ขาหมูหมั่นโถว

5

รีวิวที่แนะนำ ขาหมูหมั่นโถว

7 ม.ค. 2018
ดูแล้ว 733
Quality Review
ยังคงรักษามาตรฐานและคงความอร่อยมาอย่างยาวนาน
ราคาต่อหัว: 501 - 1,000 บาทเมนูเด็ด: ขาห่านอบบะหมี่, กุ้งกระจก, ขาหมูหมั่นโถว, ไก่แช่เหล้า, ขนมปังหน้ากุ้ง, ก๋วยเตี๋ยวเซี่ยงไฮ้, เป็ดปักกิ่ง

เป็นร้านที่เปิดอยู่ใต้โรงหนังสกาลามาอย่างยาวนาน ด้วยกระแสว่าจะทุบแม่และป้าเลยชวนกันมาทานเผื่อเค้าทุบจะได้มีความทรงจำอันดี อาหารจีนที่นี่รสชาติดีงามมากครับ วัตถุดิบหลักใช้ของดีมาก ขนาดจานและอาหารที่ได้รับเยอะมาก สวนกับราคาที่สมเหตุสมผล ถือว่าโอเคเลยครับ การบริการกับพนักงานที่เอาใจใส่ครับ จำลูกค้าแม่นด้วย555 ดีครับชอบๆดูเพิ่มเติม

photo
Toeyy.
1151.4k8.7k
ยืนยันตัวตนแล้ว
6 มิ.ย. 2018
ดูแล้ว 1,004
Quality Review
ร้านที่คนรุ่นก่อนคุ้นเคยเป็นอย่างดีและคนรุ่นนี้ควรไปลอง
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: ขาหมูหมั่นโถว, ก๋วยเตี๋ยวเซี่ยงไฮ้, พุทราจีนทอด (S)

ร้านอาหารย่านกลางใจกรุงเทพ อยู่มานานกว่า40ปี เรียกชื่อร้องอ๋อกันทีเลยสำหรับคนรุ่นแม่ๆเราที่ทานอาหารจีนสมัยก่อน มีชื่อเสียงเรื่องขาหมูหมั่นโถวที่เดี๋ยวนี้หาทานอร่อยๆได้ยาก เป็ดปักกิ่งที่เรียกได้ว่าสั่งกันแทบทุกโต๊ะ ก๋วยเตี๋ยวเซี่ยงไฮ้ และเมนูอื่นๆมากมาย วันนี้ได้โอกาสพาคุณแม่มารำลึกถึงอดีตและมีโอกาสมาลองด้วยตัวเอง บรรยากาศภายในร้านทำให้เราเข้าใจว่าสมัยก่อนร้านอาหารจีนนี่จันจ๋าจริงๆ พนักงาน...อ่านต่อ

photo
Makood
481761.1k
ยืนยันตัวตนแล้ว
6 ก.ย. 2014
ดูแล้ว 199
Quality Review
อาหารจีน ร้านดั้งเดิม อร่อยไม่เปลี่ยนแปลง
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: ขาหมูหมั่นโถว, เป็ดปักกิ่ง

ร้านอาหารจีนแบบดั้งเดิม ผ่านมา 3 รุ่น ก็ยังคงความเป็นรสชาติอาหารจีนได้อย่างดีเยี่ยม ร้านตั้งอยู่ใต้โรงหนังสกาล่า สยามสแควร์ซอย 1 จอดรถได้สะดวก แต่ถ้ามาจอดช่วงรถเยอะๆก็ต้องหาเอาหน่อย ร้านตกแต่งสไตล์จีน มี 3 โซน โซนรับประทานอาหารด้านบน มีทั้งโซฟาและโต๊ะกลม โซนที่สองเป็นแบบมีเวที อาจจะจัดเลี้ยงได้ด้วย โซนห้องจัดเลี้ยงแบบ private ประมาณ 40-50 คน แต่จะเป็นการตกแต่งสไตล์โรมัน มาถึงอาหารกันบ้าง มีแ...อ่านต่อ

บรรยากาศร้านซุปเสฉวนเป็ดปักกิ่ง ตัวละ 1200ขาหมูหมั่นโถวเมี่ยงเป็ดแล่หนังเป็ดโชว์ เก่งมาก
7 เม.ย. 2016
ดูแล้ว 115
Quality Review
เป็ดปักกิ่ง ขาหมูหมั่นโถว เซี่ยงไฮ๊แจ่มมาก
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: ขาหมูหมั่นโถว, ก๋วยเตี๋ยวเซี่ยงไฮ้, พุทราจีนทอด (S), เป็ดปักกิ่ง

ร้านดั้งเดิมใต้โรงหนัง ยังคงความอร่อยสไตล์อาหารจีนไว้ได้เสมอมา นึกถึงอย่างแรกก็ต้องขาหมูหมั่นโถว ขาหมูนิ่มมันอร่อย(อ้วน 555) กินกับหมั่นโถวนึงเพลินมากๆแทบหยุดไม่อยู่ ตามมาด้วยเป็ดปักกิ่งที่ทำได้ดี หนังกรอบอร่อย น้ำจิ้มเข้ากัน ม้วนหนังเป็ด แตง และแป้งเข้าด้วยกันอย่างพอดีคำแล้วละก็อร่อยแน่นอน ส่วนเนื้อไม่แนะนำให้ทำเมี่ยงเพราะมันเค็ม เอาไปทอดกระเทียมดีกว่า แป้งเหลือก็เอาห่อกินแทนหนังได้เลย ส่วนก๊ว...อ่านต่อ

photo
Panda_de_sky
2375672k
ยืนยันตัวตนแล้ว
14 ส.ค. 2013
ดูแล้ว 94
คลาสสิค เป็ดปักกิ่งอร่อย อาหารเร็ว บรรยากาศชิลๆ
ราคาต่อหัว: 501 - 1,000 บาทเมนูเด็ด: ขาหมูหมั่นโถว, ขนมปังหน้ากุ้ง, ก๋วยเตี๋ยวเซี่ยงไฮ้, พุทราจีนทอด (S), เป็ดปักกิ่ง

เป็ดปักกิ่งอร่อยมาก พนักงานเสิร์ฟมือโปร ใส่สูทเหลืองผูกหูกระต่าย บรรยากาศร้านสบายๆ คนไม่เยอะ เมนูอาหารหลากหลาย อร่อยแทบทุกอย่าง กล้วยหอมทอดที่นี่ไม่เหมือนที่อื่น มีการแช่น้ำแข็งด้วย เก๋ๆอ่านต่อ