Cocoa Cheese

โกโก้เข้มข้นสายดาร์กต้องหลงรัก มาพร้อมชีสสูตรเด็ดจากฮีกค่า

11
฿95

รีวิวที่แนะนำ Cocoa Cheese

photo
Ekasit Ja
13513815
ยืนยันตัวตนแล้ว
24 พ.ย. 2019
ดูแล้ว 91
Quality Review
โกโก้อร่อย ไม่ต้องไปไกล อยู่ในสยาม
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: Cocoa Cheese

ร้านอยู่ชั้น 2 Siam Discovery ริมสุดเห็นวิวบีทีเอส แต่ร้านคนแน่นไม่ค่อยเหลือที่นั่ง ส่วนมากได้แต่ถือไปกิยข้างนอก โกโก้ชีสอร่อส รสชาติเข้มข้น ไม่หวานไปกำลังดี ครีมชีสเค็มตัดกับหวานของโกโก้ช่วยให้ไม่เลี่ยน ถึงเดินจะไม่ได้เลี่ยนอะไร ชีสค่อนข้างเยอะดูเพิ่มเติม

photo
Rabbit on the spoon
7.5k1.6k16.8k
ยืนยันตัวตนแล้ว
10 มิ.ย. 2018
ดูแล้ว 27
Quality Review
ครีมชีสอร่อยเนียนนุ่มเค็ม กินกับน้ำผลไม้ปั่นเข้ากันสุดๆ
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: Cocoa Cheese, Mango Cheese

แม้กระแสชาชีสจะมีมาพักใหญ่แล้ว มีหากินได้หลายร้าน แต่คนก็ยังมาร้านนี้ก็แน่นอยู่เลยหละค่ะ เพื่อนเราที่ได้กินร้านนี้ก็ติดใจจนตอนนี้เค้าไม่กินร้านอื่นแล้ว ร้านอยู่ชั้น 2 สยามดิสคัฟเวอร์รี่ ติดด้านลานเชื่อมแยกปทุมวัน ไปนั่งชมวิวลานเชื่อมและBTS ได้ พอถึงร้านให้เดินไปต่อแถวสั่งเครื่องดื่มและจ่ายเงินก่อน แล้วจะได้เครื่องเรียกออเดอร์มาค่ะ เราลองไป 2 อย่าง - Mango Cheese น้ำมะม่วงหวานๆ ท๊อปด้วยชีสเค็ม...อ่านต่อ

photo
Ray
1.5k6797.5k
ยืนยันตัวตนแล้ว
19 ต.ค. 2017
ดูแล้ว 11
Quality Review
ชาชีส มันๆหอมๆ อร่อยดีค่ะ
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: Cocoa Cheese, Heekca Cheese

ร้าน Heekcaa ตั้งอยู่ชั้น 2 ใน Siam discovery สั่งที่เคาท์เตอร์แล้วเดินมาหาที่นั่ง สามารถใช้ส่วนลด10%จาก QR code เฉพาะ Heekcaa cheese tea และชาผลไม้ เราสั่งเป็น Heekcaa Cheese tea ลดเหลือ 80บาท ข้าล่างเป็นชาอู่หลง ข้างบนเป็นครีมชีสโรยด้วยผงชาเขียว เวลาทานชีสจะมันๆหอมๆ ตามด้วยชาอู่หลง ลงตัว Cocoa cheese 95 บาท ข้างล่างเป็นโกโก้ ข้างบนเป็นครีมชีส โรยด้วยผงคุกกี้ รสครีมชีสมันๆ ตัดกับความหวาน...อ่านต่อ

11 มี.ค. 2018
ดูแล้ว 5
Quality Review
มาดับร้อน กันนนนน
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: Cocoa Cheese, Mango Cheese, Heekcaa Cheese, Super Fruit, Strawberry Lemonade, Cheekcaa Sheese

🍫 เลิกงานแล้ว แวะมาปากเปื้อนชีสกัน ลองเมนูใหม่ๆ กันดู ใครที่ชื่นชอบเครื่องดื่มเย็นๆ ละมุมๆ อย่างเฟรปเป้ ต้องมาลองเมนูนี้ Over Night เมนูกาแฟปั่น ผสมเนยถั่ว Skippy และ Reese (ช็อกโกแลตเนยถั่ว) ท๊อปปิ้งซะใจไปอีกด้วย Reese ขนมอบรสชาติเค็ม เหมาะสำหรับคนทำงานดึกๆ ที่ต้องใช้พลังงาน และยังมี เมนูอื่นๆอีกมากมาย เป็นที่ที่มาแล้วรู้สึกว่าได้ชิมรสชาติ แล้วมันไม่เหมือนใคร อร่อยค่ะชอบ นะคะ จริงๆแล้วไม่คิดว...อ่านต่อ

photo
miang
895170
ยืนยันตัวตนแล้ว
25 ธ.ค. 2017
ดูแล้ว 11
Quality Review
โกโก้ชีสในsiam discovery
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: Cocoa Cheese

ร้านอยู่ชั้นเดียวกันกับทางเชื่อมไป siam center สั่ง cocoa cheese 95บาท ร้านจะให้เครื่องกลมๆมา พอมันดังก็เอาเครื่อง+ใบเสร็จไปรับเครื่องดื่ม ชั้นชีสหนา รสชีสเค็มๆหน่อย โกโก้เข้มใช้ได้ ตอนกินต้องยก45องศาเพื่อกินสองอย่างพร้อมกันดูเพิ่มเติม


เมนูแนะนำโดยสมาชิก