รีวิวที่แนะนำ เครป

photo
Riang Supod
1501.9k15.9k
ยืนยันตัวตนแล้ว
4 ก.ย. 2022
ดูแล้ว 1,105
Quality Review
บรรยากาศฝนปรอยๆ 🏝นั่งชิลริมหาด กินพิซซ่า เค้ก เครปนุ่มๆ แอร์เย็นฉ่ำ🧁🥤ยกให้เป็นร้านคาเฟ่ที่สวยที่สุดบนแหลมพันวา🍹
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: เครป, เครปเค้ก, ไอติม, ไอศครีมเจลาเต้, Kantary Coffee

ภูเก็ตในบรรยากาศฝนปรอยๆ 🏝นั่งชิลริมหาด กินพิซซ่า เค้กมะม่วง และเครปนุ่มๆ แอร์เย็นฉ่ำ🍰 หลงรักเลยค่ะแบบนี้ 🧁🥤ยกให้เป็นร้านคาเฟ่ที่สวยที่สุดบนแหลมพันวาเลยค่ะ...มีอยู่ร้านเดียวแหละ (อยู่ก่อนทางเข้าศรีพันวา) แนะนำมาชมพระอาทิตย์ตกดินนะคะ แสงทองส่องมาสวยงามมาก 🏖🍹นั่งมองรถสวยๆ ทะเบียนภูเก็ต ขนาดมอเตอร์ไซค์ยังสวยเลยค่ะ เมืองนี้มากี่ครั้งก็ไม่เบื่อ (เพราะ 10 ปีมาทีนึง🤣) ถ้าใครหิวแบบจะฝากท้องเป...อ่านต่อ

photo
Nobi Nhong
722352.1k
ยืนยันตัวตนแล้ว
15 เม.ย. 2018
ดูแล้ว 93
Quality Review
คาเฟ่ติดทะเล รับลมทะเล ชิวแบบสุดๆ
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: เครป, ไอติม

รับลมทะเลยามค่ำคืนกับคาเฟ่ติดทะเล แหลมพันวา ซึ่งปิดดึกถึง5ทุ่ม ซึ่งสามารถรับลมชิวๆ ทานพิซซ่าอร่อยๆกับเครื่องดื่มสุดโปรด และ ตบท้ายด้วยของหวาน เค้ก หรือไอศกรีม สุดอร่อย รับรองว่าฟิน หลับฝันดีแน่ๆ และสำหรับหนุ่มๆที่พาสาวๆมาทานขนมหวานยามค่ำ ก็สามารถใช้บริการมินิมาร์ท หาเบียร์เย็นๆมาจิบเพิ่มความชิมกับเสียงคลื่นกระทบเขื่อน ลมทะเล รับรองว่าความรักจะหวานฉ่ำเลยทีเดียวดูเพิ่มเติม

รีวิวก่อนหน้า
3 ก.ย. 2016
คาเฟ่ติดทะเลรับลมชิวๆ
photo
Es war lecker 😋
4k138479
ยืนยันตัวตนแล้ว
27 ก.พ. 2017
ดูแล้ว 88
Quality Review
ร้านคาเฟ่ ย่านแหลมพันวา บรรยากาศดีติดริมทะเล
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: เครป

ร้านกาแฟ วิวเลิศ เงียบสงบ คือดีงาม ภายในร้านตกแต่งเรียบๆ แบบnatural โทนขาว เป็นกระจกใสๆรอบๆ อีกทั้ง โต๊ะที่นี้ก็มีให้เลือกนั่งหลายโซน ชั้นบนก็มีนะจาาาา เราสั่งชาเขียว เฟรปเป้ หวานน้อย * เราว่ารสชาติยังอ่อนชาเขียว มันยังออกหวาน แบบจืดๆ ไม่ค่อยออกชาเขียวเลย ในส่วนขนม เราสั่ง เครป * (อะไรไม่รู้ ลืมชื่อเมนู) แป้งนิ่มมาก บาง กินคู่กับกล้วยให้รสชาติที่ลงตัวมากจาาาา แพนเค้กสตรอ * ตัวแป้งแพนเค้ก หวา...อ่านต่อ

12 มี.ค. 2018
ดูแล้ว 91
Quality Review
บรรยากาศดีเว่อ นั่งได้ตั้งแต่เช้ายัน ค่ำ
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ฮันนี่ โทส, เครป, แพนเค้ก, เค้กช็อกโกแลตฟอเรส, ไอติม

ภูเก็ต: คาเฟ่ แคนทารี ร้านเบเกอรี่โฮมเมด และอาหารนานาชาติรสชาติดี ในราคาที่เป็นกันเอง ควบคุมคุณภาพโดยเชฟมืออาชีพในเครือของเคปแอนด์แคนทารี โฮเทลส์ โดยมีเมนูยอดฮิตตลอดกาลคือ ฮันนี่โทส ที่สั่งทานกันเกือบทุกโต๊ะ กรอบนอกนุ่มใน เสิร์ฟพร้อมไอศกรีมอิตาเลียนก้อนโต พร้อมวิปครีม มีให้เลือกหลายรสชาติ นอกจากยังมีบริการอาหารนานาชาติสลับสับเปลี่ยนหมุนเวียนกันจัดโปรโมชั่นกันทุกเดือน เลยทีเดียว โอ้โหหห !!! แล...อ่านต่อ

photo
Aonnsiramon
1137193
ยืนยันตัวตนแล้ว
4 ก.พ. 2017
ดูแล้ว 30
Quality Review
คาเฟ่บรรยากาศดีๆ
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ฮันนี่ โทส, เครป, แพนเค้ก, เครปเค้ก, ไอศครีมเจลาเต้

เปิดตั้งแต่ 8 โมงเช้า เป็นร้านเค้กอยู่หน้าหาดพันวา บรรยากาศภายในร้านชิลๆ มีไวไฟ มีที่นั่งทั้งด้านนอกและด้านใน เค้กอร่อยเกือบทุกเมนู เป็นร้านประจำเลย เมนูน้ำปั่นต่างๆก็อร่อยค่ะ มีโปรโมชั่นอยู่บ่อยๆ มีเมนูประจำเดือนซึ่งอร่อยทุกอย่างเลยค่ะดูเพิ่มเติม