ผักเหมียงผัดไข่

33

รีวิวที่แนะนำ ผักเหมียงผัดไข่

photo
Crazy Foodie
1481.1k7.8k
ยืนยันตัวตนแล้ว
18 มี.ค. 2022
ดูแล้ว 3,343
Quality Review
บรรยากาศ​ดี​ อาหารอร่อย​ ชอบๆ
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: แกงส้ม, ผักเหมียงผัดไข่, น้ำพริกกุ้งเสียบ

ไปถึงร้านดึกไปหน่อย​ เลยถ่ายรูป​ได้มาไม่ชัดเจน​ ต้องไปดูด้วยตาตัวเอง​ ร้านตกแต่ง​สวย​ บรรยากาศ​ดี​ไปแล้้วรู้สึกผ่อนคลาย​ อยู่​ในธรรมชาติ​ เมนู​อาหารมีทั้งไทยทั้งอังกฤษ​ เสียดายไม่มีรูปภาพ​ อาหารรสไม่จัดมาก​ ออกกลางๆทานง่าย​ และยังรักษา​ความอร่อย​ โดยรวมชอบๆ​ ครั้งหน้าไปกระบี่ก็จะกลับไปทานอีกดูเพิ่มเติม

photo
Warayu Musikamas
881.1k9.3k
ยืนยันตัวตนแล้ว
30 ต.ค. 2021
ดูแล้ว 2,989
Quality Review
เรือนไม้ กิมมิคไม้ๆ ไม้ยันโถข้าว🪵
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ลูกชกน้ำเชื่อม, ปลาทรายทอดขมิ้น, ผักเหมียงผัดไข่, หมูแป๊ะ, แกงส้มปลากระพงยอดมะพร้าว

มื้อกลางวันวันอาทิตย์คนเยอะมาก เยอะจนทางร้านปฏิเสธไม่ให้รอด้วย😂 (เพราะทางร้านมีรอบปิดเปิด) ดีนะที่กลับวันรุ่งขึ้น เลยจองมื้อเย็นซะเลย มื้อเย็นคนน้อย โต๊ะไม่เต็ม ส่วนหนึ่งคงเป็นเพราะนทท.กลับกันแล้ว รอบนี้แผ่วนิดนึง สั่งมาแค่ 10 อย่าง🤭 อาหารออกเร็ว รสชาติดีทุกจาน แกงส้มก็อร่อยไม่ติดหวานเหมือนร้านอื่นๆ ในกระบี่ที่กินมา ของหวานมื้อนี้คือลูกชกน้ำเชื่อม และกล้วยไข่เชื่อม ลูกชกอร่อย ไม่หวานมาก กิ...อ่านต่อ

photo
Palmpalm eats around
102071.6k
ยืนยันตัวตนแล้ว
13 ธ.ค. 2021
ดูแล้ว 2,937
Quality Review
อาหารอร่อย บรรยากาศดี ต้องโทรมาจองก่อนนะ
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ลูกชกน้ำเชื่อม, ยำผักกูด, ผัดสะตอกุ้งสด, แกงกะทิเนื้อปูใบชะพลู, ปลาทรายทอดขมิ้น, ผักเหมียงผัดไข่, น้ำพริกกุ้งเสียบ

เรือนไม้ - กระบี่ ร้านอาหารพื้นเมือง อยู่ไม่ไกลสนามบิน รสชาติอร่อยมาก ถูกปาก และต้องโทรมาจองก่อนนะไม่งั้นรอนานมาก ร้านนี้เราจิ้มเอาเลยจาก Google Maps ดูแล้วรีวิวดีเลยลองมาชิม ปรากฏว่าที่บ้านชอบสุดๆ รสชาติทำไม่เผ็ดเกินกลมกล่อม บรรยากาศดี ใครไปกระบี่แนะนำให้ต้องไปลอง นี่กลับมาแล้วยังอยากทานอีกอยู่เลย ツ ᴘᴀʟᴍᴘᴀʟᴍ’s sᴄᴏʀᴇ: ★★★★★ #palmpalmeatsaround #pp5stars #palmpalmeatsaroundxKrabi . . #revie...อ่านต่อ

photo
Piepie17
63011.3k
ยืนยันตัวตนแล้ว
24 ต.ค. 2021
ดูแล้ว 2,160
Quality Review
ร้านสวย รสชาติดี คนเยอะมาก
เมนูเด็ด: ปลาอินทรีย์ทอดซีอิ้ว, ผักเหมียงผัดไข่

เที่ยงวันอาทิตย์คนเยอะมาก ไม่จองโต๊ะไม่มีที่นั่งนะจ๊ะ ผักเหมียงผัดไข่ อร่อยดี ผักไม่แก่ ผัดสะตอกุ้งสด กุ้งสดดี กะปิกลิ่นไม่แรงเกินไป ปลาอินทรีย์ทอดซีอิ้ว ปลานิ่มดี หนักหวาน เด็กกินได้ แกงส้มปลากระพง เผ็ดระดับกลางๆ เนื้อปลาสดไม่คาว ทอดมันกุ้ง ทอดกรอบดี รสชาติกลางๆ ไม่อมน้ำมัน เด็กชอบมากดูเพิ่มเติม

photo
MsTEatery
819043.9k
ยืนยันตัวตนแล้ว
18 ก.ค. 2020
ดูแล้ว 4,518
Quality Review
รสชาติดี ถ้ามากระบี่อีกก็มาซ้ำได้
ราคาต่อหัว: 501 - 1,000 บาทเมนูเด็ด: แกงกะทิเนื้อปูใบชะพลู, ผักเหมียงผัดไข่

อีกร้านอาหารไทยชื่อดังในกระบี่ คนพื้นที่ก็ยังแนะนำมา ร้านเค้าก็สวยดี แบ่งเป็นโซนๆ เลือกนั่งได้ตามสะดวก เมนูมีหลากหลายพอประมาณ รสชาติอาหารดี แนะนำเมนู : • แกงปูใบชะพลู เผ็ดหน่อยๆ เครื่องแกงเข้มดี • ใบเหลียงผัดกุ้งสด : จริงใบเหลียงผัดไข่ก็น่าจะอร่อย เมนูที่ราคาตามน้ำหนัก เช่น ปลากะพง ราคาแพงกว่าร้านอื่นที่ลองทานมาก่อนหน้า ส่วนเมนูอื่นราคาโอเครับได้ดูเพิ่มเติม