รีวิวที่แนะนำ หมูก้อน

photo
Jazzyrain
1.6k1.6k6.3k
ยืนยันตัวตนแล้ว
22 ก.ย. 2022
ดูแล้ว 248
Quality Review
อร่อยง่ายๆหลายเมนู แบบคลาสสิคๆหน่อย
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: สลัดเนื้อสัน, หมูก้อน, ต้มยำทะเล, ไข่ยัดไส้, ตับกระเทียม, กุ้งกระเทียม

เรียกว่าเป็นร้านสิ้นคิดเวลาไปทำงานก็ว่าได้ 😂 เพราะถ้าคิดอะไรไม่ออก ก็มักจะเดินไปทานที่ร้าน #พงษ์พัฒหลี นี่แหละค่ะ แต่เพิ่งพบว่าไม่เคยรีวิว สงสัยจะหิวจนไม่มีเวลาถ่ายรูป 😆 ร้านนี้เป็นอาหารตามสั่ง และอาหารสไตล์กุ๊กชอปด้วยค่ะ เมนูที่สั่งประจำ 🥗 สลัดเนื้อสัน เป็นสเต็กหั่นเต๋าทอด น้ำสลัดมายองเนส พอโดนน้ำเนื้อทอดที่เค็มๆ หอมๆ คืออร่อยแบบวัยเด็กค่ะ 🍤 กุ้งทอดกระเทียม ทีเด็ดคือกระเทียมกรอบๆเค็ม...อ่านต่อ

photo
ทิพากร บุญอ่ำ
119383.3k
ยืนยันตัวตนแล้ว
1 ก.ค. 2022
ดูแล้ว 329
Quality Review
อาหารอร่อย บรรยากาศร้านขลัง ชอบแบบนี้
เมนูเด็ด: สลัดเนื้อสัน, หมูก้อน

ร้านอาหารสไตล์กุ๊กชอบเก่าแก่ละแวกถนนสุรวงศ์ สั่งอาหาร 2 อย่างคือสลัดเนื้อสันกับหมูก้อน อร่อยทั้ง 2 อย่างเลย หมูก้อน กรอบนอกนุ่มใน ส่วนสลัดเรื้อสัน แม้เนื้อไม่เปื่อยแต่ก็ไม่เหนียว พอให้เคี้ยวขัดฟัน ชอบบรรยากาศร้านครับ เก่า เหงา ขลังดูเพิ่มเติม

photo
PookEats
8315k49.7k
ยืนยันตัวตนแล้ว
1 ก.ค. 2021
ดูแล้ว 644
Quality Review
ร้านกุ๊กช็อประดับตำนาน ที่หลบซ่อนตัวในซอกหลืบ อาหารอร่อยและราคาเป็นมิตร
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: สลัดเนื้อสัน, หมูก้อน, เนื้อผัดน้ำมันหอย, หมูผัดขิง

👀 แอบส่องร้านนี้มานานพอสมควรเลยค่ะ แต่ก็พึ่งจะได้มีโอกาสแวะมานั่งทานอาหารที่ร้านเมื่อไม่นานมานี้ หลังจากที่ได้ชิมทุกเมนูที่ลิสต์ไว้ในใจ ชอบมากๆ แบบที่ต้องรีบเอามาแนะนำต่อ ร้านนี้คือ 🎯 ร้านลับของจริงเพราะไม่ได้อยู่ริมถนนใหญ่ ต้องเดินเข้าซอยเล็กๆ บนถนนสุรวงศ์ (ซอยศาลเจ้าแม่ปลาตะเพียน) ซึ่งอยู่ถัดจากแยกมเหสักข์ ไปไม่ไกล บรรยากาศร้านแม้จะไม่ได้ตกแต่งอะไรมาก แต่ก็ดูสะอาดเรียบร้อยดี เมนูอาหารจะเน...อ่านต่อ

photo
อร่อยตาโต
362842.1k
ยืนยันตัวตนแล้ว
9 ก.พ. 2021
ดูแล้ว 706
Quality Review
ร้านเล็กเล็ก ในซอยเล็กเล็ก
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: สลัดเนื้อสัน, หมูก้อน, กุ้งกระเทียม

#พงษ์พัฒหลี ร้านกุ๊กช๊อป ในซอยเล็กๆๆ ที่รสชาติยิ่งใหญ่ที่สมควรมาลิ้มลอง 🐄สเต๊กเนื้อสัน หั่นมาเป็นชิ้นพอดีคำ ราดด้วยน้ำราด เปรี้ยวหวานที่กลมกล่อมอร่อยมาก 🐷หมูสับทอด ก็อร่อย เค็มหอม กำลังดี 🦐กุ้งผัดกระเทียม กุ้งเด้งๆๆ ใส่มาไม่อั้น ผัดกระเทียมหอมๆๆ ลงตัว 🌏พิกัด ร้านพงษ์พัฒหลี 02 233 4035 https://maps.app.goo.gl/piXHBvvoDXBu3iF5Aดูเพิ่มเติม

เก่าแก่
photo
ลุงกุ๊กชวนแdg
1271.1k8.4k
ยืนยันตัวตนแล้ว
12 ม.ค. 2019
ดูแล้ว 841
Quality Review
สั่งเมนูกุ๊กช็อปและอาหารไหหลำค่ะ
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: สลัดเนื้อสัน, สลัดหมูก้อน, หมูก้อน, เนื้อผัดน้ำมันหอย, ต้มยำทะเล, ไข่ยัดไส้, ตับกระเทียม, กุ้งกระเทียม

สวัสดีเช้าวันเสาร์ครับ เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาลุงได้มีโอกาศไปทาน "พงพัฒน์หลี" กุ๊กชอปในซอยลับตาคนแห่งหนึ่งในย่านบางรัก เมนูกุ๊กช็อปลดหายไปมากเพื่อปรับตัวให้เข้ากับความต้องการลูกค้ายุคปัจจุบัน กระนั้นเสน่ห์ของกุ๊กช็อปและร้านอาหารจีนไหหลำไม่เสื่อมคลาย ขอเลียงลำดับตามความชอบใจดังนี้ครับ *สลัดเนื้อสัน เนื้อนุ่มนวล สลัดน้ำใสรสเปรี้ยวชื่นใจเสิร์ฟมาพร้อมผักกาดหอม มะเขือเทศและหอมหัวใหญ่ *เนื้อน้ำมันห...อ่านต่อ