โกโก้เย็น

3

รีวิวที่แนะนำ โกโก้เย็น

photo
ดารีมมม_กินเที่ยว
1752137.3k
ยืนยันตัวตนแล้ว
17 ก.ค. 2021
ดูแล้ว 174
Quality Review
Seize the sip คาเฟ่สุดชิคอาหารอร่อยใจกลางเมืองพิษณุโลก..
เมนูเด็ด: กาแฟสดอาราบิก้า, โกโก้เย็น, ชาเขียวญี่ปุ่นเย็น, อเมริกาโน่เย็น, อเมริกาโน่ร้อน, ชาเขียวเย็น

Seize the sip ร้านคาเฟ่สุดเท่ใจกลางเมืองพิษณุโลก ซึ่งตัวร้านนั้นรีโนเวทจากโกดังเก็บข้าว อายุกว่า 50 ปี เลือกใช้เฟอร์นิเจอร์สีเข้มเพื่อคุมโทนความขรึม เข้มของร้าน เก๋ด้วยการเพนท์ลายกราฟฟิกเท่ๆ บนกำแพง และใช้บรรดาดอกไม้..ตัวร้านจะแบ่งเป็นสองโซนโซนด้านในร้าน และโซนหลังร้านที่ทำเป็นสวนสีเขียวนั่งเอาท์ดอร์ชิลๆ ..ส่วนเครื่องดื่มของร้านนี้ก็ดีงามไม่แพ้กัน เรียงจากซ้ายไปขวา ชาพีช รสเปรี้ยวหวานชื่นใจ, มิ...อ่านต่อ

photo
Nunthiya
1.6k5445.2k
ยืนยันตัวตนแล้ว
4 ก.ค. 2016
ดูแล้ว 11
Quality Review
ร้านกาแฟใหม่ของพิดโลก
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: โกโก้เย็น

ลองร้านใหม่หน่อย ผ่านมาบ่อยมาก เห็นรีวิวว่าสวย หน้าร้านแคบๆแต่ป้ายหน้าร้านเท่ดี ชอบแนวนี้อยู่แล้ว เปิดประตูเข้าไป ก็ไม่มีเสียงทักทายใดๆเห็นมีลูกค้านั่งกันเยอะ เราเลยถามที่เคาร์เตอร์เองเลยว่า "คิวเยอะมั้ยค่ะ" น่าจะเจ้าของร้านกำลังชงกาแฟวุ่นอยู่ "จะสั่งอะไร" เราสั่ง "โกโก้แก้วนึงค่ะ" เจ้าของ "นั่งรอที่โต๊ะได้เลย" ระหว่างรอ เดินดูมุมต่างๆ ยอมรับว่าร้านนี้พื้นที่ไม่กว้าง แต่จัดวางมุมที่นั่ง การ...อ่านต่อ

photo
Saii Saii
1041253
ยืนยันตัวตนแล้ว
19 ก.ค. 2016
ดูแล้ว 9
Quality Review
ร้านกาแฟบรรยากาศสบายๆ (รีวิวเครื่องดื่ม)
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: โกโก้เย็น

ร้านตั้งอยู่ แถว ป ปลางาม บรรยากาศในร้านโล่งๆ สบายๆ วันนี้ไปทานเฉพาะเครื่องดื่ม และขนมปังปิง รสชาติโอเคเลยทีเดียว โกโก้ หอมและขม อร่อยดีเลยทีเดียว ชอบโกโก้ที่ชง แล้วขนไม่ละลาย จะเหมือนมีเม็ดโกโก้อยู่ ไว้ถ้ามีโอกาสจะไปลองของคราวน่ะค่ะ #รีวิวพิษณุโลกดูเพิ่มเติม