ชีสเค้กผลไม้

6

รีวิวที่แนะนำ ชีสเค้กผลไม้

photo
Puifaii* Hybrid
393162.2k
ยืนยันตัวตนแล้ว
8 มี.ค. 2018
ดูแล้ว 228
Quality Review
Love at first bite and all bites !!
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ชีสเค้กผลไม้, บลูเบอรี่ชีสเค้ก, พายมะพร้าวอ่อน

เค้กอร่อย บรรยากาศดีเว่อ เข้าไปในร้านแล้วอยากมีสักสิบท้อง อยากกินเค้กทุกอย่างที่วางไว้ แนะนำนิวยอร์กชีสเค้ก เนื้อเค้กแน่นๆหอมชีส อร่อยทุกคำ ถัดมาพายมะพร้าวอ่อน กลมกล่อมด้วยมะพร้าวหอม เนื้อนิ่มกินแล้วฟิน บลูเบอร์รี่ชีสเค้กเน้นๆทั้งบลูเบอร์รี่และชีส เค้กผลไม้อื่นๆก็อร่อยมาก ราคาแพงเล็กน้อยแต่คุ้มค่ากับความอร่อยที่ได้มา ร้านมีทั้งด้านนอกกับต้นไม้ ด้านในเป็นห้องแอร์ พนักงานบริการดีค่ะ ที่จอดรถกว้าง...อ่านต่อ

12 ก.ย. 2015
ดูแล้ว 86
Quality Review
คราวนี้มีไอติมโฮมเมดด้วย
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: ไอศรีมโฮมเมด, Key Lime Pine, ชีสเค้กผลไม้, พายมะพร้าวอ่อน

อร่อยๆๆๆ มาเชียงใหม่ที่นี่เป็นอีกร้านที่ห้ามพลาด ชีสเค้ก อร่อย key lime pine. อร่อย พายมะพร้าวอร่อย. คราวนี้มาเจอไอศรีมโฮมเมด. ทำเอง วนิลาเก็บมาจากต้นที่ปลูกเองในร้านเลย เอาซิ. หอมมันไม่หวาน. ไอศครีมโยเกิร์ต. ก็อร่อยมันเปรี้ยวนิดๆ สั่งแล้วรีบกินเพราะละลายเร็ว แน่นอน ก็ไม่ได้ใช้น้ำมันปาล์มมาทำนิ. ไม่เหมือนแสวนเซ่น. น้ำมันปาล์มล้วน. ไม่รู้จะเรียกไอศรีมไปทำไมดูเพิ่มเติม

ชีสเค้กมะม่วงวนิลาโฮมเมด. วนิลาปลูกเองด้วยอะไอติมโยเกิร์ตKey Lime Pieพายมะพร้าว
photo
Job Narinnate (Job Job)
5.8k2.4k25k
ยืนยันตัวตนแล้ว
18 มี.ค. 2015
ดูแล้ว 52
Quality Review
เป็นร้านเค้กดั้งเดิม ที่ใครถามต้องเเนะนำให้มาทานที่นี่
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: กาเเฟร้อน, ชาร้อน, ทาร์ตสตอร์เบอร์รี่, กาแฟเย็น, ชามะนาว, ชานมเย็นปั่น, สตูเนื้อ Beef Stew เสิร์ฟพร้อมขนมปังปิ้ง เนย, ชีสเค้กผลไม้, เค้กแบล็คฟลอเรส, เค้กส้ม, บลูเบอรี่ชีสเค้ก, เค้กนมสด, พายมะพร้าวอ่อน, พายมะพร้าว

ร้านนี้เป็นร้านเค้กดั้งเดิมของเชียงใหม่ จากมีที่นั่งไม่เยอะ ตอนนี้มีเยอะมาก มีทั้งเค้กเเละอาหารง่ายๆ ที่ใครถามถึงเค้กต้องเเนะนำให้มาทานที่นี่ เพราะอร่อยมากๆ เรียกว่าที่สุดของเชียงใหม่ บรรยากาศร้านร่มรื่น น่านั่งดูเพิ่มเติม

รีวิวก่อนหน้า
31 ต.ค. 2014
อร่อยทุกสิ่ง
photo
WinnieTheBhu
2.5k4623.5k
ยืนยันตัวตนแล้ว
23 ส.ค. 2014
ดูแล้ว 22
Quality Review
ร้านเค้กในตำนาน
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ชีสเค้กผลไม้, พายมะพร้าว

รู้จักร้านนี้ตั้งแต่เข้าปี 1 ที่ มช. มันคงตั้งมานานก่อนนั้นละแหละ ตั้งแต่แถวนิมมานยังไม่เจริญเรียกว่าร้านนี้ดังสุดในเชียงใหม่ก็ว่าได้ เมนูที่มากินกี่ทีก็ฟิน ทั้งพายมะพร้าว ชิ้นใหญ่ฝุดๆ strawberry/blueberry/mixed fruit cheese cakes และเมนูอื่นๆมากมาย จากราคากับขนาดชิ้นถือว่าโอเค แต่เครื่องดื่มแพงไปนะ บรรยากาศมีทั้งห้องแอร์และสวนร่มรื่นดูเพิ่มเติม

พายมะพร้าวเค้กชาเขียว
photo
nkx
11979
ยืนยันตัวตนแล้ว
30 มิ.ย. 2015
ดูแล้ว 5
Quality Review
love at first bite สมชื่อค่ะ
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: พุดดิ้งนมสด, ชีสเค้กผลไม้

ร้านเค้กชื่อดัง ได้ยินคนบอกปากต่อปาก เลยไม่พลาดที่จะมาลอง ร้านอยู่ไม่ไกลเลยแถวๆแม่น้ำปิงสะพานเนาวรัตน์ ขับรถเข้าซอยมาออกจะแคบๆหน่อย แต่มีที่จอดรถให้กว้างขวางเลย ในร้านใหญ่พอสมควร มีที่นั่งหลายโซน เราเลือกจะนั่งข้างนอก มีน้ำตกเล็กๆ ร่มรื่นดี สักพักก็มีพนักงานมายื่นเมนู ก็เลือกๆไปค่ะ ชื่อไหนแปลกๆก็ลองสั่งดู 555555 เราไปกับเพื่อนอีกสองคน สั่งมา 5 อย่างทานแทบไม่หมด สั่งมาหลากหลายมากค่ะ เราชอบเกือบท...อ่านต่อ

ชีสเค้กสตรอเบอร์รี่เค้กทั้งหมดที่สั่งมา