ปลาหมึกทอดกระเทียม

4

รีวิวที่แนะนำ ปลาหมึกทอดกระเทียม

4 มี.ค. 2020
ดูแล้ว 511
Quality Review
ภัตตาคารในชนบท อร่อยระดับภัตตาคารชื่อร้าน "เพลินวิว ฟิวชั่นฯ" ถ.ตระการ-เขมราฐ (ทล 2050)
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ยำรวมทะเล, ต้มยำรวมทะเลน้ำข้น, ปลาหมึกทอดกระเทียม, เนื่อปลากระพงทอดสมุนไพร, สปาเกตตี้ขี้เมาทะเล, ปีกไก่ทอดเกลือ

อาหารไทยฟิวชั่นซีฟู๊ดที่มีเอกลักษณ์ อาหารอร่อย มีกลิ่นหอมของเครื่องปรุงแต่ละเมนูอาหารที่เจ้าของร้านใส่วัตุดิบแบบไม่ห้วงของ ทานแล้วไม่รู้ลืมประทับใจมาก บรรยากาศในร้านเน้นความสวยงามหรูหรา สะอาดสะดวกสบาย ตกแต่งสไตล์สมัยใหม่แบบโมเดิร์นผสมผสานธรรมชาติต้นไม้รอบร้านอาหาร เหมาะกับกลุ่มครอบครัว คู่รัก ประชุมคุยงาน จัดงาน party ร้านเพลินวิวฯ นี้ ไม่ใส่ผงชูรสหรือผงปรุงรสทุกชนิด ใช้ข้าวหอมมะลิซึ่งปลูกเองแบ...อ่านต่อ

เส้นพาสต้าอร่อยรชชาติจานนี้ห้ามพลาด!นัวมากทานกับข้าวสวยหอมมะลิร้อนๆ แซ่บเลยต้องสั่งเด็ดๆ
12 ก.พ. 2020
ดูแล้ว 205
Quality Review
อาหารอร่อยตระการพืชผลที่ร้านอาหารเพลินวิวฟิวชั่น
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ปลาหมึกทอดกระเทียม, ยำยายจ่มทะเล, ท้องปลาแซลมอนทอดเกลือ, ปลากระพงทอดสมุนไพร, ทะเลเพลินคลุก

เพื่อนพามาทานคิดไม่ถึงจะมีร้านอาหารอร่อยตกแต่งสวยงามอยู่ในสถานที่กลางธรรมชาติของตำบลบ้านแดง อาหารอร่อยชอบใจที่ไม่ใส่ผงชูรสข้าวปลูกเองผักก็ปลูกแบบปลอดสารพิษเยี่ยมมากเลยค่ะ เมนูแนะนำปลากระพงทอดสมุนไพร ยำยายจ่มทะเล ท้องปลาแซลมอนทอดเกลือ ปลาหมึกทอดกระเทียม ทะเลเพลินคลุกดูเพิ่มเติม

อร่อยไม่อมน้ำมันทอดได้ดีมากเลยเนื้อปลากับสมุนไพรพร้อมน้ำจิ้มเด็ดมาก
10 ก.พ. 2020
ดูแล้ว 147
Quality Review
รสชาติถูกปากอาหารถูกใจราคาไม่แพงร้านสวยงาม เพลินวิวฟิวชั่น ณ ตระการพืชผล
เมนูเด็ด: ปลาหมึกทอดกระเทียม, ยำยายจ่มทะเล

ประทับใจในเมนูอาหารที่ทำได้อร่อยและจัดแต่งได้น่าทานมากสมตามคำแนะนำที่บอกผ่านมา มาแล้วไม่ผิดหวังทั้งการบริการ รสชาติอาหาร ราคาอาหารที่ไม่แพงเลยเมื่อเทียบกับคุณภาพวัตถุดิบอาหาร บรรยากาศและการให้บริการ ภาพรวมเป็นร้านอาหารที่คิดว่าดีที่สุดแห่งหนึ่งของอำเภอตระการพืชผลและของจังหวัดอุบลราชธานี ผ่านไปที่ตระการพืชผล อย่าลืมแวะทานร้านอาหารเพลินวิวฟิวชั่น แนะนำเลยค่ะดูเพิ่มเติม

ปลาหมึกตัวโตอร่อยน้ำจิ้มแซ่บมากแนะนำเลยอร่อยถูกปาก
7 ก.พ. 2020
ดูแล้ว 37
Quality Review
อร่อยถูกปากรสชาติเยี่ยมบริการดีมากเพลินวิวฟิวชั่นที่อ.ตระการพืชผล อุบลราชธานี
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ปลาหมึกทอดกระเทียม, ตัมยำรวมทะเลน้ำข้น, ทูน่ากระเพรากรอบ, ยำยายจ่มทะเล

เครื่องดื่มประเภทกาแฟอร่อยมาแนะนำเอสเปสโซ่เย็นอาหารสั่งมาหลายอย่างอร่อยทุกอย่างที่เด็ดมากต้มยำทะเลน้ำข้น ยำยายจ่มทะเล ปลาหมึกทอดกระเทียม ทูน่ากระเพรากรอบ ข้าวหอมมะลิที่ร้านนี้หอมอร่อยมาก เจ้าของปลูกเองแบบเกษตรอินทรีย์ อาหารที่นี่ไม่ใส่ผงชูรสผักปลอดสารพิษเพราะปลูกเองดูเพิ่มเติม