Pork Steak Pasta

พาสต้าสเต็กหมู

6
฿300

รีวิวที่แนะนำ Pork Steak Pasta

photo
Warayu Musikamas
891.1k9.4k
ยืนยันตัวตนแล้ว
20 ต.ค. 2023
ดูแล้ว 1,164
Quality Review
ร้านปรับปรุงใหม่ เมนูเยอะมากกกกก มากี่รอบถึงจะชิมหมด🤣
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: อร่อยเกือบทุกอย่าง โดยเฉพาะเสต๊ก อร่อยมาก, Pork Steak Pasta, Chicken Caesar Salad, German Sausage Platter, Indian Butter Chicken, BBQ Pork Ribs 500 g., Greek-Style Tuna Salad

ร้านมีปรับปรุงเรื่อยๆ จริงๆ เราก็มาเรื่อยๆแหละ😆 ก่อนหน้านี้เพิ่มโซนOutdoor ด้านใน ตอนนี้มีทำลานจอดรถเพิ่ม ทำโซนที่นั่งติดถนนซึ่งเดิมเป็นOutdoor ให้เป็นห้องแอร์ แล้วก็เพิ่มเมนูแบบจัดเต็ม ด้วยความที่เมนูเยอะมาก และเป็นแบบสแกนQR ไม่มีให้ถ่ายรูป ก็เลยจำชื่อเมนูได้บ้างไม่ได้บ้าง🤣 ขอแนะนำเฉพาะที่จำได้ละกัน - Chicken Caesar Salad สลัดยืนหนึ่งในใจ ซีซาร์ดี ไก่ย่างดีมาก ให้เยอะมาก - Pork Steak Pasta ...อ่านต่อ

รีวิวก่อนหน้า
3 พ.ค. 2020
#สปดกรจรกม 📣อร่อยเหมือนกินที่ร้าน 👍
photo
Sherlock Holmes Jr.
5.7k1.8k18.1k
ยืนยันตัวตนแล้ว
4 มิ.ย. 2020
ดูแล้ว 6,210
Quality Review
ร้านอาหารอิตาลีรสชาตินัวๆ กลมกล่อม อร่อยทั้งของคาวหวาน จานใหญ่สมราคาดีมาก เปิดทั้งวัน แนะนำเลย มี sc5% (4.5 ดาว)
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: Salmon Steak, อร่อยเกือบทุกอย่าง โดยเฉพาะเสต๊ก อร่อยมาก, Pork Steak Pasta, Chicken Caesar Salad, German Pork Knuckle, Iced Lemon Sugarcane, Original Cheesecake, Brownie, Supreme Cacao, Vanilla Mousse Cake, Meatball Pasta, Strawberry Soda, Chocolate Muffin, Cod Steak, ชาเขียวร้อน

ร้าน Joe & Kodi Cafe เป็นร้านอาหารฝรั่ง ส่วนมากเป็นอาหารอิตาเลี่ยน เปิดทุกวัน 8.30 - 21.45 น. มีที่จอดรถข้างร้านและริมถนนหน้าร้าน เมนูเป็นอาหารฝรั่งเกือบหมดราคาเริ่มที่ 100-150 บาทเกือบหมด มาวันนี้ลองไปหลายอย่าง ทางร้านรับบัตรเครดิตทุกเจ้าไม่มีขั้นต่ำ มีค่าธรรมเนียมเพิ่มเป็น service charge 5% เพิ่มนอกจากราคาอาหาร - สลัดไก่ซีซาร์ 175 บาท ชามใหญ่มาก ผักกรอบสดดีมาก ไม่เหม็นเขียวเลย ไก่ย่างเนื้อนุ่...อ่านต่อ

photo
Mani
5.6k3.1k51.1k
ยืนยันตัวตนแล้ว
27 พ.ค. 2020
ดูแล้ว 5,672
Quality Review
ให้เยอะ อร่อย คุ้มค่าค่ะ
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: Pork Steak Pasta, สเต็กเนื้อเทนเดอรอย

🌸Joe & Kodi Cafe🌸 ร้านอาหารอิตาเลียน ราคาไม่แพง อร่อย คุณภาพดี ให้เยอะมาก 1 จาน 2 คน ยังกินไม่หมด😂 ร้านอาหารอิตาเลียน ชื่อดังของศรีราชา มีคนแนะนำหมีมาอีกที พอมาร้านก็แบบรู้สึกว่า เฮ้ย ผ่านมาแถวร้านนี้ตั้งหลายรอบแล้ว ทำไมไม่เคยสังเกตเลยว่ามีร้านนี้ ที่สำคัญร้านนี้คนเยอะมาก มีที่จอดรถ สะดวกสบาย และที่สำคัญ ทุกโต๊ะมีแอลกอฮอล์ล้างมือให้หมดเลย ดีงามมาก โต๊ะก็ห่าง นั่งไม่แออัด😍   อย่างที่บอกร้าน...อ่านต่อ

photo
KookkaiZaa Amy
326181
ยืนยันตัวตนแล้ว
4 ส.ค. 2019
ดูแล้ว 1,123
Quality Review
ร้านอาหารอิตาเลี่ยนอร่อยแบบพรีเมี่ยม👍
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: Pork Steak Pasta, Hawaiian Pizza (S)

อาหารอิตาเลี่ยนรสชาติพรีเมี่ยม อร่อยเกือบทุกอย่างพิซซ่าบางกรอบอัดแน่นด้วยชีส สปาเก็ตตี้เส้นเยอะครบเครื่องไก่ชิ้นโต สลัดเครื่องแน่น สรุปอร่อยหมดทุกจานที่สั่ง แถมอาหารแต่ละอย่างก็ได้เยอะมาก จานใหญ่ ราคาไม่แพง คุ้มมากถ้าเทียบกับคุณภาพและปริมาณ ร้านอาหารก็หาง่ายอยู่ติดริมถนน มีที่จอดรถอยู่ด้านข้างร้าน สะดวก พนักงานบริการดี ที่ร้านมีที่นั่ง2โซน มีห้องแอร์และโอเพ่นแอร์ แต่ตอนที่ไปไฟดับพอดี เลยต้องนั่...อ่านต่อ

photo
Ploy
0611
ยืนยันตัวตนแล้ว
19 ก.ย. 2019
ดูแล้ว 354
อร่อย ราคา ปริมาณ คุณภาพ เหมาะสมดีค่ะ
เมนูเด็ด: อร่อยเกือบทุกอย่าง โดยเฉพาะเสต๊ก อร่อยมาก, Pork Steak Pasta, Hawaiian Pizza (S)

ร้านนี้อร่อยทุกอย่างค่าา มาทานซ้ำหลายครั้งแล้วยังประทับใจอยู่ ราคา ปริมาณ คุณภาพ ก็เหมาะสมกันดีค่ะ แต่ถ้าให้แนะนำที่อร่อยเป็นพิเศษจะเป็นพวกเมนูเนื้อ หมู สลัดผักค่ะ สเต็กเนื้อคือดีมากกกกกกเลยค่าา 👍👍👍👍👍👍อ่านต่อ