แก้วมังกรมะนาว

4
฿80

รีวิวที่แนะนำ แก้วมังกรมะนาว

1 ธ.ค. 2019
ดูแล้ว 571
Quality Review
ร้านบรรยากาศดี
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: แก้วมังกรมะนาว

คาเฟ่บรรยากาศดีย่านราชพฤกษ์ ตกแต่งสวยงาม ประดับประดาไปด้วยดอกไม้ ใบไม้สีเขียวเต็มร้านไปหมด มองไปแล้วก็สดชื่นดี มีมุมให้เลือกนั่งหลายมุม หลายสไตล์ ทั้งชิงช้า เปล โซฟา รองรับจำนวนลูกค้าได้พอสมควร เหมาะเป็นที่นั่งเม้าส์กับเพื่อน ชิลดีดูเพิ่มเติม

photo
A i z u
378298
ยืนยันตัวตนแล้ว
15 ก.ย. 2019
ดูแล้ว 238
Quality Review
ร้านบรรยากาศดี เครื่องดื่มหลากหลาย ขนมก็น่าทาน
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: แก้วมังกรมะนาว

สืบเนื่องจากหลังกินมื้อเที่ยงแถว ๆ ราชพฤกษ์แล้วอยากกินขนมหวานขึ้นมา เลยเลื่อน ๆ ร้านขนมใกล้ ๆ จากแอพวงในดู มาเจอร้านนี้ ในรูปดูดี รีวิวคะแนนก็ดี เลยตามรอยมาค่ะ ร้านอยู่ในซอย กว้างพอสมควร แต่ที่จอดรถหน้าร้านจอดได้ไม่กี่คน เลยต้องไปจอดที่ลานใกล้ ๆ ถ้าขี้เกียจเดินก็นั่งรถกอล์ฟของทางร้านมาได้ค่ะ เนื่องจากไปวันอาทิตย์ คนเลยค่อนข้างเยอะทำให้บรรยากาศอึดอัดพอสมควร ร้านดูแคบไปเลย เครื่องดื่ม เราสั่ง ...อ่านต่อ

15 พ.ค. 2019
ดูแล้ว 50
Quality Review
บรรยากาศดี ของกินอร่อย
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: Americano, แก้วมังกรมะนาว

ร้านอยู่ในซอยค่ะ เลี้ยวจากถนนใหญ่เข้ามานิดนึง อยู่ตรงหัวโค้งพอดีเลย บรรยากาศเหมาะกับการพักผ่อน นั่งทำงาน หรือจะมานั่งนั่งโง่ๆ แบบเราก็ได้ค่ะ ขนม คือ แวะมาชิมเมนูนี้โดยเฉพาะ ครีมคือดี เค้กก็ถือว่าโอเคค่ะ และหอมมัทฉะมากๆ เมนูอื่นไม่ได้ชิมจ้า กาแฟร้านนี้(คิดว่า)ใช้เมล็ดกาแฟแบบคั่วอ่อน เพราะเราสั่งกาแฟดำ no น้ำตาล จะได้รสเปรี้ยวธรรมชาติของกาแฟ แต่ก็มีความขมเข้มและกลิ่นหอมของกาแฟอย่างดีเยี่ยม เม...อ่านต่อ

2 มิ.ย. 2019
ดูแล้ว 28
Quality Review
ร้านกาแฟ สไตล์บ้านสวน ย่านปากเกล็ด
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ฉันคือยาพิษ, Raspberry Lemonade, แก้วมังกรมะนาว

ร้านกาแฟ สไตล์บ้านสวน ย่านปากเกล็ด บรรยากาศ​ร่มรื่น มีทั้งโซน Indoor และ Outdoor​ ให้เลือกนั่ง ชอบชื่อเมนู​ของน้ำที่สั่งมา I am poison ซึ่งชื่อไทยก็คือ ฉันคือยาพิษ ส่วนเค้กที่สั่งมาชอบทั้งสองอย่างเลยค่ะ ใครผ่านไปแถวปากเกล็ดห้ามพลาดเลยจ้าาา 💕 🍹☕🍵🍰🥧🌱🍃🌴 #5522spacafe #คาเฟ่นนทบุรีดูเพิ่มเติม