แหนมเนือง

ชุดเล็ก 5 ไม้ ชุดใหญ่ 7 ไม้

10
฿255

รีวิวที่แนะนำ แหนมเนือง

photo
Palmello
91341.1k
ยืนยันตัวตนแล้ว
11 เม.ย. 2021
ดูแล้ว 1,520
Quality Review
อาหารเวียดนามหน้าตาดี
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: แหนมเนือง, ขนมเบื้อง

ร้านบ้านดั่ง ร้านอาหารเวียดนามที่จัดจานอาหารได้น่าทาน รสชาติและคุณภาพอาหารถือว่าผ่าน แนะนำ เมนู ''ขนมถ้วยหน้าหมู'' จัดมาในถ้วยเล็กๆพอดีคำ กับ ''แหนมเนือง'' อร่อยดี และผักสดดี จอดรถข้างทาง ถนนแคบนิดหน่อยดูเพิ่มเติม

photo
อ้วนตะลุยกิน🐷🍴
2.7k1.1k15.1k
ยืนยันตัวตนแล้ว
30 ต.ค. 2019
ดูแล้ว 1,409
Quality Review
🐷อ้วนตะลุยกิน🍴ตอน บ้านดั่ง อร่อยดั่งฝัน
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: แหนมเนือง, ปอเปี๊ยะสามกษัตริย์, ขนมถ้วยหน้าหมู

คิดถึงอาหารเวียดนามแล้ว ต้องที่เมืองอุบลฯ ครั้งนี้ได้รับการแนะนำจากคนอุบล ให้มาลิ้มลองร้านบ้านดั่ง อาหารเวียดนาม วันนี้ได้โอกาสเลยขอมาลิ้มลองสักหน่อย เมนูที่อ้วนสั่ง ก็คือ - ปอเปี๊ยะทอด 3 กษัตริย์ เริ่มเบาที่ปอเปี๊ยะ ก็รับรู้รสถึงความอร่อย - ขนมถ้วยหน้าหมู เค้ามีวิธีกินคือ ใส่น้ำซุปให้มาในถ้วย เติมน้ำจิ้มอีกนิด อร่อยมากมาย - แหนมเนือง คือ หมูคือดีย์ น้ำจิ้มถือว่าเด็ดเลย บอกเลยว่าอร่อยทุ...อ่านต่อ

photo
Pily Ploy
14155996
ยืนยันตัวตนแล้ว
20 มิ.ย. 2019
ดูแล้ว 1,056
Quality Review
ร้านอาหารเวียดนามจากรุ่นสู่รุ่น
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: กุ้งพันอ้อย, แหนมเนือง

ร้านอาหารบ้านดั่ง Ban Dang ตกแต่งร้านสวย บรรยากาศน่านั่ง อาหารเวียดนามหลากหลายเมนู แหนมเนือง - หมูหอมมาก รสชาติไม่เหมือนแหนมเนืองร้านอื่น น้ำจิ้มเข้มข้น อร่อยมาก ชอบเลย กุ้งพันอ้อย- เนื้อไม่แน่นเกินไป ส่วนตัวชอบมากกกกก ขนมถ้วยหน้าหมู- แป้งนิ่ม หมูแอบเหนียวไปหน่อย แต่เมื่อกินคู่กันแล้วกับน้ำจิ้ม เข้ากันๆ เป็นร้านอาหารเวียดนามอีกที่ ที่ต้องมาอีกดูเพิ่มเติม

ขนมถ้วยหน้าหมูขนมถ้วยหน้าหมูกุ้งพันอ้อยแหนมเนือง
photo
Nae Assawakomenkoon
2260311
ยืนยันตัวตนแล้ว
14 พ.ย. 2020
ดูแล้ว 964
Quality Review
ไม่เสียใจซักนิด ที่ มาร้านนี้
เมนูเด็ด: แหนมเนือง, ขนมเบื้อง, ขนมถ้วยหน้าหมู, ก๋วยจั๊บกระดูกอ่อนยอดมะพร้าว, เปาะเปี๊ยะสามกษัตริย์, ไข่เจียวเวียดนาม

มาเที่ยวอุบลทั้งที ตามหาร้านเวียดนาม กินดีกว่า ร้านไหนดีน้า เปิดวงใน ดูไปมา บ้านดั่งนี่ คะแนนนำโด่ง ถึงแม้คนจะยังรีวิวน้อย แต่ก็ต้องลองซะจะได้รู้ ว่าหน้าม้า รึ คนจริง เปิด กูเกิ้ลแมพมาเลยจ้า ดัน เจอปิดถนนคนเดิน กูเกิ้ล รวนเลยจร้าา วนไปมามาถึงร้านจนได้ เข้ามาปุ๊ป มีนั่งอยู่ 2 โต๊ะ ที่เหลือว่างงงง ไม่เหมือนที่คิดไว้นี่หว่าา นึกว่าต้องต่อคิว นี่เย็นวันเสาร์นะ สงสัยคนอุบล ไปเดินถนนคนเดินกันหมด เ...อ่านต่อ

photo
Sirirat Kweanjaroenkul
62088
ยืนยันตัวตนแล้ว
20 ก.ค. 2019
ดูแล้ว 678
Quality Review
ลืมภาพอาหารเวียดนามร้านโบราณเดิมๆ ไปได้เลยนะจ๊ะเมื่อมาเจอร้านนี้ อาหารเวียดนามรสเด็ด เสิร์ฟมาแบบหน้าตาดี รสชาติ​10/10
เมนูเด็ด: แหนมเนือง, ขนมเบื้อง, ปอเปี๊ยะสามกษัตริย์

ลืมภาพอาหารเวียดนามร้านโบราณเดิมๆ ไปได้เลยนะจ๊ะเมื่อมาเจอร้านนี้ อาหารเวียดนามรสเด็ด เสิร์ฟมาแบบหน้าตาดี รสชาติ​10/10 คะแนนไปเลย ราคาไม่แรงด้วยจ้า ปลื้มมาก.. ที่สำคัญเจ้าของร้านน่ารักแหละ ❤️ เมนูแรก.. เป็นเมนูที่เราชอบมาก คือ "ขนมถ้วยหน้าหมู" ร้านเสิร์ฟมาตัดจานได้ฟีลว่ากินแล้วรู้สึกผู้ดี ปราณีตมากอ่า ชอบเลย เมนู 2 : ก๋วยจั๊บบ้านดั่ง ใช้เส้นก๋วยจั๊บแบบทำมือ เหนียว นุ่ม น้ำซุปละมุนฝุดๆ เมนู 3 ...อ่านต่อ