ผัดผักกระเฉด

3

รีวิวที่แนะนำ ผัดผักกระเฉด

photo
ZigmAnia
1644471.7k
ยืนยันตัวตนแล้ว
5 ม.ค. 2013
ดูแล้ว 525
Quality Review
อาหารสดอร่อย ราคาถูก
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: ผัดผักกระเฉด, หอยเชลล์อบเนย, กุ้งใหญ่เผา

อาหารจานแรกที่ต้องพูดถึงคงเป็นกุ้งเผา ที่นี่เผากุ้งได้สุกกำลังดี เนื้อเด้ง ๆ ไม่แห้งแข็ง บวกกับน้ำจิ้มรสเผ็ดกลมกล่อม คิดแล้วซี๊ดดดดดด ส่วนเมนูอื่น ๆ ก็มีผัดผักกระเฉด ที่ผัดมารสชาติเข้มข้นกำลังดี หอยเชลล์เผา หอยตัวใหญ่ ๆ สุกกำลังดี กรรเชียงปูนึ่ง อันเล็กไปนิดนึง หอยหวานเผา ที่สำคัญราคาก็ไม่แพง ไว้มีโอกาสต้องไปซ้ำอีกหลาย ๆ รอบดูเพิ่มเติม

กุ้งเผา
22 ก.พ. 2015
ดูแล้ว 1,078
Quality Review
ซีฟู๊ดใกล้ๆ ไม่ต้องไปถึงทะเล ราคาสบายๆ
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: กรรเชียงปู, ปลาหมึกย่าง, ฮ้อยจ๊อปู, ผัดผักกระเฉด, หอยเชลล์อบเนย

ด้วยความที่อยากทานอาหารซีฟู้ดขึ้นมาอย่างกระทันหัน จะไปถึงพัทยาก็คงหายอยากเสียก่อน เลยตรงดิ่งมาที่นี่เลยครับ ร้านเล็กกุ้งเผา ร้านอาหารทะเลเล็กๆตรงหัวโค้งถนนเสนาฯ1 ร้านไม่กว้างมากเท่าไหร่ครับ มีโซนห้องแอร์ และ พายนอก มีโต๊ะประมาณ15 โต๊ะ อาหารที่นี่ก็เน้นอาหารทะเลยหลากหลายเมนูครับ สำหรับเมนูที่สั่งมาวันนี้ก็ตามนี้เลย -ฮ้อยจ๊อปู อันนี้แนะนำครับ ยกนิ้วให้ ปูเป็นปู -หมึกย่าง มาตัวใหญ่เต็มจานเลยคร...อ่านต่อ

photo
sunphet
125
ยืนยันตัวตนแล้ว
25 ก.ย. 2019
ดูแล้ว 316
Quality Review
อาหารทะเล แบบบ้านๆ รสชาดดี อร่อย ราคากันเอง เหมาะสำหรับครอบครัว
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: หอยแครงลวก, ผัดผักกระเฉด, หอยจ้อ, กุ้งใหญ่เผา, ปูม้าดอง

ร้านอาหารทะเลแบบบ้านๆ อยู่ในซอยเสนา จากสี่แยกวังหินไปประมาณ 2 กิโลเมตร ร้านจะอยู่ทางซ้ายมือ มีป้ายชัดเจน "เล็กกุ้งเผา" มีเมนูให้เลือกไม่มากเท่าไหร่ แต่รสชาดของอาหารแต่ละจานถูกปากแน่นอน โดยเฉพาะ หอยจ๊อ ที่ร้านทำเอง จากเนื้อปูสดๆ ล้วนๆไม่ผสมเนื้ออย่างอื่นมาที่นี่ไม่สั่งถือว่าพลาด และอีกเมนูที่ขึ้นชื่อของที่นี่ก็คือกุ้งเผาตามชื่อร้าน โดยใช้กุ้งแม่น้ำสดๆเป็นๆตัวขนาดพอดี เนื้อจะนุ่มหวานน่ารับประทานม...อ่านต่อ

ปูม้าดอง รสชาดอร่อยจากน้ำจิ้มแซ่ปมากหอยแครงลวกเนื้อฉ่ำๆผัดผักกระเฉด รสชาดอร่อยมาก