเรือทองครับ และความส...อ่านต่อ

photo
Cheun Meun
2k1.5k19.9k
ยืนยันตัวตนแล้ว
23 ก.ย. 2022
ดูแล้ว 1,425
Quality Review
ไม่ได้กินนานมาก กลับมากินอีกทีก็ยังโอเคอยู่นะ
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ก๋วยเตี๋ยวน้ำตก, ลูกชิ้นปลาลวกจิ้ม

ก๋วยเตี๋ยวเรืออนุเสาวรีย์ชัยไม่ได้กินนานมาก และมากินทีไรเพื่อนก็พามาร้านนี้ตลอด (เพื่อนคนละคนด้วยนะ) เราไม่เลือกร้านอยู่แล้ว ร้านไหนก็ได้ ร้านเค้าจะมีโซนแอร์กับไม่แอร์ แน่นอนว่าไปกินตอนเที่ยงวัน แดดเปรี้ยงเข้าห้องแอร์เท่านั้น เมนูอาหารมีให้สั่งเยอะขึ้นกว่าเมื่อก่อน นอกจากขนมถ้วย , ก๋วยเตี๋ยวน้ำตกหมู/เนื้อ แล้วก็ยังมีก๋วยเตี๋ยวต้มยำ , เย็นตาโฟ , ข้าวซอย , ก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นปลา , เมนูลวกจิ...อ่านต่อ

photo
Pipatpong Promchan
1192.9k37.5k
ยืนยันตัวตนแล้ว
5 เม.ย. 2022
ดูแล้ว 1,689
Quality Review
ก๋วยเตี๋ยวแถวอนุสาวรีย์
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: เส้นเล็กน้ำตก, แคบหมู, ก๋วยเตี๋ยวหมูต้มยำ, ก๋วยเตี๋ยวน้ำตก

ร้านเตี๋ยวร้านนี้อยู่อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ นั่งบีทีเอสมาโลด สะดวกมาก เพราะที่จอดรถหายาก มาขนส่งมวลชนดีกว่าครับ แทบจะเป็นจุดขายของแถวนี้ไปละ ก๋วยเตี๋ยวเรือชามเล็กๆน้อยๆ หน้าตาแบบนี้ ร้านนี้ก็เช่นกัน อร่อยครับ มีทั้งชามใหญ่ชามเล็ก ผมชอบชามเล็กๆ เพราะจะได้ปรุงหลากหลายรสชาติด้วยครับ รู้สึกมันสาไรตีอกว่ากินชามใหญ่ 3 ชาม ก็อิ่ม กับแคปหมู 1 ถ้วย อร่อยดีครับ ถ้าใครขี้เกียจวุ่นวาย ก็สั่งชามใหญ่ปรุงทีเดี...อ่านต่อ