คาปูชิโน่ ร้อน Hot Cappuccino

4
฿72

รีวิวที่แนะนำ คาปูชิโน่ ร้อน Hot Cappuccino

photo
Paopao Studio
646716.5k
ยืนยันตัวตนแล้ว
27 ต.ค. 2022
ดูแล้ว 3,047
Quality Review
สถานกาแฟนรสิงห์ ณ วังพญาไท ร้านกาแฟระดับตำนาน เป็นร้านกาแฟร้านแรกๆ ของประเทศไทย อายุร้อยกว่าปีแล้ว
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: คาปูชิโน่ ร้อน Hot Cappuccino, สลัดนรสิงห์, วาฟเฟิลเนย, ชุดหมูเค็ม ขนมปังหัวกระโหลกปิ้ง Tradional Salted Pork with Toast

สถานกาแฟนรสิงห์ ณ วังพญาไท Café de Norasingha at Phyathai Palace ร้านกาแฟระดับตำนาน เป็นร้านกาแฟร้านแรกๆ ของประเทศไทย อายุร้อยกว่าปีแล้ว 🤵👸 เข้าไปแล้วรู้สึกเหมือนเป็นคุณชาย คุณหญิง มาจิบกาแฟในวัง ⚜️ เฟอร์นิเจอร์ในร้าน เป็นแบบยุโรปยุครัชกาลที่ ๖ แท้บ้าง ทำใหม่บ้าง แต่ดูรวมๆแล้ว สาย Vintage Lover ต้องชอบ ⚜️ จะมีเก้าอี้อยู่ 1 ตัวที่มีตรา ร.๖ เค้าว่าตัวนี้ของเดิมๆแท้ 100% (รร๖) รามราชาธิบดีที่...อ่านต่อ

photo
PK
291615
ยืนยันตัวตนแล้ว
13 พ.ย. 2020
ดูแล้ว 1,291
Quality Review
ร้านเครื่องดื่มและอาหารในวังพญาไท
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: สลัดแฮมชีส Ham and Cheeses Salad with Cream Sauce, คาปูชิโน่ ร้อน Hot Cappuccino

ร้านกาแฟนรสิงห์ ตั้งอยู่ในวังพญาไท เดินเข้ามาทางรพ.พระมงกุฎฯ ก้อทะลุถึง เป็นร้านขายอาหาร เครื่องดื่ม และของหวาน ไม่ว่าจะเป็นกาแฟ ชา โกโก้ ผลไม้ปั่น อาหารไทย อาหารฝรั่ง ขนมปัง เค้ก เงไอศกรีม และอีกมากมาย ภายในร้านเป็นแบบไทยๆ ตกแต่งร้านเป็นแนวไม้ๆสมัยเก่า มีที่นั่งรองรับเยอะ พนักงานสุภาพน่ารัก เป็นกันเอง บรรยากาศสบายๆ นั่งได้เรื่อยๆ ราคาอาหาร เครื่องดื่ม ขนมหวาน กลางๆ ไม่ถูกไม่แพง เราสั่งคาปูชิ...อ่านต่อ

photo
Yinglek
4k5764.9k
ยืนยันตัวตนแล้ว
3 ต.ค. 2016
ดูแล้ว 50
Quality Review
มาดื่มกาแฟในวัง ไฮโซ๊ ไฮโซ
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: คาปูชิโน่ ร้อน Hot Cappuccino

เพื่อนชวนมาไหว้แก้บน "พระยาฮู" เลยมีโอกาสมาดื่มกาแฟที่วังพญาไท บรรยากาศร้านและการตกแต่งสวยไฮโซมาก จองที่ใช้ตกแต่งเป็นของเก่าแก่ มีสไตล์ เมนูที่สั่ง 1. คาปูชิโน่ร้อน หอมกาแฟมาก โดยเฉพาะฟองนมละมุนหอม ติดใจเลย ประทับใจแก้วนี้ที่สุด 2. ชาไทยเย็น รสชาติชาเข้มข้น หวานกำลังดี 3. มะนาวโซดา เปรี้ยวซ่าส์ได้ใจ 4. แซนวิชแฮมทูน่า รสชาติธรรมดาทั่วไป เป็นร้านกาแฟที่มีบรรยากาศเหมาะกับการนั่งชิลๆ มาก ใครท...อ่านต่อ

photo
Sasikanya
02247
ยืนยันตัวตนแล้ว
13 ธ.ค. 2020
ดูแล้ว 167
Quality Review
ร้านสวย ขนมอร่อย
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: คาปูชิโน่ ร้อน Hot Cappuccino, สโคน

ร้านสวยมาก สโคนรสชาติดี เทกซ์เจอร์พอดีมาก ทั้งความแน่น ร่วน นุ่ม ชอบมากค่ะ แยมราสเบอรี่ที่ให้มาก็รสชาติดีมาก เสียดายที่ไม่มี clotted cream มาคู่กัน กาแฟรสชาติดีมาก ไม่เปรี้ยว ไม่ขมแบบเหมือนเหม็นไหม้ ราคาขนมเครื่องดื่มพอรับได้ แต่ราคาอาหารคาวค่อนข้างสูงค่ะ นอกจากนี้ ที่จอดรถหายากมากค่ะดูเพิ่มเติม

สโคนและคาปูชิโน่ร้อน