สปาเก็ตตี้เขียวหวานทะเล

2
฿280

รีวิวที่แนะนำ สปาเก็ตตี้เขียวหวานทะเล

photo
Nok Nawamin
1.6k3923.2k
ยืนยันตัวตนแล้ว
29 มี.ค. 2019
ดูแล้ว 12,363
Quality Review
ร้านอาหารสุดโรแมนติก ที่ไม่ได้มีดีแค่บรรยากาศ
เมนูเด็ด: ปลาหมึกแช่บชีบลู, ยำหัวปลี, หมูคั่วเกลือ, ข้าวผัดปลาร้า, หอยจ้อปู, สปาเก็ตตี้เขียวหวานทะเล, ปูนิ่มผัดพริกเกลือ, ปลากะพงทอดเมี่ยงสมุนไพร, ช็อกโกแลตลาวาเสริฟพร้อมไอศกรีมวลิลา, ลอดช่องซีบลู, Life's a peach, Aperol Spritz, ชุดทะเลรวมเล็ก

มาร่วมกิจกรรม Top Wongnai User Party ทางเข้าลึกลับซับซ้อนแต่ก็มีป้ายชี้นำตลอดทาง วิวยามพระอาทิตย์ตกช่างสวยงามจริงๆ การตบแต่งของร้านเองก็สวยงามไม่แพ้กัน ร้านนี้มีทั้งแบบ Indoor (ติดแอร์) ที่ร่มรื่นสบายตา โปร่งสบายไม่อึดอัด ถูกใจการออกแบบลวดลายฝาผนัง และในส่วน Outdoor (ติดทะเล) ได้สัมผัสกับบรรยากาศชายหาดมีลมทะเลเย็นๆ พัดโบกผิวกาย เรียกน้ำย่อยด้วยค๊อกเทลก่อน # Aperol spritz สีส้มสดใส มีรสขมนิด...อ่านต่อ

photo
janeny janjira
1222190
ยืนยันตัวตนแล้ว
24 มี.ค. 2019
ดูแล้ว 605
Quality Review
อาหารอร่อยบรรยากาศติดทะเล SEA BLUE Restaurant มาแล้วจะบอกว่ามาครั้งเดียวคงไม่พอ
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: ปลาหมึกแช่บชีบลู, ยำหัวปลี, หมูคั่วเกลือ, หอยจ้อปู, สปาเก็ตตี้เขียวหวานทะเล, ฮูโก้ สปากกิ้งวาย ตัวมิ้น ใบสาระเน่, ปลากะพงทอดเมี่ยงสมุนไพร, ลอดช่องซีบลู, ปลาทอดเมี้ยงสมุนไพร, ชุดทะเลรวมใหญ่, แกงส้มไข่ปลาเรียวเชียว

วันนี้ได้มีโอกาศมาร่วมรับประทานอาหารกับทาง เพจวงในชลบุรี ต้องขอบคุณพี่มิลล์คนสวยของเราที่ชวนมา บรรยากาศบอกเลยว่าฟินสุดๆ แต่เจนแค่มาช้าไปหน่อยอดถ่ายรูปพระอาทิตย์ตกดินเลยคะ แต่ไม่เป็นไรเจนมีรูปภาพตอนช่วงเย็นถึงมืดๆมาฝาก อาหารที่นี่เขามีเชฟระดับ ตัวอาร์ตก็ว่าได้ เขาเป็นทั้งอาร์ตติส เชพ และเขาก็คือ หม่อราชวงค์ สิริวงค์ (ถ้าพิมพ์ชื่อผิดกราบของอภัยด้วยคะ) ท่านเองเป็นคนบอก เคล็ดลับ(ไม่ลับ)ในการทำความส...อ่านต่อ