รีวิวที่แนะนำ มันบด

photo
thatsbnmb
579591
ยืนยันตัวตนแล้ว
11 พ.ย. 2022
ดูแล้ว 3,690
Quality Review
ถ้าเป็นไปได้ก็อยากจะซื้อแฟรนไชส์มาเปิดฝั่งธน นี่มันร้านในอุดมคติ
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: มันบด, หมูสามชั้นหมักซอสเกาหลี, ข้าวโพดอบชีส, กิมจิมะละกอ, พิซซ่าเกาหลี, กิมจิ, ใบงา

มีโอกาสได้ไปทาน เนื่องจากไปทำธุระแถวลาดกระบัง คนรู้จักที่อยู่แถวนั้น recommend ว่าจะต้องไปทานร้านนี้ให้ได้ คุ้มค่าคุ้มราคา ไปถึงก็มีที่จอดรถพอประมาณ รถใหญ่มีที่จอด แต่อาจจะต้องเดินลึกหน่อยออกมาหาร้านทางเข้ามันคนละทางกัน มีร้านอาหารอยู่ในบริเวณนั้นหลายร้าน เป็นที่จอดแบบรวม ๆ ไปถึงก็รอคิวเพราะว่าเป็นวันเสาร์คนเยอะอยู่ แต่รอเรียกคิวไม่นาน ร้านเป็นบุฟเฟ่ต์ไม่แน่ใจว่ารวมน้ำไหม แต่ราคาดีกินได้ไม่อั้...อ่านต่อ

photo
Ning Monphat
62501.1k
ยืนยันตัวตนแล้ว
6 ต.ค. 2020
ดูแล้ว 1,836
Quality Review
ร้านปิ้งย่าง อาหารเกาหลี บุฟเฟ่ต์ ไม่จำกัดเวลา
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: pizza, มันบด, หมูหมักซีอิ๊ว

เป็นร้านปิ้งย่างอาหาร เกาหลีแบบบุฟเฟ่ต์ นั่งทานกันได้ไม่จำกัดเวลา ไม่มีเนื้อวัว เนื้อหมูหมักซอสซีอิ้วหมูนุ่มมาก เนื้อหมูชิ้นใหญ่ และยังมีเนื้อหมูหมักอีกหลายชริดให้เลือก เนื้อไก่ก็มีค่ะ เครื่องเคียง กิมจิ ผักดอง ผักสด ผลไม้ ต๊กปกกี่ ของทอด ซุปกิจิ มีพร้อมทุกอย่าง อีกทั้งยังมีพิซซ่า ชิ้นเล็ก บางกรอบหน้าชีส เสริฟไม่อั้นอีกด้วยยย ราคาต่อหัว 299 + น้ำรีฟิล เป็นน้ำอัดลม น้ำเปล่า น้ำหวาน ชาเย็น 50 ...อ่านต่อ

ปิ้งย่างอาหาร เกาหลี
photo
wasikaaa
1234294
ยืนยันตัวตนแล้ว
20 พ.ค. 2021
ดูแล้ว 698
Quality Review
อร่อยมาก ดีมาก ถูกมาก 10 10 10 เลย
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: ข้าวปั้น, ไก่ทอด, มันบด, หมูสามชั้นหมักซอสเกาหลี, พิซซ่าเกาหลี, ผักดอง

เห็นรีวิวมานาน เพิ่งไปลองครั้งแรกหลังเปิดให้นั่งทานที่ร้าน คืออร่อยมาก ดีมาก มีอาหารหลากหลาย ช่วงนี้ใช่เป็นพนง.เดินเสริฟ อาหารไม่เยอะเท่าที่ดูรีวิว แต่ก็ถือว่าโอเคมากๆ 💕- คอหมูหมักซอสโคชูจัง ชอบบบบบบ ไม่หวาน ไม่เค็ม รสชาติดี - ข้าวปั้น อร่อย ดีงามมาก กินกับหมู - พิซซ่าเกาหลี มีความบางกรอบ หอมชีส เสริฟทีละครึ่งวงกลม สามีกินไป4รอบ😂😂 - สาหร่ายห่อวุ้นเส้น ไม่แน่ใจชื่อเมนู อันนี้ก็ดีค่ะ - ไก่ทอดก...อ่านต่อ

photo
Chavanrat
421141
ยืนยันตัวตนแล้ว
27 ธ.ค. 2020
ดูแล้ว 2,909
Quality Review
ปิ้งย่างสไตล์เกาหลี ย่านลาดกระบัง อร่อยเกินราคา
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: 9. BBQ Soy Pork 300g, 16. kim Bab, ข้าวปั้น, มันบด, ข้าวโพดอบชีส, พิซซ่าเกาหลี, หัวไชเท้าดอง

อันยองฮาเซโย ~ วันนี้มีร้านปิ้งย่างสไตล์เกาหลีที่คนแชร์ให้สนั่นหวั่นไหว จนต้องมาลองเองมานำเสนอค่าาาา Gangnam BBQ Latkrabang กังนัมบาร์บีคิว ลาดกระบัง 강남바베큐 라끄라방 ร้านปิ้งย่างสไตล์เกาหลีบรรยากาศดี 🇰🇷 ได้ฟิลเหมือนอยู่เกาหลี แถมราคาเพียงแค่ 299 บาท+น้ำรีฟิล 50บาท มีน้ำอัดลม,ชาและน้ำผลไม้ แถมไม่จำกัดเวลาไปอีก คุ้มยิ่งกว่าคุ้ม รสชาติก็คือไอเลิฟฟฟฟฟฟ ดีย์ไปหมด 👍🏻 🐷หมูเจจู/หมูสามชั้น/คอหม...อ่านต่อ

photo
whan
0541
ยืนยันตัวตนแล้ว
16 ก.ย. 2020
ดูแล้ว 475
Quality Review
อร่อย ของดี บริการดี ไม่จำกัดเวลา ห้ามพลาด
เมนูเด็ด: ไก่ทอด, มันบด, หมูหมักซีอิ๊ว, กิมจิมะละกอ, ซุปกิมจิ

เมนูอาหารมีเยอะมากกก ทั้งของสด เครื่องเคียง ของสดแนะนำหมูหมักซีอิ๊ว👍🏻👍🏻 นุ่มมาก รสชาติดีมาก ไม่ต้องจิ้มน้ำจิ้มคืออร่อยแล้วเลย🤩 รู้สึกความนุ่มได้ตั้งแต่ตอนย่าง อย่างอื่นมีหนังหมูเอามาย่างแบบในซีรี่เกาหลี เพื่อนๆจอยหนังหมูมาก ยังมีหมูหมักกิมจิ หมูสามชั้น ชิ้นใหญ่ๆหนาๆเติมได้ไม่อั้นจริงๆ🤟🏻🤟🏻 ฝั่งเครื่องเคียงดีมากๆๆๆๆๆหลายเมนูเลย ชื่นชอบมันบด ซุปกิมจิ ไก่ทอดเกาหลี กิมจิมะละกอเป็นพิเศษ😁😁 ...อ่านต่อ